Để lấy lòng vào mùa Giáng sinh sắp tới, chỉ cần tặng nàng những món quà này!

Đôi lúc việc chọn quà cho chị em phụ nữ cũng cần sự tỉ mỉ, chu đáo đấy nhé!

Chọn quà Noel cho bạn gái không hề đơn giản, dù là những chàng trai mới yêu, đến các đấng mày râu có vợ thì việc này chưa bao giờ là điều dễ dàng. Cũng như những dịp lễ tết khác, Giáng sinh là dịp để phái mạnh dành tặng nửa kia một món quà bất ngờ vừa mang lại niềm vui cho người ấy, vừa là cách thể hiện tình cảm chân thành của mình.

Nếu việc này là tương đối khó khăn, hãy cùng Eva.vn tham khảo list quà tặng trong mơ dịp Noel của con gái dưới đây nhé!

1. Son môi

Đứng đầu cách chọn quà Noel cho bạn gái một cách hợp lý nhất có lẽ nên kể đến son môi. Bởi phụ nữ có thể thiếu bất cứ thứ gì nhưng son môi thì không, điều này chứng tỏ mức độ quan trọng của son đối với phái đẹp như thế nào!

Để lấy lòng vào mùa Giáng sinh sắp tới, chỉ cần tặng nàng những món quà này! - Ảnh 1

Bạn có thể chọn son môi cho người ấy theo thói quen, tính cách hoặc phong cách ăn mặc. Ví dụ nếu cô ấy là người sành điệu, da trắng, ăn mặc style sang chảnh, quyến rũ thì những màu son như đỏ burgundy, đỏ tươi, nâu trầm là những sự lựa chọn hợp lý. Trong khi nếu người ấy là tuýp người ngọt ngào, thích sự nữ tính, nhẹ nhàng... thì những tông son hồng, cam san hô, hồng đất sẽ rất phù hợp.

2. Máy rửa mặt

Đến thời điểm hiện tại chắc chắn cô nàng nào cũng phải sở hữu cho mình chiếc máy rửa mặt cực kỳ tiện lợi này rồi. Hãy để ý xem nếu bạn gái mình chưa có thì đừng chần chừ nữa, hãy tặng cô ấy máy rửa mặt ngay.

Để lấy lòng vào mùa Giáng sinh sắp tới, chỉ cần tặng nàng những món quà này! - Ảnh 2

Đối với phụ nữ việc chăm sóc là vô cùng cần thiết, không chỉ làm sạch bao vệ da mà còn giúp da khỏe da đẹp về sau này nữa. Khi bạn quyết định tặng một món quà noel cho bạn gái là một chiếc máy rửa mặt, người nhận sẽ cảm thấy bạn là người chu đáo, quan tâm đến cả việc chăm sóc da của họ.

3. Trang sức

Món quà noel này chưa bao giờ bị lọt khỏi danh sách quà tặng, vì chắc hẳn không có cô nàng nào có thể cưỡng lại với những món trang sức lấp lánh đáng yêu này!

Để lấy lòng vào mùa Giáng sinh sắp tới, chỉ cần tặng nàng những món quà này! - Ảnh 3

Họ yêu cái đẹp, nâng niu, trân trọng những thứ nhỏ xinh nhưng lấp lánh vô cùng và đặc biệt những món đồ đó cũng góp phần khiến họ trở nên thời thượng hơn.

4. Nước hoa

Gợi ý tặng nước hoa cho bạn gái nhân dịp Giáng Sinh cũng là lựa chọn hay để các chàng tham khảo. Mặc dù là món quà không hề ''rẻ tiền'' song chắc chắn cô gái nào cũng sẽ rất hạnh phúc khi được người yêu mình tặng một lọ nước hoa với mùi hương nhẹ nhàng, man mát nhưng cũng rất ngọt ngào.

Để lấy lòng vào mùa Giáng sinh sắp tới, chỉ cần tặng nàng những món quà này! - Ảnh 4

Chỉ cần tinh tế một chút bạn sẽ nàng hay dùng nước hoa thương hiệu nào, mùi hương nào, từ đó sẽ có những lựa chọn hợp lý.

