Không cần kiêng khem, luyện tập khổ sở, bà xã Song Joong Ki chia sẻ bí kíp giảm cân ngoạn mục chỉ nhờ uống 3 lít nước chanh mỗi ngày

Nổi tiếng là tượng đài nhan sắc của xứ Hàn nhưng ít người biết rằng, trước khi sở hữu vóc dáng thon gọn như hiện tại thì bà xã Song Joong Ki đã từng xuất hiện với hình dáng mập mạp và gương mặt tròn xoe.

Là một trong những ngọc nữ của màn ảnh Hàn Quốc, nhắc đến Song Hye Kyo, người ta không chỉ nhớ tới những bộ phim đình đám như Trái Tim Mùa Thu, Ngôi Nhà Hạnh Phúc hay Hậu Duệ Mặt Trời mà còn bởi sắc đẹp ‘’không tuổi’’ và mối tình đẹp như mơ với ông xã Song Joong Ki. Thế nhưng, ít ai biết rằng Song Hye Kyo đã từng có khoảng thời gian xuất hiện với gương mặt tròn xoe và vóc dáng khá mập mạp.

Không cần kiêng khem, luyện tập khổ sở, bà xã Song Joong Ki chia sẻ bí kíp giảm cân ngoạn mục chỉ nhờ uống 3 lít nước chanh mỗi ngày - Ảnh 1

Sau đó, nữ diễn viên đã tích cực thực hiện phương pháp ăn kiêng đặc biệt để giảm cân thần tốc và lột xác ngoại hình một cách ngoạn mục. Khi được hỏi về bí quyết giảm cân của mình, Song Hye Kyo khiến nhiều người bất ngờ vì hé lộ công thức cực đơn giản: Uống 3 lít nước chanh mỗi ngày.

Chanh là thực phẩm phổ biến trong cuộc sống và nổi tiếng với nhiều công dụng làm đẹp dành cho chị em. Nhờ lượng axit citric dồi dào mà uống nước chanh pha loãng có thể giúp bạn tăng cảm giác no, hạn chế khả năng thèm ăn từ đó giúp giảm cân hiệu quả. Song Hye Kyo tích cực áp dụng phương pháp này đều đặn mỗi ngày, nhờ đó cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, mảnh mai.

Không cần kiêng khem, luyện tập khổ sở, bà xã Song Joong Ki chia sẻ bí kíp giảm cân ngoạn mục chỉ nhờ uống 3 lít nước chanh mỗi ngày - Ảnh 2

Cô pha nước lọc với chanh rồi bỏ vào ngăn mát tủ lạnh dùng dần, bạn có thể pha 1 lúc 3 lít nước hoặc chia nhỏ ra cũng được, miễn sao đảm bảo tỉ lệ 1 lít nước: nửa quả chanh là được. Bà xã Song Joong Ki chia sẻ thêm, bữa sáng rất quan trọng trong chế độ giảm cân. Vì thế, dù bận rộn thế nào cô cũng không bao giờ bỏ qua bữa sáng, sau đó uống kèm 1 cốc nước chanh để bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.

Không cần kiêng khem, luyện tập khổ sở, bà xã Song Joong Ki chia sẻ bí kíp giảm cân ngoạn mục chỉ nhờ uống 3 lít nước chanh mỗi ngày - Ảnh 3

Nước chanh không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà uống nước chanh còn có thể thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố ra ngoài rất tốt.  Ngoài việc uống nước chanh thì Song Hye Kyo cũng dành ra 15 phút mỗi ngày để tập luyện, tuy không phải là những bài tập cường độ cao nhưng phải đảm bảo cơ thể ra mồ hôi. Nhờ đó, các chất độc hại cũng sẽ được đào thải ra ngoài.

Không cần kiêng khem, luyện tập khổ sở, bà xã Song Joong Ki chia sẻ bí kíp giảm cân ngoạn mục chỉ nhờ uống 3 lít nước chanh mỗi ngày - Ảnh 4

Song song với chế độ ăn uống, luyện tập khoa học, nguyên tắc vàng để đạt được hiệu quả giảm cân tuyệt vời như Song Hye Kyo là hãy duy trì lối sống lành mạnh và thật nỗ lực nhé!

Hè đến nắng nóng, cứ nhâm nhi 9 quả này vừa đẹp da, giảm cân lại đẩy lùi lão hóa đến 10 năm

Top 9 loại quả ăn càng nhiều eo thon, bụng phẳng, da chỉ có đẹp xuất sắc trở lên, mẹo hay là con gái bạn không nên bỏ qua.

TIN MỚI NHẤT