Da đẹp, eo thon lại khỏe mạnh nhờ ăn bỏng ngô mỗi ngày, tưởng đùa mà sự thật 100%

Đọc xong bài viết này chắc chắn phụ nữ sẽ mua bỏng ngô về ăn mỗi ngày nhằm góp phần làm đẹp da, loại bỏ lượng mỡ thừa nhanh như 1 nốt nhạc.

Vốn là một món ăn vặt với hương vị thơm ngon, giòn giòn nên được đông đảo chị em phụ nữ đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích. Loại thực phẩm này có chứa nhiều chất chống oxy hóa, giàu chất xơ, lượng calo và chất béo vô cùng thấp. Bởi vậy ăn chúng thường xuyên sẽ góp phần ngăn chặn mầm mống gây ung thư, đẩy lùi lão hóa, loại bỏ lượng mỡ dư thừa bên trong cơ thể một cách hiệu quả.

Da đẹp, eo thon lại khỏe mạnh nhờ ăn bỏng ngô mỗi ngày, tưởng đùa mà sự thật 100% - Ảnh 1

1. Hỗ trợ giảm cân nhanh chóng

Như các bạn đã biết, bỏng ngô là món ăn vặt lành mạnh chúng được làm từ 100% ngũ cốc nguyên hạt. Những loại ngũ cốc này có chứa nhiều chất chống oxy hóa. Mới đây các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng, thành phần tự nhiên trong bỏng ngô còn hỗ trợ giảm cân nhanh chóng, an toàn, nó hơn hẳn các loại rau xanh và trái cây.

Da đẹp, eo thon lại khỏe mạnh nhờ ăn bỏng ngô mỗi ngày, tưởng đùa mà sự thật 100% - Ảnh 2

Bởi vậy những người thừa cân béo phì giờ đây sẽ không cần tốn sức ăn kiêng hay tập luyện các bài thể dục với cường độ cao mọi người cũng có thể loại bỏ lượng mỡ cứng đầu, lâu năm chỉ bằng giải pháp ăn bỏng ngô. Hơn nữa loại ngũ cốc này còn giúp ức chế cơ thể giải phóng hormone gây đói ghrelin, từ đó tạo cảm giác no bụng, hạn chế chứng thèm ăn mà vẫn có thể cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng. Tuy nhiên trong trường hợp này bạn nên dùng loại bỏng ngô có vị mặn thay vì sử dụng vị ngọt như bình thường.

2. Ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp da căng sáng, trắng mịn tự nhiên

Người ta tìm thấy các chất chống oxy hóa trong bỏng ngô có khả năng ngăn chặn sự hình thành lão hóa, giảm thâm nám và ức chế sự phát triển của các yếu tố gây sạm da. Vậy nên thay vì sử dụng các đồ ăn vặt khác chị em nên ăn chúng thường xuyên để nhanh chóng có được làn da đẹp như mơ ước.

Da đẹp, eo thon lại khỏe mạnh nhờ ăn bỏng ngô mỗi ngày, tưởng đùa mà sự thật 100% - Ảnh 3

3. Ngăn ngừa ung thư và các chứng bệnh khác

Hàm lượng chất xơ trong bỏng ngô sẽ giúp cơ thể tự điều chỉnh lượng đường trong máu giúp bạn hạn chế chứng tiểu đường được tốt hơn. Bên cạnh đó, các chất chống oxy hóa khác, polyphenol sẽ góp phần ngăn ngừa chứng bệnh ung thư, tim mạch…

Tuy nhiên các nhà nghiên cứu cũng khuyến cáo khi sử dụng bỏng ngô để ăn mọi người hạn chế sử dụng quá nhiều các loại gia vị như: muối, đường, bơ. Bởi thành phần bên trong có chứa nhiều tạp chất, ăn quá nhiều sẽ làm tăng cholesterol và rất dễ bị tiểu đường.

Da đẹp, eo thon lại khỏe mạnh nhờ ăn bỏng ngô mỗi ngày, tưởng đùa mà sự thật 100% - Ảnh 4

Bắp cải đang vào mùa hãy luộc nguyên 1 cây lấy nước rửa mặt, mẹo hay khiến ai xem cũng muốn thực hiện ngay

Mua bắp cải về ăn tiện thể luộc lấy nước rửa mặt thế này, lão hóa sẽ bị đẩy lùi hơn 10 năm, da căng sáng, trắng mịn mà khỏi cần trang điểm.

TIN MỚI NHẤT