Con gái “phát sốt” với 10 mẹo trang điểm bằng phấn rôm, Tết này mà ai không biết thì bảo sao vẫn xấu

Dù có 1 tủ mỹ phẩm hay không có bất cứ loại nào thì bạn cũng nên sắm 1 lọ phấn rôm để "nâng tầm" nhan sắc cho chính mình.

1. Trang điểm

Phấn rôm có thể thay phấn phủ, lớp trang điểm sẽ mịn màng, không bị bờ và rất “ăn phấn”. Sau khi bôi kem nền, kem lót thì bạn dùng phấn rôm thoa lên da 1 lớp khá dày rồi nhúng mặt vào nước mát trong 30 giây.Tiếp theo, bạn lấy khăn giấy thấm nhẹ cho khô (không lau mạnh) rồi thực hiện đánh phấn mắt và má hồng như bình thường.

Con gái “phát sốt” với 10 mẹo trang điểm bằng phấn rôm, Tết này mà ai không biết thì bảo sao vẫn xấu - Ảnh 1

2. Trị tóc bết

Không gì nhanh và tiện lợi bằng việc bạn thoa 1 chút phấn rôm lên rồi chải đều 1 lượt để “cấp cứu” mái tóc bết của mình. Phấn rôm hút đi lượng dầu nhờn của tóc và da đầu, đồng thời giúp tóc bóng, mềm và có mùi thơm nhẹ dễ chịu.

3. Trị mụn

Thật khó tin khi phấn rôm lại có tác dụng trị mụn khá hiệu quả. Sau khi rửa sạch mặt, bạn trộn 1 chút phấn rôm với kem đánh răng và 1 chút nước để tạo thành hỗn hợp loãng rồi lên nốt mụn. Để khô tự nhiên và rửa lại với nước. Thực hiện đến khi mụn biến mất hoàn toàn.

Con gái “phát sốt” với 10 mẹo trang điểm bằng phấn rôm, Tết này mà ai không biết thì bảo sao vẫn xấu - Ảnh 2

4. Giúp kem dưỡng da bớt nhờn dính

Thoa kem dưỡng hoặc kem lót bạn thường cảm thấy da nhờn bóng? Chỉ cần thoa 1 lượng nhỏ phấn rôm lên là xong.

5. Giữ son lâu trôi

Để son bám lâu dù ăn uống “tẹt ga” vẫn không bị trôi màu thì bạn phủ phấn rôm lên cuối cùng để kết thúc quá trình tô son. Bạn không đánh trực tiếp phấn rôm lên môi vì như vậy sẽ làm giảm màu sắc tươi sáng vốn có mà hãy đặt khăn giấy lên, dùng cọ chấm vào phấn rôm và phủ nhẹ.

Con gái “phát sốt” với 10 mẹo trang điểm bằng phấn rôm, Tết này mà ai không biết thì bảo sao vẫn xấu - Ảnh 3

6. Tẩy lông

Thoa 1 ít phấn rôm lên vùng da bạn muốn tẩy lông, rồi thao tác wax như bình thường, mẹo nhỏ này sẽ giúp sáp tẩy dính chặt vào lông hơn, loại bỏ tận gốc. Bên cạnh đó, sau khi tẩy lông xong, bạn lại thoa 1 lớp mỏng phấn rôm lên sẽ giúp làm dịu da và không còn đau rát.

7. Phấn rôm làm trắng da

Những vùng da kín như nách, cổ hay ra mồ hôi và không được trắng mịn như các vùng da khác thì bạn chỉ cần thoa phấn rôm lên đó. Các dưỡng chất trong phấn rôm sẽ cải thiện tốt vùng da này. Bạn cũng có thể thoa kem chống nắng trước rồi thoa phấn rôm để tăng cường độ bám của chúng. Áp dụng được cho cả da mặt.

Con gái “phát sốt” với 10 mẹo trang điểm bằng phấn rôm, Tết này mà ai không biết thì bảo sao vẫn xấu - Ảnh 4

8. Dùng phấn rôm sau khi đi biển

Sau khi tắm biển, cơ thể bị dính cát, mồ hôi, nước biển,… Rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng phấn rôm thoa đều lên khắp người rồi dùng khăn lau sạch, tất cả sẽ trôi đi dễ dàng, tạo cảm giác thoải mái trở lại.

9. Giúp mi dài hơn

Khi chuốt mascara xong lần 1, bạn chải 1 lớp phấn rôm lên rồi tiếp tục chuốt thêm lần nữa. Phấn rôm giữ mascara lâu và tạo độ bám để lông mi có cảm giác dài và dày hơn rất nhiều.

Con gái “phát sốt” với 10 mẹo trang điểm bằng phấn rôm, Tết này mà ai không biết thì bảo sao vẫn xấu - Ảnh 5

10. Khử mùi trên cơ thể

Dù là nách hay chân gây ra mùi hôi khó chịu thì bạn chỉ việc thoa trực tiếp phấn rôm lên là sẽ tự tin lên ngay. Không chỉ mang đến sự khô thoáng cho làn da mà còn đánh bay “rau mùi” rất tốt đấy.

Thâm nách, viêm cánh dai dẳng suốt 10 hay 20 năm cũng vĩnh viễn ra đi chỉ bằng 1 lọ phấn rôm giá 30 ngàn đồng

Chẳng cần tốn tiền mua lăn khử mùi, thâm nách dù cứng đầu, lâu năm đến mấy cũng trị dứt điểm, da trắng mịn tự nhiên nếu áp dụng theo đúng bí kíp từ bột phấn rôm sau.

TIN MỚI NHẤT