5. Đồ đôi

Với những cặp tình nhân yêu nhau hay các đôi vợ chồng, việc tặng nàng những món quà đồ đôi để diện chung với nhau là vô cùng tinh tế, lãng mạn.

Để lấy lòng vào mùa Giáng sinh sắp tới, chỉ cần tặng nàng những món quà này! - Ảnh 5Để lấy lòng vào mùa Giáng sinh sắp tới, chỉ cần tặng nàng những món quà này! - Ảnh 6

6. Khăn choàng/Mũ len

Noel cũng là khoảng thời gian mà khi đó thời tiết đã chuyển lạnh, vì vậy nếu bạn là một chàng trai ''thực tế'' không thích sự lãng mạn, cầu kỳ thì hãy dành tặng người yêu mình một chiếc khăn quàng cổ, mũ len để giữ ấm cơ thể.

Để lấy lòng vào mùa Giáng sinh sắp tới, chỉ cần tặng nàng những món quà này! - Ảnh 7

Mặc dù tưởng chừng đây đều là những món quà đơn giản song chúng lại chứa đựng rất nhiều ý nghĩa đấy.

7. Đồ lưu niệm nhỏ xinh

Những món quà nhỏ như khung ảnh, sổ tay, scrap book, chậu cây cảnh... chắc chắn sẽ khiến cô nàng cực kỳ thích thú. Chẳng có ai lại không bị những món đồ xinh xinh ấy làm xiêu lòng, đặc biệt chúng lại là món quà đến từ người thương của mình.

Để lấy lòng vào mùa Giáng sinh sắp tới, chỉ cần tặng nàng những món quà này! - Ảnh 8

Những món đồ này khá nhiều, bạn chỉ cần chọn ở các cửa hàng lưu niệm là sẽ có những ngay những gợi ý chọn quà Noel cho bạn gái.

8. Vé du lịch

Thời gian cuối năm này là lúc mọi người đều muốn nghỉ ngơi, hưởng thụ một chút sau những ngày dài làm việc vừa qua. Chỉ một tuần sau lễ giáng sinh là kỳ nghỉ tết Tây kéo dài tận 3 ngày. Vì vậy đây chính là dịp để bạn cùng người thân đi du lịch để xả stress.

Để lấy lòng vào mùa Giáng sinh sắp tới, chỉ cần tặng nàng những món quà này! - Ảnh 9

Các chàng trai có thể book vé để đưa nàng đến Đà Lạt để hưởng thụ không khí lạnh cũng như sự lãng mạn tại đây

Hay thành phố sương mù Sapa cũng là một ý kiến không tồi!

9. Voucher mua sắm/spa

Ngoài vé du lịch ra, bạn có thể lựa chọn voucher mua sắm hay spa làm quà Giáng sinh cho những cô nàng mê làm đẹp.

Để lấy lòng vào mùa Giáng sinh sắp tới, chỉ cần tặng nàng những món quà này! - Ảnh 10

10. Tự tay nấu một bữa ăn

Phụ nữ đơn giản lắm, đôi khi chẳng cần quà cáp đắt tiền, bạn chỉ cần tự tay làm những món người đó thích rồi bày biện, đợi người ấy về ăn là cũng đủ khiến ''nửa kia'' ấm lòng rồi.

Để lấy lòng vào mùa Giáng sinh sắp tới, chỉ cần tặng nàng những món quà này! - Ảnh 11

Nhân dịp Giáng Sinh hãy thử trổ tài bếp núc của mình bằng một bữa ăn thật đầm ấm nhé, đảm bảo nàng sẽ đánh giá cao sự tinh tế và lòng chân thành của bạn đấy!

4 bước có ngay mái thưa đẹp chuẩn Hàn cho bạn tha hồ diện mũ nồi xinh lung linh đi chơi Giáng Sinh mà chẳng cần ra tiệm

Để có tóc mái đẹp chuẩn style Hàn vừa dễ thương vừa trẻ trung thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà như thế này mà không cần ra quán đâu nhé!

TIN MỚI NHẤT