Ép rau cải bắp lấy nước để uống theo cách này, bạn sẽ 'há hốc mồm' khi thấy điều kì diệu xảy ra

Hội con gái muốn xinh đẹp tự nhiên mà không hề tốn kém tiền bạc đi spa hay phẫu thuật thẩm mỹ thì hãy uống 1 ly nước ép rau bắp cải mỗi ngày nhé!

Mỗi khi mùa đông đến cũng là lúc rau bắp cải vào mùa, đây là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe cũng như việc làm đẹp của con gái. Trong thành phần của rau bắp cải có một hàm lượng lớn vitamin A, B6, C, E, k cùng khoáng chất thiết yếu như canxi, kali, magie, mangan folate, chất xơ… Chính vì thế mà việc bổ sung rau bắp cải vào thực đơn hàng ngày sẽ giúp bạn cải thiện rất tốt cho việc làm đẹp. Theo như chuyên gia thì rau bắp cải góp phần nuôi dưỡng da, hỗ trợ giảm cân, đốt cháy mỡ thừa đồng thời bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do làm tăng nguy cơ ung thư. Có thể thấy rau bắp cải có khá nhiều công dụng hơn bạn nghĩ đó!

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1/4 cây cải bắp.

- 1 quả táo.

- Một chút muối hạt.

- Máy ép hoa quả.

Ép rau cải bắp lấy nước để uống theo cách này, bạn sẽ 'há hốc mồm' khi thấy điều kì diệu xảy ra - Ảnh 1

Cách làm:

- Cải bắp khi mua lựa chọn tươi, không bị héo hay bị dập nát.

- Dùng dao thái thành các miếng nhỏ rồi đem rửa sạch với chậu nước. Vớt rau ra rổ để ráo nước.

- Táo chọn quả tươi ngon, chín đều và có mùi thơm. Đem rửa sạch táo dưới vòi nước rồi ngâm qua chậu nước muối loãng khoảng 10 phút để loại bỏ hết hóa chất nếu có.

Ép rau cải bắp lấy nước để uống theo cách này, bạn sẽ 'há hốc mồm' khi thấy điều kì diệu xảy ra - Ảnh 2

- Gọt vỏ quả táo, bổ thành các miếng nhỏ và bỏ hạt.

- Cho lần lượt táo và rau cải bắp vào máy ép để thực hiện lần lượt cho đến hết. Trong trường hợp nhà không có máy ép hoa quả thì bạn cho hỗn hợp táo và rau cải bắp vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn. Sau đó dùng rây để lọc lấy nước cốt và bỏ đi phần bã.

- Cho một chút muối hạt vào ly nước rau bắp cải, dùng thìa khuấy đều là có thể uống. Ngoài ra bạn còn có thể thêm vào ly đó nếu thích uống lạnh.

Liều dùng:

Mỗi ngày uống khoảng 500ml nước ép rau bắp cải, hãy chia ra thành nhiều lần để uống trong ngày. Hãy thực hiện liên tục trong vòng 1 tháng liền, kết quả xảy ra sẽ khiến bạn cực sốc.

Ép rau cải bắp lấy nước để uống theo cách này, bạn sẽ 'há hốc mồm' khi thấy điều kì diệu xảy ra - Ảnh 3

Công dụng:

- Ly nước rau bắp cải chứa nhiều vitamin, khoáng chất cùng chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Sản sinh tế bào da mới, đem lại sự tươi trẻ và làm chậm quá trình lão hóa.

- Hỗ trợ giảm cân, thanh lọc cơ thể khỏi các chất độc hại. Uống 1 ly nước ép bắp cải trước khi ăn cơm bữa chính sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa và kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

- Nước ép rau bắp cải có khả năng chữa viêm loét da dày, nhanh chóng làm lành loét thành sẹo.

- Bắp cải có tác tác dụng chống viêm, nhiễm trùng liên quan đến các bệnh về tim, viêm khớp dạng thấp, viêm đại tràng.

- Tăng cường sức khỏe tim mạch nhờ hợp chất anthocyanins có trong thành phần.

- Đối với những người mắc bệnh tim hãy uống nước rau ép bắp cải thường xuyên để có thể làm giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể.

Ép rau cải bắp lấy nước để uống theo cách này, bạn sẽ 'há hốc mồm' khi thấy điều kì diệu xảy ra - Ảnh 4

Luộc bắp cải lấy nước thoa lên da, cô gái hết hồn vì hôm sau da bỗng trắng bóng lại hết sạch mụn

Đã luộc rau bắp cải mà không thử dùng nước của chúng làm theo cách này thì quá là phí, hãy khám phá xem lợi ích của chúng như thế nào nhé!

TIN MỚI NHẤT