Hội con gái 'phát cuồng' với 7 công dụng của 1 lọ phấn rôm, điều số 5 chắc chắn ai cũng dùng

Dù bạn có 1 tủ mỹ phẩm hay không thì cũng nên mua ngay 1 lọ phấn rôm đa-di-năng như thế này, siêu rẻ lại mang đến rất nhiều công dụng vượt trội.

1. Trang điểm

Phấn rôm được dùng thay phấn phủ, tạo lớp trang điểm mịn màng, rất “ăn phấn”. Sau khi bôi kem lót, kem nền xong thì bạn thoa 1 lớp phấn rôm khá dày lên rồi nhúng mặt vào nước trong 30 giây. Tiếp theo, bạn dùng khăn giấy thấm nhẹ cho khô mà không lau mạnh, thực hiện đánh phấn mắt và má hồng như bình thường.

Ngoài ra, những khi cấp bách mà da bị xỉn màu, dầu tiết ra lênh láng thì bạn chỉ cần lấy 1 chút phấn rôm tán đều lên mặt là xong, bạn sẽ đẹp ngay tức thì đấy nhé!

Hội con gái 'phát cuồng' với 7 công dụng của 1 lọ phấn rôm, điều số 5 chắc chắn ai cũng dùng - Ảnh 1

2. Giữ son lâu trôi

Để son bám lâu trên môi dù ăn uống “tẹt ga” vẫn không bị trôi màu thì bạn phủ phấn rôm lên cuối cùng sau khi tô xong, lưu ý là dùng 1 mảnh giấy ăn mỏng ngăn giữa như thế này để tránh làm giảm màu sắc tươi tắn của son.

Hội con gái 'phát cuồng' với 7 công dụng của 1 lọ phấn rôm, điều số 5 chắc chắn ai cũng dùng - Ảnh 2

3. Giúp mi dài hơn

Khi chuốt mascara lần 1, bạn chải thêm chút phấn rôm lên rồi tiếp tục chuốt mascara. Cách này giữ mascara được lâu và tạo độ bám giúp lông mi có cảm giác dài và dày hơn rất nhiều.

Hội con gái 'phát cuồng' với 7 công dụng của 1 lọ phấn rôm, điều số 5 chắc chắn ai cũng dùng - Ảnh 3

4. Trị tóc bết

Phấn rôm hút đi lượng dầu nhờn của tóc và da đầu, đồng thời giúp tạo sự bóng mềm và có mùi thơm nhẹ dễ chịu. Đối với những cô nàng bận rộn luôn muốn sử dụng dầu gội khô nhưng lại lo ngại những tác hại xấu của chúng thì cách làm này sẽ là phương pháp nhanh và hiệu quả nhất. Bạn cho phấn rôm lên tóc và mát xa da đầu nhẹ nhàng.

Hội con gái 'phát cuồng' với 7 công dụng của 1 lọ phấn rôm, điều số 5 chắc chắn ai cũng dùng - Ảnh 4

5. Trị mụn

Phấn rôm không chỉ giúp làm trắng da mà còn có khả năng trị mụn khá tốt. Sau khi rửa sạch mặt, bạn trộn 1 chút phấn rôm với kem đánh răng và 1 chút nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa đều lên vùng da có mụn. Để khô tự nhiên. Thực hiện đến khi mụn biến mất hoàn toàn.

Hội con gái 'phát cuồng' với 7 công dụng của 1 lọ phấn rôm, điều số 5 chắc chắn ai cũng dùng - Ảnh 5

6. Giúp nách khô thoáng

Mỗi khi bạn vận động nhiều, vùng da dưới cánh tay tiết ra mồ hôi khó chịu và gây mùi “nồng nặc” thì bạn chỉ cần thoa lên 1 chút phấn rôm là da sẽ khô thoáng, thoải mái, thơm mát tức thì.

Hội con gái 'phát cuồng' với 7 công dụng của 1 lọ phấn rôm, điều số 5 chắc chắn ai cũng dùng - Ảnh 6

7. Wax lông không đau

Cho một lớp phấn lên trên da trước khi tẩy lông bằng phương pháp waxing sẽ giúp giảm bớt cảm giác đau và bỏng rát. Làn da sau khi waxing sẽ trơn láng và mịn màng hơn rất nhiều. Đây đúng là mẹo cực hay cho những cô nàng mong muốn có được đôi chân thon gọn, sexy đúng không nào?

Hội con gái 'phát cuồng' với 7 công dụng của 1 lọ phấn rôm, điều số 5 chắc chắn ai cũng dùng - Ảnh 7

Mùa đông da vừa khô vừa mốc, cứ thoa phấn rôm lên mặt rồi ngâm nước 30 giây, da trắng mịn cả ngày đẹp như gái Hàn

Phương pháp này còn có tên gọi là Jamsu đang được các cô gái Hàn Quốc vô cùng yêu thích, cùng tìm hiểu cách làm và hiệu quả của chúng nhé!

TIN MỚI NHẤT