Giảm nhanh gọn 5 kg, da trắng lên 2 tông nhờ đun đậu đen dùng liên tục trong 1 tuần

Chỉ nhờ 1 nắm đậu đen, chị em có thể cùng lúc vừa giảm cân, vừa dưỡng da trắng mịn mà chẳng cần tập luyện hay sử dụng kem trộn.

Thay vì đi spa hút mỡ, mua kem trộn tắm trắng, các cô gái chỉ dùng 1 nắm đậu đen cũng có thể giảm cân, dưỡng da trắng bật tông sau 7 ngày. Ít ai biết rằng, đậu đen chứa nhiều anthocyanin có công dụng loại bỏ chất béo và ngăn ngừa oxy hóa vô cùng hiệu quả. Với 3 cách dưới đây, phái đẹp có thể sở hữu vóc dáng nuột nà và làn da trắng mịn mơ ước.

 Giảm nhanh gọn 5 kg, da trắng lên 2 tông nhờ đun đậu đen dùng liên tục trong 1 tuần - Ảnh 1

Cách 1: Đậu đen ninh nhừ vừa uống vừa ăn

Nếu có cách nào vừa được ăn ngon miệng vừa được uống thanh mát lại cùng lúc làm giảm cân, đẹp da thì chính là đem đậu đen ninh nhừ. Cách này không chỉ đơn giản mà còn hiệu quả tốt, được hội con gái áp dụng đông đảo.

Cách thực hiện:

Bạn đem 100g đậu đen ngâm 20 phút rồi rửa sạch, đổ vào nổi cùng 2l nước. Sau đó, bật bếp ninh đậu khoảng 1 tiếng tới khi các hạt đậu nở bung và nhuyễn, nước đã cạn gần hết thì tắt bếp. Nếu muốn tiết kiệm thời gian, bạn chỉ cần dùng nồi áp suất khoảng 30 phút là được.

 Giảm nhanh gọn 5 kg, da trắng lên 2 tông nhờ đun đậu đen dùng liên tục trong 1 tuần - Ảnh 2

Cách dùng:

Sau khi ninh nhừ đậu và để nguội bớt, bạn chắt phần nước còn vào bình và đậy kín, cất trong tủ lạnh dùng dần. Phần đậu nhuyện dùng để ăn thay cơm vào các bữa chính, ăn kèm rau củ luộc và thêm hoa quả nếu thèm.

Nước đậu bạn dùng để uống, kết hợp cả nước lọc sao cho đủ từ 2l trở lên. Nên uống trước bữa ăn 30 phút. Chất xơ trong đậu đen không những giúp chuyển hóa chất mà còn giảm bớt mỡ thừa. Có một chú ý nhỏ bạn cần lưu ý rằng mỗi mẻ đậu nên sử dụng trong ngày để hương vị thơm ngon và giảm cân hiệu quả nhất.

 Giảm nhanh gọn 5 kg, da trắng lên 2 tông nhờ đun đậu đen dùng liên tục trong 1 tuần - Ảnh 3

Cách 2: Làm trà đậu đen giảm cân, đẹp da theo cách của phụ nữ Nhật

Tự làm trà đậu đen là “bí kíp vàng” giúp phụ nữ Nhật duy trì vóc dáng thon thả và chống lại quá trình lão hóa, trẻ lâu hơn. Bạn chỉ tốn 10 – 15 phút là có thể tự mình làm được thức uống vừa ngon vừa tốt cho cơ thể.

Cách thực hiện:

Thả 1 nắm đậu đen khoảng 50g vào chảo, rang tới khi có mùi thơm và vỏ đậu hơi nứt thì đổ 1l nước vào và đun tới khi sôi. Sau khi nước sôi, bạn gạt lửa về nất bé nhất đun them 3 phút rồi tắt bếp, để nguội và chắt nước trà đậu rang vào bình. Bã đậu còn thừa có thể tận dụng nấu chè, chế biến món ăn.

 Giảm nhanh gọn 5 kg, da trắng lên 2 tông nhờ đun đậu đen dùng liên tục trong 1 tuần - Ảnh 4

Cách dùng:

Hàng ngày, bạn uống nước trà đậu đen rang thay cho nước lọc. Nếu có thể, hãy tích cực uống thêm cả nước lọc từ 1 – 2l để thúc đẩy quá trình đào thải độc tố, giảm mỡ thừa. Có một lưu ý nhỏ rằng bạn không nên bỏ thêm đường. Nếu muốn vị trà ngon hơn, hãy thêm 1 – 2 viên đá lạnh nhé!

 Giảm nhanh gọn 5 kg, da trắng lên 2 tông nhờ đun đậu đen dùng liên tục trong 1 tuần - Ảnh 5

Cách 3: Nấu cháo gạo lứt đậu đen để giảm cân, thanh lọc cơ thể

So với việc bỏ tiền triệu mua thuốc giảm không đem lại hiệu quả như ý thì mẹo dùng đậu đen, gạo lứt để giảm cân vừa tiết kiệm lại mang tới kết quả tốt hơn nhiều. Cháo đậu đen nấu gạo lứt không chỉ giúp xuống cân lành mạnh mà còn tốt cho hệ tiêu hóa, không khiến các cô gái bị cồn ruột, đau dạ dày…

 Giảm nhanh gọn 5 kg, da trắng lên 2 tông nhờ đun đậu đen dùng liên tục trong 1 tuần - Ảnh 6

Cách thực hiện:

Chuẩn bị gạo lứt và đậu đen theo tỉ lệ 1:1, cứ 10g gạo lứt thì cho 10g đỗ đen, đem đi vò qua với nước rồi đổ vào nồi, thêm nước xong ninh đến khi nhuyễn. Nếu thích ăn loãng, bạn hãy cho nhiều nước, muốn ăn đặc chỉ cần rút bớt lượng nước một chút là được.

 Giảm nhanh gọn 5 kg, da trắng lên 2 tông nhờ đun đậu đen dùng liên tục trong 1 tuần - Ảnh 7

Cách dùng:

Xuyên suốt quá trình giảm cân, bạn cắt cơm trong các bữa ăn, chỉ ăn cháo. Đừng vội lo đói hoặc thiếu chất vì trong cháo có rất nhiều xơ, thêm cả tinh bột và dinh dưỡng. Trong 3 ngày đầu, bạn chỉ ăn cháo không (có thể uống nước hoa quả ép tự nhiên không pha đường khi khát). 4 ngày tiếp theo, hãy ăn thêm rau củ và các loại quả tươi nếu muốn. Ngoài ra có thể ăn thêm 100g ức gà hoặc thịt, cá trong mỗi bữa ăn. Tuy nhiên, không nên dùng món chiên xào tránh dầu mỡ gây béo.

 Giảm nhanh gọn 5 kg, da trắng lên 2 tông nhờ đun đậu đen dùng liên tục trong 1 tuần - Ảnh 8

1 nắm đậu đen nấu uống theo cách này, da trắng mịn và trẻ ra 10 tuổi không cần mỹ phẩm

Đậu đen có hàm lượng oxy hóa cực cao, là loại thực phẩm lý tưởng cho làn da phụ nữ.

TIN MỚI NHẤT