Giảm 5-7 cm vòng eo trong vòng 2 tuần, hiệu quả gấp 10 uống thuốc chỉ với 1 ly nước này mỗi ngày!

Cân nặng của bạn sẽ giảm đi rõ rệt cùng vòng eo thon gọn đến bất ngờ chỉ với 1 ly nước này mỗi ngày mà không cần tới những loại thuốc thiếu an toàn hay tập gym mệt mỏi.

Giảm cân là nhu cầu của rất nhiều chị em hiện nay. Công việc cũng như chế độ ăn uống chưa khoa học khiến các chị em gặp phải vấn đề về tăng cân, mỡ bụng nhiều, từ đó đánh mất đi vẻ đẹp gợi cảm của cơ thể.

Rất nhiều chị em với mong muốn giảm cân đã thực hiện chế độ ăn kiêng cũng như tập luyện khắt khe, sử dụng các loại thuốc giảm cân thiếu an toàn,... song kết quả mang lại không như mong muốn. Tuy nhiên, chỉ với những nguyên liệu cực kỳ quen thuộc dưới đây, bạn đã sở hữu ngay phương pháp giảm cân cực kỳ hiệu quả, an toàn, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Giảm 5-7 cm vòng eo trong vòng 2 tuần, hiệu quả gấp 10 uống thuốc chỉ với 1 ly nước này mỗi ngày! - Ảnh 1
Tham khảo và lựa chọn ngay cho mình phương pháp giảm cân phù hợp và hiệu quả nhất để sở hữu vóc dáng thanh mảnh cùng vòng eo 'con kiến' hằng mơ ước.

Giảm cân với chanh

Chanh rất giàu vitamin C, giúp tăng cường tốc độ đốt cháy chất béo và calo thừa trong cơ thể, cả hai yếu tố mang lại hiệu quả giảm cân. Ngoài ra chanh chứa axit citric, giúp kiểm soát sự dao động của đường trong máu, làm giảm cảm giác thèm ăn.

Giảm 5-7 cm vòng eo trong vòng 2 tuần, hiệu quả gấp 10 uống thuốc chỉ với 1 ly nước này mỗi ngày! - Ảnh 2Rất đơn giản, bạn dùng 300ml nước ấm, cùng 1/2 quả chanh và 2 thìa mật ong khuấy đều để tạo thành một dung dịch đồng nhất. Bạn uống đều đặn mỗi sáng trước ăn sáng 30 phút để có hiệu quả tốt nhất.

Thực hiện đều đặn trong 2 tuần để cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.

Giảm cân với đu đủ

Đu đủ chứa nhiều vitamin C và A đồng thời là dồi dào kali và chất xơ, giúp tạo cảm giác no và ngăn ngừa táo bón, bảo vệ ruột, hệ thống tim mạch. Hàm lượng cholesterol và chất béo trong đu đủ khá thấp, do vậy, đu đủ có thể hỗ trợ trong việc giảm cân, hạn chế thèm ăn.

Giảm 5-7 cm vòng eo trong vòng 2 tuần, hiệu quả gấp 10 uống thuốc chỉ với 1 ly nước này mỗi ngày! - Ảnh 3
Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 quả đu đủ chín

- 1 củ gừng nhỏ

- 100 ml sữa tươi không đường

- máy xay sinh tố

Cách thực hiện:

Giảm 5-7 cm vòng eo trong vòng 2 tuần, hiệu quả gấp 10 uống thuốc chỉ với 1 ly nước này mỗi ngày! - Ảnh 4- Đu đủ bạn chọn quả tươi, chín vàng, da mượt, không bị dập nát hay có dấu hiệu của việc bị dấm. Đem đu đủ rửa sạch, để ráo rồi gọt bỏ vỏ và hột. Tiếp theo cắt gừng và đu đủ cho vào máy xay.

- Thêm 100 ml sữa tươi rồi xay trong 5 giây. Hỗn hợp sinh tố mịn cho ra ly uống ngay.

Giảm 5-7 cm vòng eo trong vòng 2 tuần, hiệu quả gấp 10 uống thuốc chỉ với 1 ly nước này mỗi ngày! - Ảnh 5

Uống đều đặn mỗi ngày 1 ly, sau 1 tuần bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi tích cực từ cả làn da và vóc dáng của mình.

Giảm cân với ổi

Ổi được coi là 'kho dinh dưỡng' mà thiên nhiên đã ban tặng. Trong ổi có giá trị dinh dưỡng rất cao, chứa ít chất béo bão hoà, cholesterol và natri nhưng chứa nhiều chất xơ, vitamin C, A, kẽm, kali và mangan… có tác dụng lớn đối với việc giảm cân.

