Hiểm họa khôn lường vì sở thích nối mi, em chỉ thoa thứ này trước khi ngủ, lông mi dài, dày, cong vút chỉ sau 7 đêm

Chỉ bằng công thức chưa tới 5 ngàn đồng bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hàng mi dài, đẹp xuất sắc mà không cần tốn thời gian để chuốt mascara.

Một hàng mi dài, cong vút tự nhiên sẽ khiến đôi mắt sâu, long lanh hơn bao giờ hết. Để làm được điều đó ngay tại nhà mà không cần bất chấp nguy hiểm cho việc đi nối hay tốn thời gian để chuốt mascara. Bạn chỉ cần chuẩn bị các nguyên liệu tự nhiên, có sẵn trong tủ trang điểm như vitamin E, dầu dừa, vaseline cũng có thể làm được điều đó hiệu quả ngay tại nhà.

Hiểm họa khôn lường vì sở thích nối mi, em chỉ thoa thứ này trước khi ngủ, lông mi dài, dày, cong vút chỉ sau 7 đêm - Ảnh 1

Thành phần nguyên liệu cần có:

- 2 thìa vaseline

- 2 viên nang vitamin E

- 1 thìa dầu dừa nguyên chất

- Tăm bông hoặc chuốt mascara, bát và thìa.

Cách thực hiện:

- Trước hết hãy dùng kéo cắt 1 đầu 2 viên nang vitamin E để lấy hết phần dịch bên trong.

Hiểm họa khôn lường vì sở thích nối mi, em chỉ thoa thứ này trước khi ngủ, lông mi dài, dày, cong vút chỉ sau 7 đêm - Ảnh 2

- Cho tiếp dầu dừa, vaseline vào bát có chứa dịch vitamin E, dùng thìa khuấy đều tay, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất.

Cách dùng:

- Với phương pháp làm đẹp này, đầu tiên bạn hãy vệ sinh sạch sẽ hai hàng mi bằng nước ấm. Bước này giúp loại bỏ bụi bẩn mặt khác loại đi những sợi mi gãy rụng. Lưu ý: nếu trang điểm hãy lấy nước tẩy trang làm sạch trước khi sử dụng.

Hiểm họa khôn lường vì sở thích nối mi, em chỉ thoa thứ này trước khi ngủ, lông mi dài, dày, cong vút chỉ sau 7 đêm - Ảnh 3

- Sau đó lấy tăm bông hoặc chuốt mascara nhúng đều vào trong hỗn hợp vừa chuẩn bị rồi chải nhẹ lên 2 hàng lông mi. Thực hiện liên tục trong 3 phút nhằm giúp các dưỡng chất ngấm sâu từ chân tới ngọn.

- Nên lưu lại hỗn hợp qua đêm rồi rửa sạch vào sáng hôm sau.

Chăm chỉ thực hiện mỗi ngày 1 lần vào các buổi tối trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Công dụng:

Thành phần tự nhiên trong dầu dừa có khả năng dưỡng ẩm rất cao. Đặc biệt khi cho chúng kết hợp với vitamin E, vaseline sẽ tạo nên hỗn hợp thần kỳ giúp kích thích hàng mi trở nên dài, cong vút một cách tự nhiên.

Hiểm họa khôn lường vì sở thích nối mi, em chỉ thoa thứ này trước khi ngủ, lông mi dài, dày, cong vút chỉ sau 7 đêm - Ảnh 4

Lưu ý:

- Hỗn hợp dùng thừa bạn có thể cho vào hộp nhỏ, dùng nắp đậy chặt và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát để sử dụng dần.

- Đây là những nguyên liệu rất dễ gây cảm giác nhờn dính. Bởi vậy bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ sẽ tốt và hiệu quả hơn rất nhiều.

'Nghiện' nối mi rẻ tiền, hàng loạt chị em hỏng giác mạc, mù mắt, nhiễm khuẩn biến 'lợn lành thành lợn què'

Rất nhiều chị em phụ nữ đã phải đối mặt với những tác hại khôn lường bởi nối mi giả.

TIN MỚI NHẤT