Đun chanh với rau này lấy nước uống, eo thon, bụng phẳng mà chẳng cần tốn sức tập gym tẹo nào

Chăm chỉ thực hiện công thức giảm cân này bạn sẽ nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn, eo ót mà nhiều người mong ước.

Trong những năm qua tình trạng thừa cân, béo phì đã trở thành đề tài nóng hổi được rất nhiều chị em đặc biệt quan tâm. Việc sở hữu một vóc dáng mảnh mai cùng vòng eo thon gọn sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp, nổi bật trước đám đông. Giờ đây chẳng cần ăn kiêng hay tập gym vất vả lớp mỡ bụng cứng đầu, lâu năm cũng dần dần tan biến nếu chịu khó thực hiện phương pháp giảm cân từ rau cần tây và chanh sau.

Đun chanh với rau này lấy nước uống, eo thon, bụng phẳng mà chẳng cần tốn sức tập gym tẹo nào - Ảnh 1

Thành phần nguyên liệu cần có:

- 400 gam rau cần tây

- 3 – 5 quả chanh

- 2 lít nước lọc

- Bình đựng có nắp.

Cách làm:

- Rau cần tây bạn cho ra chậu rửa sạch nhiều lần nhằm loại bỏ bụi bẩn, bùn đất còn sót lại. Nếu cẩn thận hơn hãy ngâm chúng qua nước muối pha loãng trong khoảng từ 15 – 20 phút trước khi sử dụng. Sau thời gian trên dùng dao cắt chúng thành các khúc nhỏ chừng 4 – 5cm.

Đun chanh với rau này lấy nước uống, eo thon, bụng phẳng mà chẳng cần tốn sức tập gym tẹo nào - Ảnh 2

- Chanh tươi đem rửa sạch, dùng dao bổ đôi, ép chúng lấy nước cốt nguyên chất và lọc bỏ hết hạt ra bên ngoài.

- Các nguyên liệu sau khi đã chuẩn bị xong hãy cho chúng vào nồi, đặt lên bếp đun trong lửa lớn. Khi nước sôi, hạ nhỏ lửa, đun liu riu chừng 15 – 20 phút thì tắt bếp.

Đun chanh với rau này lấy nước uống, eo thon, bụng phẳng mà chẳng cần tốn sức tập gym tẹo nào - Ảnh 3

- Chờ hỗn hợp nguội hẳn hãy đổ thêm nước cốt chanh vào khuấy đều tay. Sử dụng rây lọc tách bỏ bã, ta sẽ thu được thức uống giảm cân tuyệt vời. Lưu ý: hỗn hợp trên nên đổ vào bình, lấy nắp đậy chặt và bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh để sử dụng dần.

Cách dùng:

Hàng ngày bạn hãy sử dụng hỗn hợp trên uống một ly trước bữa cơm khoảng 20 phút. Kiên trì thực hiện trong 1 thời gian ngắn để cảm nhận sự thay đổi một cách rõ rệt.

Đun chanh với rau này lấy nước uống, eo thon, bụng phẳng mà chẳng cần tốn sức tập gym tẹo nào - Ảnh 4

Công dụng:

Sự kết hợp hoàn hảo giữa rau cần tây và chanh đã làm nên thức uống tuyệt vời, giàu vitamin, chứa nhiều chất xơ cùng các chất chống oxy hóa cao. Vậy nên hãy áp dụng đều đặn trong 2 tuần nhằm hỗ trợ đốt cháy lượng mỡ dư thừa mặt khác làm mờ các vết sạm da, trị mụn hiệu quả. Hơn nữa, đây cũng là thức uống rất tốt cho những người mắc các chứng bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, gan nhiễm mỡ, đau dạ dày…

Đun chanh với rau này lấy nước uống, eo thon, bụng phẳng mà chẳng cần tốn sức tập gym tẹo nào - Ảnh 5

Mùa bắp cải tới rồi, chị em cứ luộc lấy nước thoa mặt thế này da trắng bóc, mụn bay sạch tha hồ đi chơi Tết

Nếu muốn dưỡng da khỏe đẹp, căng tràn sức sống từ bên trong mà không cần phải chịu bất cứ tổn thương nào từ mỹ phẩm chứa nhiều hóa chất thì bắp cải chính là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.

TIN MỚI NHẤT