Hút bỏ 14kg/2 tuần nhờ buộc dây chun vào 2 đầu ngón chân thế này

Chẳng cần ăn kiêng kham khổ hay tốn sức tập gym tẹo nào, mỡ bụng dù cứng đầu và lâu năm đến mấy cũng biến mất hoàn toàn.

Giảm cân là cả một quá trình đầy khó khăn và gian nan, qua đó những người sở hữu vóc dáng quá khổ, béo phì luôn tìm đủ mọi cách để hút bỏ lượng mỡ dư thừa. Ngoài ra họ còn phải kiêng khem đủ thứ, thậm chí đôi khi còn phải nhịn đói suốt một ngày dài.

Hút bỏ 14kg/2 tuần nhờ buộc dây chun vào 2 đầu ngón chân thế này - Ảnh 1

Mới đây các chuyên gia đến từ Nhật Bản đã nghiên cứu thành công và tìm ra phương pháp giảm eo nhanh chóng cho những người thừa cân chỉ bằng sợi dây chun. Kết quả cho thấy chúng có tác dụng rõ rệt, cách làm đơn giản mà ai cũng có thể áp dụng được tại nhà.

Dụng cụ cần chuẩn bị:

Hút bỏ 14kg/2 tuần nhờ buộc dây chun vào 2 đầu ngón chân thế này - Ảnh 2

- 1- 2 sợi dây chun

- 1 chiếc thước dây

- 1 chiếc gối êm.

Cách thực hiện:

Bước 1: Trước khi tiến hành theo phương pháp này hãy dùng chiếc thước dây đo lại vòng eo của mình. Kết quả này bạn sẽ đối chiếu ngay sau khi thực hiện xong.

Hút bỏ 14kg/2 tuần nhờ buộc dây chun vào 2 đầu ngón chân thế này - Ảnh 3

Bước 2: Đầu tiên bạn hãy nằm trên giường, duỗi thẳng người, 2 chân khép lại sao cho 2 bàn chân có thể chạm được vào nhau. Tiếp tục dùng chiếc dây chun buộc cố định 2 ngón chân cái. Thực hiện tương tự như trên hình.

Hút bỏ 14kg/2 tuần nhờ buộc dây chun vào 2 đầu ngón chân thế này - Ảnh 4

Hút bỏ 14kg/2 tuần nhờ buộc dây chun vào 2 đầu ngón chân thế này - Ảnh 5

Bước 3: Dùng 1 chiếc gối mềm lót xuống dưới sống lưng.

Hút bỏ 14kg/2 tuần nhờ buộc dây chun vào 2 đầu ngón chân thế này - Ảnh 6

Bước 4: Tiếp tục đưa 2 tay qua đầu đồng thời đan chéo các ngón tay lại với nhau và tiến hành kéo dãn cơ thể một cách từ từ.

Bước 5: Giữ nguyên tư thế này trong khoảng từ 5 – 7 phút thì hãy tháo bỏ dây chun ở ngón chân ra.

Bước 6: Dùng thước dây đo lại 1 lần nữa, lúc này tùy vào cơ địa của từng người bạn sẽ thấy vòng eo của mình có thể giảm từ 4 – 6cm một cách hiệu quả.

 Hút bỏ 14kg/2 tuần nhờ buộc dây chun vào 2 đầu ngón chân thế này - Ảnh 7

Nguyên lý hoạt động của cơ chế này:

Qua kết quả nghiên cứu cho thấy, khi hai chân khép lại, 2 tay kéo căng cơ thể lúc này các cơ bụng vốn ở tình trạng lười vận động nay được kéo giãn một cách tự nhiên. Hành động này làm tăng độ đàn hồi, tác động trực tiếp đến các động mạch ở vùng mỡ bụng. Ngoài ra, chiếc gối kê ở dưới lưng chúng có vai trò vô cùng quan trọng, giúp vị trí vùng chậu được sắp xếp một cách phù hợp đồng thời hỗ trợ khôi phục tư thế chuẩn của xương khớp.

Kiên trì thực hiện theo công thức này trong khoảng 2 tuần, mỗi ngày 1 lần vào các buổi tối trước khi ngủ để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, mảnh mai như mơ ước.

Hút bỏ 14kg/2 tuần nhờ buộc dây chun vào 2 đầu ngón chân thế này - Ảnh 8

Chúc các bạn thành công!

5 bài tập cực đơn giản giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn, chẳng chút mỡ thừa

Chẳng cần ăn kiêng nghiêm ngặt, chị em vẫn sở hữu vòng eo thon gọn đáng mơ ước chỉ với 5 bài tập giảm cân đơn giản ngay tại nhà.

TIN MỚI NHẤT