Chỉ trộn kem đánh răng với muối mà có 7 công dụng làm đẹp, 10 người thử thì 9 người ưng

Quên mỹ phẩm cao cấp đi, chỉ bằng các nguyên liệu có sẵn trong bếp, xác định cả đời này bạn luôn xinh tươi, trẻ đẹp mà không cần trang điểm.

Thành phần nguyên liệu:

Chỉ trộn kem đánh răng với muối mà có 7 công dụng làm đẹp, 10 người thử thì 9 người ưng - Ảnh 1

- 2 thìa kem đánh răng

- 1 thìa muối biển (nếu là muối hạt to nên tán nhỏ trước khi sử dụng)

- 1 thìa nước ấm

- Bát và thìa.

Cách làm:

- Cho kem đánh răng, muối mịn ra chiếc bát nhỏ, dùng thìa khuấy đều tay với một chút nước ấm trong khoảng 2 phút.

Cách dùng:

1. Tẩy trắng răng

Cao răng, mảng bám ố vàng sẽ tự động bong ra mà chẳng cần tốn một đồng đến nha sĩ nếu bạn áp dụng công thức làm đẹp từ kem đánh răng và muối dưới đây.

Chỉ trộn kem đánh răng với muối mà có 7 công dụng làm đẹp, 10 người thử thì 9 người ưng - Ảnh 2

Với phương pháp này trước hết bạn dùng nước ấm súc miệng nhiều lần nhằm loại bỏ vi khuẩn và các mảng bám thức ăn còn sót lại. Tiếp tục lấy bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp vừa chuẩn bị rồi chà đều lên bề mặt răng trong khoảng 5 phút. Thực hiện liên tục 3 lần/tuần vào các buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ để có được hàm răng trắng bóc cùng hơi thở thơm mát tự nhiên.

2. Tẩy lông

Vệ sinh vùng da cần triệt lông sạch sẽ với nước ấm nhằm loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại. Hãy dùng các đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp lên vùng da cần tẩy lông, kết hợp vài động tác massage để các dưỡng chất phát huy một cách triệt để. Thư giãn đến khi hỗn hợp khô lại thì rửa sạch bằng nước như bình thường. Nên thực hiện đều đặn 3 lần/tuần sẽ khiến các sợi lông cứng đầu sẽ tự rụng không còn 1 cọng.

Chỉ trộn kem đánh răng với muối mà có 7 công dụng làm đẹp, 10 người thử thì 9 người ưng - Ảnh 3

3. Trị mụn đầu đen

Với phương pháp này trước hết bạn chuẩn bị các nguyên liệu gừng, sả, chanh đun nước xông hơi chừng 30 phút nhằm giúp các lỗ chân lông giãn nở tự nhiên. Tiếp tục dùng hỗn hợp vừa chuẩn bị thoa đều lên da và tập trung những vùng có chứa nhiều mụn đầu đen ở mũi và 2 bên cánh mũi. Hãy lấy chiếc bàn chải lông mềm chà nhẹ nhiều lần. Lưu lại chừng 30 phút thì rửa sạch bằng nước ấm như bình thường. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần sẽ giúp da dẻ trở nên mịn màng, quét sạch mụn đầu đen nhanh như 1 nốt nhạc.

Chỉ trộn kem đánh răng với muối mà có 7 công dụng làm đẹp, 10 người thử thì 9 người ưng - Ảnh 4

4. Tẩy trắng giày dép

Những vết bẩn cứng đầu, ố vàng trên giày dép sẽ trở sáng bóng, trắng tinh như mới mua về nếu bạn áp dụng theo đúng cách sau. Trước hết hãy làm ướt vết bẩn bằng nước rồi chà hỗn hợp trực tiếp lên giày dép. Sau 3 phút hãy xả sạch với nước rồi phơi nắng cho khô ráo trước khi sử dụng.

Chỉ trộn kem đánh răng với muối mà có 7 công dụng làm đẹp, 10 người thử thì 9 người ưng - Ảnh 5

5. Dưỡng môi

Khi thời tiết hanh khô, lớp da mỏng, nhạy cảm của môi thường chịu sự tác động trực tiếp của thời tiết. Vì vậy chúng hay có hiện tượng bị khô, nứt nẻ, bong tróc kéo dài. Để khắc phục điều đó hiệu quả nhất bạn chỉ cần trộn đều chanh, đường, mật ong ra chiếc bát nhỏ theo đúng tỉ lệ 1:2:1. Dùng hỗn hợp đó massage liên tục nhằm loại bỏ tế bào chết trên da. Tiếp tục thoa hỗn hợp kem đánh răng với muối lên môi trong khoảng 10 phút rồi rửa sach lại với nước ấm để kết thúc quá trình làm đẹp. Kiên trì thực hiện trong 2 tuần để nhanh chóng có được bờ môi mềm mại, căng hồng tự nhiên.

Chỉ trộn kem đánh răng với muối mà có 7 công dụng làm đẹp, 10 người thử thì 9 người ưng - Ảnh 6

6. Giặt tẩy vết bẩn trên quần áo

Giờ đây bạn chẳng cần sử dụng thuốc tẩy rửa có chứa các chất hóa học gây hại thì những vết bẩn cứng đầu trên quần áo cũng biến mất hoàn toàn chỉ bằng các nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp. Đầu tiên hãy làm ướt vết bẩn với nước rồi nhúng bàn chải vào hỗn hợp kem đánh răng. Hãy chà liên tục đến khi nào vết bẩn biến mất thì xả sạch bằng nước như bình thường.

Chỉ trộn kem đánh răng với muối mà có 7 công dụng làm đẹp, 10 người thử thì 9 người ưng - Ảnh 7

7. Làm xoa dịu vết côn trùng cắn

Chỉ cần thoa hỗn hợp kem đánh răng với muối trực tiếp lên vết côn trùng cắn sẽ giúp bạn làm xoa dịu vết thương nhanh chóng và không còn cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.

Chỉ trộn kem đánh răng với muối mà có 7 công dụng làm đẹp, 10 người thử thì 9 người ưng - Ảnh 8

Trị mụn thâm bằng kem đánh răng công hiệu không kém kem dưỡng mắc tiền

Cách trị mụn thâm bằng kem đánh răng tuy ít người biết đến nhưng mang lại hiệu quả chăm sóc da rất tốt. Bạn hãy thử áp dụng theo cách này để cải thiện làn da mụn nhé.

TIN MỚI NHẤT