Chỉ cần lấy kem đánh răng để trộn với muối mà có 5 công dụng làm đẹp “bất hủ”, cứ 10 người thử thì 9 người ưng

Nguyên liệu quen thuộc dễ kiếm dễ tìm nhưng đem đến công dụng "thần kì" khiến ai cũng bất ngờ.

1. Trị mụn đầu đen

Bộ đôi kem đánh răng và muối chính là thần dược giúp đánh bay mụn đầu đen tận gốc. Sử dụng hỗn hợp này thoa lên mũi khoảng 5 phút, lưu trên da thêm 10 phút nữa thì rửa lại mặt bằng nước mát sẽ giúp lấy đi nhân mụn chỉ trong tích tắc. Sở dĩ có hiệu quả như vậy nhờ hàm lượng silica và sodium có trong kem đánh răng giúp diệt khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn gây nên mụn đồng thời chống viêm, giảm sưng tấy, mụn đỏ.

Chỉ cần lấy kem đánh răng để trộn với muối mà có 5 công dụng làm đẹp “bất hủ”, cứ 10 người thử thì 9 người ưng - Ảnh 1

2. Dưỡng trắng da

Thoa hỗn hợp kem đánh răng và muối lên mặt trước khi đi ngủ, massage nhẹ nhàng khoảng vài phút rồi rửa lại mặt với nước mát sẽ kích thích tuần hoàn máu, cải thiện làn da trắng sáng. Chăm chỉ thực hiện công thức này, bạn sẽ thấy làn da đen sạm dường như biến mất thay thế vào đó là làn da mềm mịn, sáng hơn, sờ thích mê.

Chỉ cần lấy kem đánh răng để trộn với muối mà có 5 công dụng làm đẹp “bất hủ”, cứ 10 người thử thì 9 người ưng - Ảnh 2

3. Hỗ trợ tẩy lông

Đối với những bạn gái đang muốn tẩy lông chân, tay và nách thì đừng bỏ qua nguyên liệu này. Kem đánh răng có khả năng ưu việt chính là tẩy lông hiệu quả. Sau khi vệ sinh vùng da sạch sẽ hãy lấy kem đánh răng thoa lên đó, massage và chà nhẹ khoảng 5 -10 phút. Tiếp đến lấy miếng vải mỏng lau sạch hỗn hợp kem đánh răng đi, khi đó các sợi lông sẽ kéo theo ra ngoài. Cách này cần sự kiên trì trong một thời gian, đám lông sẽ không rụng ngay lập tức nhưng chúng sẽ yếu dần và rụng đi.

Chỉ cần lấy kem đánh răng để trộn với muối mà có 5 công dụng làm đẹp “bất hủ”, cứ 10 người thử thì 9 người ưng - Ảnh 3

4. Tẩy da chết môi

Nếu như muốn sở hữu đôi môi căng mọng, hồng hào và mướt mịn thì bạn đừng bỏ qua hỗn hợp kem đánh răng và muối. Dùng nguyên liệu này bôi lên môi, massage nhẹ nhàng để lấy đi da chết – nguyên nhân khiến đôi môi của bạn lúc nào cũng nứt nẻ và sần sùi. Sau 15 phút thì rửa lại bằng nước mát để kết thúc quá trình. Một việc đơn giản như vậy sẽ giúp đôi môi hồng hào và mềm mại chỉ trong tích tắc.

Chỉ cần lấy kem đánh răng để trộn với muối mà có 5 công dụng làm đẹp “bất hủ”, cứ 10 người thử thì 9 người ưng - Ảnh 4

5. Giảm sưng khó chịu do côn trùng đốt

Trong trường hợp bị muỗi hay côn trùng đốt, bạn hãy lấy kem đánh răng trộn với muối rồi thoa lên vết thương. Việc này sẽ giúp vết đau do côn trùng cắn dịu lại và mau lành hơn. Ghim ngay mẹo nhỏ cực hay để thi thoảng dùng nhé!

Chỉ cần lấy kem đánh răng để trộn với muối mà có 5 công dụng làm đẹp “bất hủ”, cứ 10 người thử thì 9 người ưng - Ảnh 5

'Lỡ tay' cho kem đánh răng vào tủ lạnh rồi lấy ra dùng, cô gái phát hiện thêm 4 công dụng làm đẹp mà chị em không hề hay biết

Chỉ bằng 1 tuýp kem đánh răng có sẵn trong nhà bạn hoàn toàn tự tin với làn da trắng mịn, sạch mụn cùng bờ môi căng mọng như mơ ước.

TIN MỚI NHẤT