Chế độ ăn kiêng phi hành gia trong 13 ngày giúp giảm cân sau kỳ nghỉ lễ

03/05/2018 05:25

Thực đơn 13 ngày bao gồm các nguyên tắc ăn uống nghiêm ngặt, thực phẩm hầu như thuộc nhóm protein, hạn chế chất xơ và carbonhydrate.

Chế độ ăn kiêng phi hành gia trong 13 ngày giúp giảm cân sau kỳ nghỉ lễ ảnh 1

Chế độ ăn kiêng phi hành gia lấy cảm hứng từ chế độ ăn thực của các phi hành gia với mục tiêu chính là thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, từ đó, hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn. Thực đơn 13 ngày này bao gồm các nguyên tắc ăn uống nghiêm ngặt, thực phẩm hầu như thuộc nhóm protein, chất xơ và carbonhydrate được giảm thiểu đáng kể.

Chế độ ăn kiêng phi hành gia trong 13 ngày giúp giảm cân sau kỳ nghỉ lễ ảnh 2

Các loại thực phẩm không được sử dụng trong chế độ ăn kiêng phi hành gia gồm: nước trái cây, sô đa, rượu, muối, đường, rau củ cải (khoai tây, cà rốt, củ cải đường, mùi tây), cơm, mì ống, bánh mì, ngũ cốc và các loại thịt xông khói.

Chế độ ăn kiêng phi hành gia trong 13 ngày giúp giảm cân sau kỳ nghỉ lễ ảnh 3

Các thực phẩm được khuyến khích ăn gồm: trứng, nấm, cá, thịt gà, cà chua, dưa chuột, rau diếp, cải bắp, bông cải xanh, súp lơ, đậu xanh, bí ngô, xà lách, phô mai, đậu phụ và các loại sữa hạt.

 

Chế độ ăn kiêng phi hành gia trong 13 ngày giúp giảm cân sau kỳ nghỉ lễ ảnh 4

Thực đơn cho một ngày ăn kiêng theo chế độ phi hành gia gồm:

- Bữa sáng: hai quả trứng luộc và một tách cà phê không thêm đường, sữa. 

- Bữa trưa: nửa con gà với nước dùng gà, salad cà chua và nấm, một ly sữa đậu nành hoặc cà phê đen.

- Bữa phụ: một tách trà hoặc một quả cam.

- Bữa tối: cá, 150g đậu phụ và một ly sữa hạnh nhân. 

Bạn có thể thay thế đậu phụ bằng phô mai, thịt gà thay cho cá, thay cà phê bằng trà xanh và thay cam bằng táo. 

Chế độ ăn kiêng phi hành gia trong 13 ngày giúp giảm cân sau kỳ nghỉ lễ ảnh 5

Ngoài ra, bạn cũng cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và chạy hoặc đi bộ trong nửa giờ.

Chế độ ăn kiêng phi hành gia trong 13 ngày giúp giảm cân sau kỳ nghỉ lễ ảnh 6

Nếu gặp vấn đề về tiêu hóa khi theo đuổi thực đơn này, bạn có thể cải thiện bằng các mẹo dưới đây: 

- Cố gắng uống nhiều nước hơn. 

- Tránh thức ăn cay, đồ chiên, xào. 

- Không hút thuốc. 

- Ăn mận. 

- Dùng men vi sinh. 

- Nấu đồ ăn với dầu ô liu. 

- Uống trà hoa cúc, trà gừng hoặc trà bạc hà. 

- Không nằm xuống ngay sau khi ăn. 

Uống 3 loại nước giá dưới 10 ngàn đồng này để giảm cân thần tốc
Kết hợp uống những loại nước pha chút baking soda và chăm chỉ tập luyện, giảm dung nạp tinh bột xấu sẽ khiến bạn sở...
XEM TIẾP
9 điều nên làm vào buổi tối giúp bạn giảm cân trong lúc ngủ
Ngủ nude cũng là một cách hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
XEM TIẾP
Chế độ ăn kiêng quân đội trong 3 ngày giúp giảm cân nhanh chóng
Ngoài tập thể dục thì việc thay đổi chế độ ăn uống cũng là một cách giúp bạn giảm cân. Trong đó, bạn có thể...
XEM TIẾP
Ngày: 28/05/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Su su (kg)  6.000 TP.HCM
 Cải thảo (kg)  8.000 TP.HCM
 Bó xôi (kg)  20.000 TP.HCM
 Xà lách gai (kg)  13.000 TP.HCM
Xà lách búp (kg) 10.000TP.HCM
Xà lách xoang (bó) 7.000TP.HCM
Xà lách xoang (bịch) 35.000TP.HCM
Bắp cải (kg) 4.000TP.HCM
Cà chua (kg) 20.000TP.HCM
Rau tần ô (kg) 10.000TP.HCM
Cà rốt (cọng tím) (kg)12.000TP.HCM
Cà rốt (kg)8.000TP.HCM
Củ cải (kg) 5.000TP.HCM
Su hào (kg) 7.000TP.HCM
Đậu Hà Lan (kg) 60.000TP.HCM
Đậu que (kg)13.000TP.HCM
Bí đỏ (tròn) (kg) 9.000TP.HCM
Bí đỏ (đậu) (kg) 7.500TP.HCM
Củ dền (kg) 10.000TP.HCM
Bầu (kg) 6.000TP.HCM
Bí đao (kg)8.000TP.HCM
Khổ qua (kg) 10.000TP.HCM
Dưa leo (kg)12.000TP.HCM
Ớt sừng (kg) 30.000TP.HCM
Ớt hiểm (kg) 20.000TP.HCM