Chỉ tốn 2 phút mỗi ngày tôi đã giảm được 4,5cm mỡ đùi sau 1 tháng nhờ làm điều này, ai không tin cứ thử sẽ biết!

Bí kíp này sẽ giúp bạn thu nhỏ bắp chân nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian để tập gym mỗi ngày.

1. Massage bắp chân

Chân to chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với gái mỗi khi mặc váy ngắn. Dù không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng việc mỡ thích tụ ở chân gây kém thẩm mỹ. Để giải quyết việc này bạn hãy bỏ ra một chút thời gian mỗi ngày để massage bắp chân với dầu dừa. Nguyên liệu tự nhiên này sẽ giúp bạn đốt cháy chất béo, giảm mỡ thừa nhanh chóng mà không tốn sức.

Cách làm:

Đầu tiên vệ sinh vùng chân sạch sẽ. Lấy một chút dầu dừa cho vào lòng bàn tay rồi bóp nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút. Tiếp đến vuốt bắp chân và đùi theo chiều từ trên xuống khoảng 5 phút nữa. Lặp đi lặp lại động tác một khoảng thời gian thì dừng lại, rửa sạch chân với nước ấm là xong. Hãy thực hiện việc này mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Việc massage chân sẽ kích thích lưu thông máu, hỗ trợ giảm mỡ bắp đùi hiệu quả nhờ dầu dừa có vai trò như chất dẫn xuất đốt cháy calo tự nhiên. Bên cạnh đó việc sử dụng dầu dừa để massage còn dưỡng ẩm da, tránh tình trạng sạm đen, khô nẻ vào mùa đông.

Chỉ tốn 2 phút mỗi ngày tôi đã giảm được 4,5cm mỡ đùi sau 1 tháng nhờ làm điều này, ai không tin cứ thử sẽ biết! - Ảnh 1

2. Kiễng chân

Vào mỗi khi có thời gian rảnh bạn hãy thực hiện động tác kiễng chân, chúng rất có hiệu quả trong việc giảm mỡ đùi đồng thời cải thiện chiều cao nhanh chóng.

Thực hiện:

- Đầu tiên đứng thẳng người, hai chân rộng bằng hai vai, thả lỏng cơ thể rồi kiễng cao phần gót lên khỏi sàn. Sau vài giây giữ nguyên động tác rồi hạ dần xuống, tuy nhiên gót chân không được chạm sàn.

- Thực hiện liên tục khoảng 40 lần thì dừng lại. Sau này khi đã quen hơn thì tăng dần lên 50,60 cái/ ngày.

Bạn có thể thực hiện động tác này mọi lúc mọi nơi, chúng sẽ kích thích đến các cơ từ đó hỗ trợ giảm mỡ thừa vừa chân hiệu quả.

Chỉ tốn 2 phút mỗi ngày tôi đã giảm được 4,5cm mỡ đùi sau 1 tháng nhờ làm điều này, ai không tin cứ thử sẽ biết! - Ảnh 2

3. Ngâm chân

Sau một ngày hoạt động mệt mỏi thì việc ngâm chân mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn và giúp đốt cháy chất béo từ bắp chân.

Cách làm:

Đun sôi một nồi nước rồi đổ ra chậu, thêm 1 thìa muối hạt và giã nhỏ gừng cho vào. Hòa thêm một chút nước lạnh để có nhiệt độ ấm rồi ngâm chân trong vòng 15 phút. Trong quá trình ngâm có thể massage nhẹ để tăng khả năng lưu thông máu.

Bên cạnh thu nhỏ bắp chân, việc này còn giúp bạn cải thiện đau xương khớp, xử lí vấn đề gót chân nứt nẻ, chảy máu.

Chỉ tốn 2 phút mỗi ngày tôi đã giảm được 4,5cm mỡ đùi sau 1 tháng nhờ làm điều này, ai không tin cứ thử sẽ biết! - Ảnh 3

Cam đang vào mùa, mua cả cân về dùng theo cách này 7 ngày, mỡ quanh bụng, bắp chân cũng tự khắc thon nhỏ, giảm mạnh 5kg

Giảm cân không quá khó nếu bạn áp dụng bí quyết cực kì hay dưới đây, bắp chân to cũng được thu nhỏ "thần kì".

TIN MỚI NHẤT