Chỉ cần nằm trên giường giảm được cả chục kg theo cách của người Nhật

Bạn có tin rằng chỉ cần nằm trên giường, tập vài động tác đơn giản mà vẫn giảm được cân? Chúng tôi sẽ giới thiệu những cách này trong bài viết dưới đây.

Chỉ cần nằm trên giường vào ban đêm và sáng hôm sau bạn vẫn giảm được cân, bạn có tin không? Nếu không tin, hãy thử những động tác chúng tôi giới thiệu dưới đây để cảm nhận được sự hiệu quả.

Động tác 1

Chỉ cần nằm trên giường giảm được cả chục kg theo cách của người Nhật - Ảnh 1

Bạn có tin rằng chỉ cần nằm trên giường, tập vài động tác đơn giản mà vẫn giảm được cân? Chúng tôi sẽ giới thiệu những cách này trong bài viết dưới đây.

Nằm với tư thế sấp người, duỗi 1 chân thẳng và đưa 1 chân còn lại theo hướng vuông góc nhất có thể. Giữ tư thế này trong 1 giây rồi đổi chân. Bạn cần lặp đi lặp lại hành động này trong 5 lần.

Tác dụng: Thắt chặt phần bụng dưới và phần phía dưới của chân.

Động tác 2

Chỉ cần nằm trên giường giảm được cả chục kg theo cách của người Nhật - Ảnh 2

Nằm ngửa, duỗi thẳng 2 tay, nâng dùi và co chân lân theo hướng song song với mặt đất. Sau đó bạn di chuyển 2 chân theo hướng sang trái và phải cùng lúc. Lặp lại hành động này trong vòng 10 lần.

Tác dụng: Giảm mỡ bụng, chân và làm cho vùng bụng dưới nhỏ gọn hơn.

Động tác 3

Chỉ cần nằm trên giường giảm được cả chục kg theo cách của người Nhật - Ảnh 3

Nằm ngửa, dang cả 2 chân và 2 tay theo chiều rộng của vai. Phần bàn chân và tay cần được uốn cong và duỗi càng nhiều càng tốt. Lặp lại hành động này trong vòng 10 - 15 lần.

 

Tác dụng: Tăng cường sức mạnh của ngực và eo, giảm mỡ chân.

Động tác 4

Chỉ cần nằm trên giường giảm được cả chục kg theo cách của người Nhật - Ảnh 4

Nằm ngửa, cong chân và tay để sau đầu. Di chuyển càng nhiều càng tốt và lặp lại hành động này trong vòng 10 - 15 lần.

Tác dụng: Giảm mỡ bụng

Động tác 5

Chỉ cần nằm trên giường giảm được cả chục kg theo cách của người Nhật - Ảnh 5

Nằm nghiêng về 1 bên, 2 chân cong, cánh tay chạm vào đỉnh đầu, hai tay chạm vào nhau. Sau đó, bạn di chuyển cơ thể, di chuyển 1 tay ở phía trên sao cho nó vuông góc với mặt đất. Thực hiện hành động này trong 10 lần rồi đổi hướng nằm, tiếp tục làm trong 10 lần nữa.

Tác dụng: Giảm mỡ cánh tay.

Tập thể dục tại nhà có hiệu quả không?

Nhiều người không muốn tập gym và tự thuyết phục bản thân rằng tập thể dục ở nhà cũng đã hiệu quả rồi. Sự thật là bạn có thể bị xao nhãng và không tập thể dục nghiêm túc được do sự tự do thoải mái khi ở trong ngôi nhà của mình.

TIN MỚI NHẤT