Cực sốc: Ngừng ăn thịt trong 1 tuần, bạn sẽ 'giật mình' về sự biến đổi của cơ thể ngay sau đó

Thịt là loại thực phẩm quen thuộc, phổ biến trong bữa ăn hàng ngày tuy nhiên nếu ngừng sử dụng một thời gian bạn sẽ hưởng những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.

Những món ăn từ thịt luôn được chế biến vô cùng đa dạng, mang những hương vị đặc biệt, kích thích vị giác ăn ngon miệng hơn. Thế nhưng mới đây các nhà nghiên cứu đã có một cuộc điều tra nho nhỏ cho thấy, những người trước đây sử dụng thịt là chủ yếu thì khi chuyển sang chế độ ăn những loại thực phẩm giàu chất xơ, chứa nhiều vitamin trong rau, củ, quả sẽ khiến cơ thể tăng sức đề kháng, làm đẹp da và hỗ trợ giảm cân nhanh chóng mà không cần tập luyện thể dục cho vất vả.

Cực sốc: Ngừng ăn thịt trong 1 tuần, bạn sẽ 'giật mình' về sự biến đổi của cơ thể ngay sau đó - Ảnh 1

1. Giúp làn da khỏe mạnh hơn

Khi chuyển sang chế độ ăn chay toàn rau xanh, củ quả, làn da của chúng ta sẽ được cung cấp độ ẩm cần thiết, nuôi dưỡng tế bào phát triển khỏe mạnh đồng thời tái tạo tế bào mới. Bởi đa phần những loại thực phẩm này rất giàu hàm lượng chất xơ, vitamin, chứa khá nhiều nước. Trong khi đó các nhà nghiên cứu đã tìm thấy chất hoóc môn được tiêm phòng dịch trong động vật có chứa thành phần hóa học gây hại, làm ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình làm đẹp của các chị em. Những chất này khi tiêu thụ vào bên trong cơ thể sẽ khiến làn da xuất hiện tình trạng mụn nhọt, sưng tấy, hình thành nên các đốm đen trên da.

Cực sốc: Ngừng ăn thịt trong 1 tuần, bạn sẽ 'giật mình' về sự biến đổi của cơ thể ngay sau đó - Ảnh 2

2. Hỗ trợ giảm cân

Đa phần các loại thịt đều chứa một hàm lượng lớn protein, chứa nhiều chất béo. Bởi vậy ăn chúng thường xuyên sẽ gia tăng nguy cơ mắc chứng bệnh thừa cân, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Tốt hơn hết nên cắt giảm chế độ thịt mỗi ngày, tăng cường bổ sung chất xơ trong rau xanh và trái cây nhằm hỗ trợ loại bỏ lượng mỡ thừa nhanh chóng.

Cực sốc: Ngừng ăn thịt trong 1 tuần, bạn sẽ 'giật mình' về sự biến đổi của cơ thể ngay sau đó - Ảnh 3

3. Cơ thể nhẹ nhàng, bạn sẽ cảm thấy năng động hơn

Lựa chọn thực đơn ăn chay thông minh bằng rau củ quả sẽ giúp cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái, có nguồn năng lượng dồi dào tạo một giấc ngủ sâu và ngon hơn. Trong khi đó, sử dụng quá nhiều chất béo sẽ khiến con người cảm thấy nặng nề, cơ thể sẽ chậm chạp, lười vận động. Bởi vậy hãy tích cực thải độc và detox bằng nguồn nguyên liệu có chiết xuất từ tự nhiên, giàu chất xơ và vitamin nhé.

Cực sốc: Ngừng ăn thịt trong 1 tuần, bạn sẽ 'giật mình' về sự biến đổi của cơ thể ngay sau đó - Ảnh 4

4. Sống lâu hơn

Nhiều nghiên cứu trên thế giới cho thấy, ăn thịt quá nhiều sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiềm ẩn mầm mống gây ung thư và dẫn tới tử vong khá cao. Giờ đây chỉ cần cắt giảm lượng thịt hàng ngày, thay vào đó là thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật nhằm giảm nguy cơ chết sớm tới 19%.

Cực sốc: Ngừng ăn thịt trong 1 tuần, bạn sẽ 'giật mình' về sự biến đổi của cơ thể ngay sau đó - Ảnh 5

Cứ pha nước quất uống thế này trong 1 tuần, 1 ngày giảm 1kg, 7 ngày giảm hẳn 7kg mà không ăn kiêng hay tập luyện vất vả

Mỗi ngày bạn sẽ giảm được 1kg, sau 7 ngày giảm liền 7kg chỉ bằng cách pha nước quất để uống thế này thôi nhé!

TIN MỚI NHẤT