"Dở khóc dở cười" trước câu chuyện xăm lông mày lá liễu nhưng nhận về lông mày... lá chuối

Cô gái 26 tuổi đã phải sống với đôi lông mày sâu róm kể từ tháng 11 năm ngoái, sau một pha làm đẹp thất bại vì tin tưởng thợ xăm không uy tín.

Kanyarat Dew Chaichan, 26 tuổi, gần đây bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội Thái Lan sau khi tự đăng tải ảnh đôi lông mày to khổng lồ của mình. Theo ODD, Chaichan đã tạo hình lông mày ở tiệm của một thợ xăm thiếu kinh nghiệm vì ham giá rẻ.

'Dở khóc dở cười' trước câu chuyện xăm lông mày lá liễu nhưng nhận về lông mày... lá chuối - Ảnh 1

Được biết, Kanyarat luôn cảm thấy khá tự ti khi sở hữu một cặp lông mày sâu róm trên khuôn mặt của mình suốt nhiều năm trời.

'Dở khóc dở cười' trước câu chuyện xăm lông mày lá liễu nhưng nhận về lông mày... lá chuối - Ảnh 2

Sau đó, người phụ nữ này quyết đi chỉnh sửa bằng cách xăm lên một cặp lông mày mới đẹp hơn, tuy nhiên, hình dáng khá thô và đậm của nó vẫn khiến Kanyarat không hề cảm thấy hài lòng.

'Dở khóc dở cười' trước câu chuyện xăm lông mày lá liễu nhưng nhận về lông mày... lá chuối - Ảnh 3

Do đó, Kanyarat quyết định sửa thêm một lần nữa với hi vọng nó sẽ gọn gàng và đẹp hơn. Cô tìm đến một cửa hàng có giá cả phải chăng trong vùng, vậy nhưng, kết quả lại khiến bà mẹ trẻ xấu hổ đến mức không dám bước chân ra khỏi nhà vì quá xấu.

'Dở khóc dở cười' trước câu chuyện xăm lông mày lá liễu nhưng nhận về lông mày... lá chuối - Ảnh 4

Dù cắt tóc mái bằng, Chaichan cũng không thể che đi đôi lông mày bị xăm quá to và đậm màu của mình.

'Dở khóc dở cười' trước câu chuyện xăm lông mày lá liễu nhưng nhận về lông mày... lá chuối - Ảnh 5

Câu châm ngôn “tiền nào của đó” chính xác dành cho trường hợp của Kanyarat.

Cặp lông mày mới tinh của cô không khác gì hình dáng của một con đỉa, nhưng càng tồi tệ hơn khi đây là hình xăm vĩnh viễn và phải mất một khoản tiền từ 20.000 đến 50.000 baht (khoảng 22 triệu đến 36 triệu đồng) mới có thể xóa được.

May mắn cho Chaichan, một trong những cơ sở thẩm mỹ đã đề nghị sửa giúp lông mày cho cô sau khi những hình ảnh của Chaichan được lan truyền. Cô gái 26 tuổi được điều trị bằng tia laser để loại bỏ mực xăm trên lông mày.

'Dở khóc dở cười' trước câu chuyện xăm lông mày lá liễu nhưng nhận về lông mày... lá chuối - Ảnh 6

Ngày 21/3 vừa qua, Vilailak - người giúp đỡ Kanyarat đã đăng tải một đoạn clip về tác phẩm lỗi mà các thợ xăm trước đó đã tạo ra như một lời cảnh báo các chị em phụ nữ nên tỉnh táo khi lựa chọn cơ sở làm đẹp tránh tiền mất, tật mang. Kanyarat sau đó cũng chia sẻ một bài viết để cảm ơn Vilailak.

'Dở khóc dở cười' trước câu chuyện xăm lông mày lá liễu nhưng nhận về lông mày... lá chuối - Ảnh 7

Dự kiến lông mày của cô nàng sẽ mờ dần trong vòng 3 tháng đến nửa năm.

TIN MỚI NHẤT