Hãy wax lông đi, bạn sẽ cảm ơn bản thân mình vì điều này đấy!

Bạn có biết rằng wax lông có rất nhiều lợi ích, và mỗi bộ phận trên cơ thể đều có phương pháp wax lông khác nhau không?

Waxing đã trở thành một khái niệm làm đẹp không thể thiếu của các cô gái. Một làn da sạch sẽ, mềm mại không chỉ khiến chúng ta thêm xinh đẹp mà còn thêm tự tin diện những bộ đồ thời trang hợp thời tiết.

Bạn nên tập wax lông vì những lợi ích mà việc này đem lại nhiều hơn bạn tưởng đấy! Khi tiến hành wax lông đúng cách và an toàn, quá trình sẽ góp phần lấy đi lớp tế bào chết trên da bạn. Ngoài ra, vùng da được wax lông và chăm sóc sẽ sáng khỏe hơn. Lợi ích tiếp theo sẽ hoàn toàn đánh gục bạn: Khi wax lông, bạn sẽ góp phần hạn chế tối đa mùi hôi của cơ thể. Bấy nhiêu đây đã khiến bạn trở nên quyến rũ hơn rất nhiều!

Bên cạnh các phương pháp triệt lông tại spa đắt đỏ, rất nhiều bạn nữ chọn cho mình cách waxing tại nhà tiết kiệm hơn. Tuy nhiên, đây cũng là lí do khiến da dễ bị tổn thương và bào mòn nếu thực hiện không đúng các thao tác. Tham khảo bài viết dưới đây để có 1 làn da như ý nhé!

Hãy wax lông đi, bạn sẽ cảm ơn bản thân mình vì điều này đấy! - Ảnh 1

Các phương pháp waxing

Đây là 1 trong những phương pháp phổ biến và rất được ưa chuộng vì giá thành phải chăng và hiệu quả lâu (khoảng 1 tháng – 2 tháng). Đây là phương pháp tẩy lông tạm thời hiệu quả nhất vì bản chất là sáp nóng nên sẽ giúp lỗ chân lông nở khi tiếp xúc và giúp cho lông dễ đi ra hơn. Áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ thấy lông mọc ít và nhạt màu hơn (tầm 30% – 50%).

Ngoài ra, soft wax – sáp nóng dạng lỏng (mà khi wax phải dùng giấy cotton ấn vào và lột ra) là dùng cho vùng có lông mỏng hoặc tơ như chân, tay, mép.

Còn hard wax – sáp nóng dạng đặc (mà khi wax chỉ cần đợi khô rồi giật miếng sáp ra khỏi) thì phù hợp hơn cho vùng có lông cứng, chân mọc sâu như dưới cánh tay, bikini.

 

Hãy wax lông đi, bạn sẽ cảm ơn bản thân mình vì điều này đấy! - Ảnh 2

Với ưu điểm là tiện lợi, không cần đun lên như sáp nóng, sáp lạnh có thể áp dụng khá tốt cho lông các vùng chân, tay nói chung là những vùng ít lông và sợi mỏng. Hiện tại có rất nhiều nơi bán những miếng sáp lạnh để wax lông tại gia nên các cô gái không phải lo lắng về việc tìm mua nữa nhé.

Tuy nhiên, sáp lạnh khó dính vào chân hơn là sáp nóng nên khi dùng trên da các bạn nên ấn mạnh để sáp dính chặt vào lông hơn. 

Hãy wax lông đi, bạn sẽ cảm ơn bản thân mình vì điều này đấy! - Ảnh 3Hãy wax lông đi, bạn sẽ cảm ơn bản thân mình vì điều này đấy! - Ảnh 4Hãy wax lông đi, bạn sẽ cảm ơn bản thân mình vì điều này đấy! - Ảnh 5Hãy wax lông đi, bạn sẽ cảm ơn bản thân mình vì điều này đấy! - Ảnh 6Hãy wax lông đi, bạn sẽ cảm ơn bản thân mình vì điều này đấy! - Ảnh 7

Những điều cần chú ý

- Hãy chú ý nhiệt độ của sáp để da không bị bỏng.

- Không vận động mạnh sau wax lông để tránh toát mô hồi nhiều gây bít tắc lỗ chân lông vừa được kích thích.

- Không tắm nước nóng sau waxing.

- Không nên wax ở những vùng da đang dị ứng, có vết thương hở.

Nếu lông nách cạo hay waxing nhiều lần, mọc lên ngắn li ti ngứa ngáy khó nhổ chỉ cần làm thế này sẽ sạch bong mà không cần dùng nhíp

Những sợi lông nách mọc li ti đâm vào da gây đau và ngứa ngáy cũng bị triệt tận gốc bằng hỗn hợp này mà không cần nhổ hay cạo nhé!

TIN MỚI NHẤT