Hóa ra chỉ cần 1 lọ oxy già là lông tay chân tự rụng sạch không còn 1 cọng

Không tốn quá nhiều thời gian thực hiện lại êm dịu cho da, bạn chỉ cần bỏ ra 5k mua ngay 1 lọ oxy già làm theo hướng dẫn dưới đây là các sợi lông rụng sạch.

Những sợi lông chân tay mọc đen xì, dày kín khiến bạn mất hết vẻ nữ tính, lôi cuốn cần có ở 1 người con gái. Không chỉ các anh nhìn thấy “hốt” mà ngay cả chính bạn cũng khó có thể thoải mái tự tin diện váy ngắn được.

Việc nhổ bằng nhíp hay dùng dao cạo, waxing với sáp, gel sẽ khiến lông mọc cứng và đậm hơn, chưa kể là chúng quay trở lại rất nhanh, da dễ bị mẩn đỏ, đau rát. Bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn đẹp lên từng ngày, thổi sạch đám “vi-ô-lông” ấy một cách nhẹ nhàng nhất.

Hóa ra chỉ cần 1 lọ oxy già là lông tay chân tự rụng sạch không còn 1 cọng - Ảnh 1

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- Muối trắng

- Lọ oxy già

- Khăn sạch

Hóa ra chỉ cần 1 lọ oxy già là lông tay chân tự rụng sạch không còn 1 cọng - Ảnh 2

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn pha muối với nước ấm, hòa tan chúng rồi dùng khăn lau sạch nhiều lần nhằm giúp lỗ chân lông giãn nở, đồng thời cải thiện tình trạng viêm nang lông hiệu quả.

Bước 2: Tiếp đến, bạn thấm khô da rồi nhúng bông tẩy trang vào dung dịch oxy già, bôi đều lên vị trí da muốn tẩy lông.

Hóa ra chỉ cần 1 lọ oxy già là lông tay chân tự rụng sạch không còn 1 cọng - Ảnh 3

Bước 3: Bạn thực hiện liên tục như vậy trong khoảng 15 phút rồi giữ thêm 5 – 10 phút nữa, để khô tự nhiên.

Bước 4: Cuối cùng bạn dùng khăn miết nhẹ 1 lực vừa đủ để lấy đi các sợi lông, sau đó rửa lại với nước sạch. Thực hiện 3 lần 1 tuần, tốt hơn hết bạn nên mua thêm mỡ trăn rồi bôi lên ngay khi kết thúc quá trình triệt lông. Vì mỡ trăn có tác dụng ức chế sự quay trở lại và khiến lông bị suy yếu, khi mọc cũng mờ nhạt, mảnh hơn rất nhiều.

Hóa ra chỉ cần 1 lọ oxy già là lông tay chân tự rụng sạch không còn 1 cọng - Ảnh 4

Lưu ý: 

Không thoa oxy già lên các vết thương đang trong quá trình lên da non. Bên cạnh đó, vì oxy già có tính năng lấy đi một lớp biểu bì mỏng trên da nên nếu là da nhạy cảm thì bạn không nên dùng oxy già để áp dụng. Trong trường hợp da bạn bị ửng đỏ hay nóng rát thì nên dừng lại ngay và rửa sạch với nước.

Đây chính là cách giúp lông mi mọc vừa dày lại còn dài như búp bê chỉ sau 3 ngày

Chỉ sau 3 ngày sử dụng cách này, bạn sẽ có được hàng lông mi dày và dài như ý nhé!

TIN MỚI NHẤT