Giảm 5-7 cm vòng eo trong vòng 2 tuần, hiệu quả gấp 10 uống thuốc chỉ với 1 ly nước này mỗi ngày! - Ảnh 6

Ổi chứa ít chất béo nên rất thích hợp cho người giảm cân. Đặc biệt trong ổi đào còn có chất lycopen nhiều hơn trong cà chua, không chỉ có tác dụngchống những bệnh liên quan tới béo phì mà còn những bệnh khác như bênh tiểu đường cấp 1, giảm bớt nguy cơ bệnh tim mạch.

Bạn chỉ cần rửa sạch 1 quả ổi rồi bổ nhỏ, bỏ hạt. Cho vào máy ép hoặc máy xay sinh tố, xay nhuyễn lọc lấy nước. Đổ ra cốc và thưởng thức sau bữa ăn sáng.

Lưu ý:

- Không sử dụng ổi còn non hoặc còn xanh vì vị chát trong ổi có thể khiến bạn bị bệnh dạ dày hoặc táo bón.

- Không gọt bỏ vỏ ổi vì lượng vitamin C trong ổi tập trung chủ yếu ở phần vỏ.

Ngoài ra, bạn nên bổ sung nhiều các loại thực phẩm giúp "đánh bay" mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

- Cà chua: Cà chua là loại quả mọng nước vừa chứa nhiều vitamin có lợi cho cơ thể, giàu chất xơ vừa có lượng calo thấp chỉ khoảng 33 calo. Vì thế, phụ nữ Nhật thường dùng cà chua như “thần dược” giúp đẹp da giữ dáng.

- Dưa leo:  Trong 100 gam dưa leo chỉ có gần 45 calo nhưng có đến hơn 90% nước. Vì thế, đây là một thực phẩm lý tưởng cần có trong các bữa ăn hàng ngày, giúp đốt cháy chất béo. Đồng thời, dưa leo còn chứa lượng chất xơ dồi dào, nhiều vitamin và chất khoáng giúp cơ thể loại bỏ và đào thải độc tố.

- Trái bơ: Bơ chứa chất béo không bão hòa đơn giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và tạo cảm giác nhanh no, giúp bạn giảm cân. Để có vóc dáng thon gọn như ý và thay đổi khẩu vị cho chế độ ăn kiêng của mình, bạn hãy làm sinh tố bơ, bơ nhồi cà chua hay bơ nhồi trứng và thưởng thức hằng ngày.

- Chè xanh: Chè xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là thức uống giảm cân “thần kỳ”. Với hàm lượng chất xơ và chất chống oxy hóa cao, chè xanh làm tăng cảm giác no, khiến bạn không cảm thấy thèm ăn nữa. Uống 1 tách trà xanh mỗi sáng, cầu kì hơn có thể kết hợp với chanh hoặc lá sen sẽ giúp cân nặng của bạn giảm xuống đáng kể.

Lưu ý khi giảm cân

Giảm 5-7 cm vòng eo trong vòng 2 tuần, hiệu quả gấp 10 uống thuốc chỉ với 1 ly nước này mỗi ngày! - Ảnh 7

Tuyệt đối không được bỏ bữa hay nhịn ăn trong quá trình giảm cân

Bỏ bữa, nhịn ăn khiến bạn uể oải, mệt mỏi, mất tập trung, thiếu năng lượng cho các hoạt động của cơ thể. Khi bỏ bữa bạn sẽ ăn bù vào bữa sau nhiều hơn. Nếu muốn giảm cân, bạn nên ăn đủ 5-6 bữa trong ngày gồm nhiều bữa phụ.

Chia nhỏ thực đơn giúp bạn kiểm soát cơn đói và sự thèm ăn. Những thực phẩm như rau rất giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ và lượng calo thấp, giúp bạn có cảm giác no mà không sợ béo.

Uống đủ nước mỗi ngày

Những người muốn giảm cân nên uống nhiều nước hơn người bình thường. Nước sẽ giúp giảm lượng calo và loại bỏ độc tố trong cơ thể.

Uống nhiều nước cũng giúp “đánh lừa” dạ dày của bạn, làm chúng có cảm giác lưng lửng, hạn chế cảm giác thèm ăn.

Không cần nhịn ăn hay lo phản ứng phụ, cứ uống nước vào 4 thời điểm này, mụn bay sạch, mỡ bụng teo tóp, da chỉ có sáng trở lên sau 2 tuần

Uống nước là cách đơn giản và an toàn nhất giúp bạn có thể trị mụn, làm sáng da và giảm mỡ bụng mà không lo tác dụng phụ như các phương pháp sử dụng công nghệ hiện đại khác.

TIN MỚI NHẤT