Hành tây: Thần dược nhan sắc của bà xã Taeyang (Big Bang)

Dẫu thừa nhận đã đụng chạm “dao kéo” song làn da đẹp của Min Hyo Rin thì không ai có thể phủ nhận!

Hành tây: Thần dược nhan sắc của bà xã Taeyang (Big Bang) - Ảnh 1

Vẻ đẹp của Min Hyo Rin được nhiều người ngợi khen và ngưỡng mộ

Gia nhập làng giải trí đã khá lâu, dẫu không có tài năng gì vượt trội, lại từng thẳng thắn thừa nhận đã đụng chạm “dao kéo” nhưng trong mắt nhiều người, bà xã của thành viên nhóm Big Bang Taeyang vẫn cứ là một đại mỹ nhân khó lòng vượt qua!

Dưới đây là những bí quyết dưỡng sắc vóc của Min Hyo Rin, trong đó có một bí quyết vô cùng đặc biệt mà chắc chắn bạn muốn thử ngay sau khi đọc:

1. Luyện tập tới 3 lần/ngày

Hành tây: Thần dược nhan sắc của bà xã Taeyang (Big Bang) - Ảnh 2

Trong khi người bình thường hoặc các ngôi sao thường chỉ tới phòng tập 3-5 lần/tuần thì với tân nương của Taeyang, cô tập mỗi ngày tới...3 lần! Số thời gian tập mỗi lần của Min Hyo Rin kéo dài khoảng 30 phút và tổng cộng 90 phút cho mỗi ngày. Sở dĩ mỹ nhân phim Sunny chia nhỏ số lần tập ra như vậy là do cô muốn cơ thể được vận động liên tục và tận dụng được những khoảng thời gian rảnh rỗi nhỏ nhoi trong ngày.

2. Trang điểm “trong suốt” để duy trì làn da đẹp

Hành tây: Thần dược nhan sắc của bà xã Taeyang (Big Bang) - Ảnh 3

Dẫu thừa nhận đã đụng chạm “dao kéo” song làn da đẹp của Min Hyo Rin thì không ai có thể phủ nhận! Bà xã của nam ca sĩ Taeyang thường bảo vệ làn da bằng cách trang điểm thật nhẹ nhàng theo trường phái “trong suốt”. Nếu theo dõi Min Hyo Rin trong các tác phẩm điện ảnh hoặc các clip quảng cáo, tạp chí, bạn cũng sẽ hiếm khi thấy cô son phấn đậm đà, có chăng chỉ là màu son nổi, còn lớp nền thì được tán mỏng như thể “tàng hình”!

3. Uống nước hành tây mỗi ngày

Hành tây: Thần dược nhan sắc của bà xã Taeyang (Big Bang) - Ảnh 4

Nhiều người có lẽ sẽ nhăn mặt khi nghe nhắc tới hành tây nhưng với Min Hyo Rin, đây chính là thần dược cho nhan sắc và sức khỏe! Cô thường ép hành tây lấy nước rồi pha thêm với nước lọc, mỗi ngày uống khoảng 2 lít để duy trì hình thể đẹp cũng như làn da mịn màng. Hành tây đã được chứng minh rất hiệu nghiệm trong việc trị mụn, giảm cholesterol xấu, tăng cường hệ miễn dịch cũng như giúp tóc mọc nhanh.

4. Ăn kiêng theo từng đợt ngắn

Hành tây: Thần dược nhan sắc của bà xã Taeyang (Big Bang) - Ảnh 5

Min Hyo Rin chia sẻ cô thường tránh những chương trình ăn kiêng dài hạn vì cho rằng nó sẽ khiến cơ thể mất cân bằng dinh dưỡng. Thay vào đó, nữ diễn viên chỉ áp dụng những hình thức ăn kiêng ngắn ngày và mang tính cân bằng, làm sao để đảm bảo cho cô có thể vừa thưởng thức những bữa ăn ngon miệng, lại vừa được ăn những thực phẩm tốt cho cơ thể như rau củ, trái cây tươi. Cô cũng tuyệt đối tránh  xa đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ thường rất phổ biến trong văn hóa ẩm thực của giới trẻ Hàn Quốc.

8 bí quyết "dễ như ăn kẹo" giúp bạn gây ấn tượng với người đối diện thông qua trang phục

Biết cách lựa chọn trang phục sẽ giúp bạn nổi bật trong đám đông và thể hiện được phong cách của bản thân.

TIN MỚI NHẤT