Độc chiêu giảm mỡ bụng xuất sắc chỉ bằng 5 phút nằm ngửa

Thứ Năm, 17/08/2017 13:29

Chỉ với 1 chiếc ghế và dành ra 5 phút để nằm mỗi ngày, bạn có thể hiện thực hóa được ước mơ thân hình mảnh mai, vòng eo thon gọn sau 1 thời gian ngắn.

Rất nhiều người không hề thừa cân nhưng vòng 2 lại tích tụ khá nhiều mỡ. Do đó, để đánh tan phần mỡ bụng xấu xí này thì các bạn gái thường phải kiêng khem rất khổ sở, luyện tập vất vả mà chưa chắc đã mang lại kết quả như ý. Đó là còn chưa kể đến luyện tập, ăn uống không khoa học sẽ dẫn đến cân nặng và kích thước vòng 1, vòng 3 giảm xuống.

Độc chiêu giảm mỡ bụng tại nhà xuất sắc chỉ bằng 5 phút nằm ngửa này

Do đó, bạn phải tìm được giải pháp chỉ tập trung giảm mỡ bụng mà không ảnh hưởng đến các bộ phận khác và đặc biệt là phải đảm bảo dinh dưỡng cho sức khỏe. Cách giảm mỡ dưới đây đã được đài MBN của Hàn Quốc chia sẻ để giúp các bạn gái nhanh chóng lấy lại được vòng eo thon gọn chỉ trong 1 thời gian ngắn. Điều quan trọng là phương pháp này vô cùng đơn giản, ai cũng tập được, không tốn công sức hay chút chi phí nào.

Bước 1: Bạn nằm ngửa xuống sàn, hai chân gác lên ghế sao cho phần cẳng chân và đùi tạo thành một góc gần vuông. Có thể lót thêm một tấm thảm ở dưới sàn để tránh bị đau lưng.

Độc chiêu giảm mỡ bụng tại nhà xuất sắc chỉ bằng 5 phút nằm ngửa này

Bước 2: Sau đó, bạn từ từ nhấc mông lên để mông rời khỏi mặt sàn (không cần cao quá. Chỉ cần cao hơn mặt sàn là được). Hai tay đặt lên bụng ở dưới xương sườn, sau đó nhấn nhẹ hai tay vào bụng để tác động vào mỡ.

Độc chiêu giảm mỡ bụng tại nhà xuất sắc chỉ bằng 5 phút nằm ngửa này

Bước 3: Hít thở đều đặn (thở bằng bụng) và giữ nguyên hai tay. Nghĩa là khi hít vào – bụng sẽ phình to ra còn khi thở ra thì bụng xẹp xuống, hít bằng mũi và thở ra bằng miệng hoặc mũi đều được. Cách thở này rất quen thuộc với những người đã từng tập yoga còn với nhiều người chưa từng học yoga sẽ hơi lạ lẫm, nhưng chỉ tập một vài lần là sẽ quen ngay thôi.

Độc chiêu giảm mỡ bụng tại nhà xuất sắc chỉ bằng 5 phút nằm ngửa này

Bước 4: Cứ tiến hành thở như vậy trong vòng 5 phút thì dừng lại. Khi tập, bạn lưu ý chỉ ấn nhẹ nhàng lên bụng và bắt buộc phải thở bằng bụng thì mới có thể mang lại kết quả như ý. Nếu bị đau mông và mỏi chân thì có thể tập từng phút một rồi tăng dần thời gian lên 5 phút liên tục để kích thích giảm mỡ bụng nhanh hơn.

Độc chiêu giảm mỡ bụng tại nhà xuất sắc chỉ bằng 5 phút nằm ngửa này

Cách giảm mỡ này vô cùng đơn giản phải không? Rất nhiều khách mời của đài MBN cảm thấy thích thú và hào hứng khi tham gia vào bài tập giảm mỡ bụng này. Ngay tối nay hãy thử chuẩn bị ghế và luyện tập để ‘’tống khứ’’ hết đám mỡ bụng xấu xí đi nhé!

Chúc các bạn thành công!

Xu hướng tìm kiếm: giảm mỡ bụng tại nhà, cách giảm mỡ bụng, bài tập giảm mỡ bụng.

| Theo Hà Trần/ Blogtamsu/ Thethaovaxahoi

Cốc nước thần giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng từ mật ong và bưởiCốc nước thần giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng từ mật ong và bưởi Nước hoa mà không dùng đúng cách sẽ khiến bạn trở nên "quê mùa" phản tác dụng khiến người khác ở bên cạnh khó chịu đó. Tăng...
4 động tác giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất4 động tác giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất Loạt động tác này thích hợp với những quý cô văn phòng luôn đau đầu vì bụng dưới thừa mỡ do ngồi nhiều.
Uống nước bưởi luộc mỗi ngày mỡ bụng cứ thế giảm lúc nào không hayUống nước bưởi luộc mỗi ngày mỡ bụng cứ thế giảm lúc nào không hay Biết hết công dụng này của bưởi, bạn sẽ chạy ngay ra chợ mua ngay bưởi về áp dụng liền.
Thông tin doanh nghiệp
loading...
video
PHUNUVAGIADINH VIDEO