Đẩy lùi lão hóa da tới 10 năm nhờ uống 1 ly này mỗi ngày

Không cần quá tốn kém vào các biện pháp đắt đỏ, chỉ cần uống 1 ly nước này mỗi ngày cũng giúp bạn đầy lùi lão hóa tới 10 năm.

Lão hóa da là một quá trình liên lục không thể tránh khỏi. Theo thời gian lão hóa khiến da của bạn xuất hiện các nếp nhăn, chảy xệ, tàn nhang, đồi mồi... Có hàng ngàn loại kem dưỡng da khắc phục và điều trị những biểu hiện xấu trên nhưng vì có chứa nhiều hóa chất nên chúng cũng không có lợi lâu dài cho làn da của bạn. Để làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa từ bên trong biện pháp hữu hiệu nhất là sử dụng các nguyên liệu và phương pháp tự nhiên. Trong đó nước trái cây là gợi ý tuyệt vời nhất.

Juicing-Fruits-and-Vegetables

 Nước trái cây tươi rất tốt cho da.

 Bạn sẽ tiết kiệm hơn bằng cách sử dụng các biện pháp tự nhiên có sẵn lại rất rẻ tiền. Dưới đây là một số công thức chế nước ép trái cây chống lão hóa tốt nhất bạn có thể tham khảo.

Củ cải đường

Củ cải đường là nguồn tuyệt vời của vitamin A và C, khoáng chất, mangan, folate, chất xơ, và kali. Chúng rất tốt với các chất chống oxy hóa tăng cường bảo vệ làn da bằng cách loại trừ các tế bào chết. Củ cải đường cũng thúc đẩy gan tăng cường giải độc cho cơ thể. Các nitrat có trong củ cải đường đảm bảo việc máu lưu thông một cách tốt nhất tới não ngăn ngừa nhiều bệnh tật.

Cách làm nước ép củ cải đường chống lão hóa da.

Thành phần yêu cầu:

Củ cải đường: 1/2 củ

Xà lách: 5 lá

Táo: 1/2 quả

Chanh: 1 quả

Gừng: 1 nhánh nhỏ

bigstock-Fresh-Beets-With-Leaves-And-Cl-8156246

 Cách làm 1:

Làm sạch củ cải đường, xà lách, gừng, táo và xắt thành miếng nhỏ.Bỏ củ cải đường vào máy xay sinh tố hoặc máy ép trái cây cùng xà lách, gừng, táo.Vắt thêm một chút nước cốt chanh và khuấy đều để sử dụngUống nước ép củ cải đường này một cách thường xuyên để tăng cường bảo vệ làn da của bạn.

Cách làm 2:

Thành phần yêu cầu:

Nước lọc: 1/2 chén

Dâu tây: 1/2 chén

Quả việt quất: 1 chén

Củ cải đường: 1/2 chén

Phương pháp:

Rửa sạch việt quất, dâu tây và bỏ hạt

Bỏ việt quất, dâu tây cùng củ cải đường đã xắt nhỏ vào máy xay sinh tố.

Thêm nước lọc và đá lạnh nếu bạn muốn chúng dễ uống hơn. Đây là loại nước ép trái cây giúp làm trắng da và đẩy lùi lão hóa hiệu quả.

Sữa đậu nành

Sữa đậu nành giúp bạn có làn da mượt mà hơn, hạn chế những nếp nhăn. Mặt trời tạo ra tia cực tím cực mạnh rất độc hại cho làn da. Collagen làm săn chắc da trong cơ thể con người có thể bị tổn thương do tia cực tím. Các isoflavone là trong sữa đậu nành giúp bảo vệ da sản sinh collagen. Bằng cách nhấm nháp sữa đậu nành, bạn đang đấu tranh chống lại sự lão hóa da ngay từ bên trong

Nước táo và việt quất

Táo và quả việt quất là sự kết hợp tuyệt vời và rất giàu chất chống oxy hóa, axit chlorogenic, pectin. Sử dụng loại nước ép an toàn này sẽ giúp giảm bớt sự lão hóa, bảo vệ và phục hồi làn da.

Thành phần yêu cầu:

Quả việt quất: 2 chén

Táo: 2 chén

Blueberry-Juice-Main

 Cách làm : Làm sạch táo và việt quất cùng hạt, thả vào máy xay sinh tố hoặc máy ép để lấy nước. Bạn có thể để lạnh để uống hoặc thêm vài viên đá lạnh nhé. Không để quá nửa giờ sau khi xay hoặc ép nước.

Nước ép dưa chuột (chống nếp nhăn)

Dưa chuột có chứa đầy silicon, đó là khoáng chất cần thiết cho các mô liên kết trong cơ thể con người. Kết hợp silicon trong chế độ ăn uống sẽ giúp đạt được kết quả đáng kinh ngạc cho tóc, da, và móng tay. Nước ép dưa chuột cũng là nguồn cao của vitamin A và silicon. Chúng giúp cải thiện mức cholesterol. Dưa chuột là một phương thuốc tuyệt vời để tăng cường bảo vệ da và giảm các dấu hiệu chống lão hóa.

Thành phần

Dưa chuột: 1 quả

Cà rốt: 2 quả

Táo: 2 quả

Cần tây : 1nhánh

Cách làm:

cucumber-juice

Gọt bỏ vỏ dưa leo, cà rốt, táo. Bỏ tất cả vào máy xay sinh tố cùng với cần tây để xay/ép lấy nước.Uống với nước đá nếu bạn thích. Uống nước trái cây này hàng ngày sẽ giúp giảm bớt nếp nhăn .

Bảo vệ da từ bên trong là việc làm cần thiết. Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên rất an toàn lại giúp bạn tiết kiệm ơn. Hãy thường xuyên sử dụng những loại nước ép trái cây chống lão hóa hiệu quả này nhé. Hãy chú ý chăm sóc bản thân và sống cuộc sống lành mạnh.

 

Xem thêm: cách làm món dê hấp, mang thai 18 tuần nên ăn gì

TIN MỚI NHẤT