Hóa ra đây chính là cách giúp mi vừa cong vừa dày mà còn dài ra hẳn 3-5cm sau 1 đêm đơn giản thế này

Cách giúp mi vừa dày vừa dài lại còn cong vút như búp bê đơn giản thế này, mọi cô gái có thể làm được ngay đó.

Thay vì mất hàng giờ đồng hồ cho việc gắn mi giả hoặc chuốt mascara hay thậm chí là nối mi tốn kém thì bạn có thể có được hàng lông mi vừa dày vừa dài mà lại còn cong như búp bê chỉ sau 1 đêm với cách đơn giản và hiệu quả dưới đây. Bằng những loại nguyên liệu sẵn có, bạn chỉ cần kết hợp chúng một cách khéo léo là sẽ có ngay hỗn hợp nuôi dài, dày mi như mong muốn nhé!

Hóa ra đây chính là cách giúp mi vừa cong vừa dày mà còn dài ra hẳn 3-5cm sau 1 đêm đơn giản thế này - Ảnh 1

Nguyên liệu cần có:

- 1 lòng trắng trứng gà.

- 1 viên vitamin E.

- 1 thìa cà phê vaseline.

- Bát con, thìa và bông tăm.

Hóa ra đây chính là cách giúp mi vừa cong vừa dày mà còn dài ra hẳn 3-5cm sau 1 đêm đơn giản thế này - Ảnh 2

Cách làm:

- Cho lòng trắng trứng gà vào bát rồi dùng thìa đánh đều lên, đến khi thấy phần bọt trắng nổi lên thì dừng lại.

- Sau đó, múc lấy 1 thìa cà phê lòng trắng trứng đã được đánh tan vào bát con rồi trích phần dung dịch bên trong viên nang vitaminh E cùng lượng vaseline cho vào cùng.

- Dùng thìa khuấy đều lên để các loại nguyên liệu tan đều vào nhau, tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất là có thể đem ra sử dụng.

- Đến khi dùng bạn hãy nhúng ướt 2 đầu của bông tăm vào bát hỗn hợp là được.

Hóa ra đây chính là cách giúp mi vừa cong vừa dày mà còn dài ra hẳn 3-5cm sau 1 đêm đơn giản thế này - Ảnh 3

Cách sử dụng:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy dùng 1 chiếc khăn thấm ướt nước ấm rồi chấm nhẹ lên 2 hàng lông mi cả trên cả dưới, giúp lấy sạch đi lớp bụi bẩn cùng những sợi lông đã rụng còn sót lại trên mắt để khi sử dụng hỗn hợp dưỡng dài mi sẽ đạt được kết quả như ý.

Bước 2: Tiếp theo, lấy chiếc bông tăm đã được nhúng ướt trong hỗn hợp chấm đều lên từng sợi mi theo chiều từ dưới lên trên cùng đường zíc zắc cả hàng mi trên và hàng mi dưới.

Bước 3: Cứ chấm đều như vậy từ 1 đến 3 phút thì lưu lại hỗn hợp này thêm 15 phút vừa giúp các dưỡng chất có trong thành phần hỗn hợp có khoảng thời gian ngấm sâu dần đến từng nang lông để phát huy tác dụng một cách triệt để mà còn tạo điều kiện cho đôi mắt có khoảng thời gian tốt để nghỉ ngơi.

Bước 4: Sau khoảng thời gian đó, bạn chỉ cần rửa sạch hỗn hợp bằng nước mát là Hóa ra đây chính là cách giúp mi vừa cong vừa dày mà còn dài ra hẳn 3-5cm sau 1 đêm đơn giản thế này - Ảnh 4

Đối với phương pháp làm dài mi này, bạn nên thực hiện đều đặn vào các buổi tối trước khi đi ngủ. Chỉ sau khoảng 1 tuần kiên trì sử dụng, bạn sẽ thấy các sợi mi cũ bị gãy rụng do chẻ ngọn hay đứt gãy dần dần mọc lên, hàng mi trông dày và cong hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, các dưỡng chất có trong hỗn hợp còn giúp nuôi dưỡng các nang lông mi, khiến chúng mọc dài ra 3-5cm mà không cần đi nối. Hỗn hợp này bạn còn có thể dùng trước khi chuốt mascara nhằm bảo vệ hàng mi khỏi những hóa mỹ phẩm độc hại cũng như kéo dài hiệu quả nuôi dưỡng mi lâu dài.

Chú ý nho nhỏ:

- Trong khoảng thời gian dùng phương pháp trên, bạn không nên nối mi vừa không đem lại hiệu quả dưỡng dài mi như ý mà còn khiến từng sợi lông mi gãy rụng lúc nào không hay đấy.

Cách sở hữu hàng lông mi dày, dài thì ra đơn giản thế này!

Không cần đến những spa đắt tiền, các nàng vẫn có thể tự nuôi dưỡng làn mi ngay tại nhà!

TIN MỚI NHẤT