Chẳng cần đi xăm hay 'điêu khắc' lông mày làm gì, vừa tốn tiền vừa rủi ro, chỉ cần thái gừng thành lát và thoa lên như thế này là đủ

Tết này chị em đừng tốn tiền đi xăm hay thêu lông mày nữa, thay vào đó là ra chợ mua vài củ gừng để làm theo cách này nhé!

Lý do khiến gừng có thể “trợ giúp” chị em trong việc cải thiện hàng lông mày mờ nhạt vì thành phần của chúng có khả năng kích thích mọc tóc và các sợi lông một cách nhanh chóng. Gừng được biết đến với tính cay nóng, tăng cường lưu thông máu, làm sạch da, tẩy da chết từ đó nang lông sẽ được thông thoáng, hỗ trợ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Từ thời “ông bà anh” nhiều bà và mẹ đã biết cách sử dụng gừng như một công cụ “thúc đẩy” lông mày mọc nhanh, đậm,  xuất sắc chứ không hề lạm dụng đến thẩm mỹ như bây giờ. Vậy các bạn nữ còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay vào ngay công thức sau đây để biết thêm một mẹo giúp hàng lông mày mờ nhạt bỗng trở nên đen rậm chỉ trong “nháy mắt”.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 củ gừng tươi.

- 1 chiếc khăn ấm.

Cách làm:

- Buổi tối trước khi đi ngủ hãy vệ sinh khuôn mặt sạch sẽ đặc biệt là vùng lông mày. Nếu như trước đó có vẽ lông mày bằng bút chì thì nhớ phải tẩy trang thật kĩ thì lỗ chân lông mới thông thoáng.

- Tiếp đến dùng chiếc khăn mềm nhúng vào nước nóng rồi thoa đều lên lông mày để lấy đi phần nào da chết đồng thời tạo điều kiện giúp nang lông dễ hấp thu dưỡng chất hơn.

Chẳng cần đi xăm hay 'điêu khắc' lông mày làm gì, vừa tốn tiền vừa rủi ro, chỉ cần thái gừng thành lát và thoa lên như thế này là đủ - Ảnh 1

- Củ gừng thì rửa sạch, thái thành lát nhỏ rồi chà xát lên lông mày. Thực hiện liên tục trong khoảng 2 phút thì dừng lại, giữ nguyên tinh chất gừng trên lông mày rồi đi ngủ.

- Sáng hôm sau thức dậy thì rửa lại bằng nước mát.

- Ngoài cách trên bạn có thể ép gừng lấy nước cốt cho vào chén. Nhúng miếng bông gòn vào nước cốt gừng rồi thoa lên lông mày.

- Hãy áp dụng cách này liên tục trong một tuần, chỉ sau thời gian sau hàng lông mày sẽ có những cải thiện đáng kể.

Chẳng cần đi xăm hay 'điêu khắc' lông mày làm gì, vừa tốn tiền vừa rủi ro, chỉ cần thái gừng thành lát và thoa lên như thế này là đủ - Ảnh 2

Chú ý nhỏ:

Nếu như bạn muốn đẩy nhanh tốc độ “tăng trưởng” của lông mày thì đừng quên bổ sung thêm nhiều rau xanh, trái cây chứa vitamin A, B3, E và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Hạn chế cạo nhổ lông mày nữa nhé!

Chẳng cần đi xăm hay 'điêu khắc' lông mày làm gì, vừa tốn tiền vừa rủi ro, chỉ cần thái gừng thành lát và thoa lên như thế này là đủ - Ảnh 3

'Dở khóc dở cười' với 1001 thảm họa xăm lông mày dịp Tết, nếu có ý định làm đẹp nên xem ngay những hình ảnh này kẻo sau hối cũng chẳng kịp

Nếu có ý định đi xăm, phun lông mày dịp Tết hãy đọc ngay bài viết này kẻo "rước họa vào thân", "lợn lành thành lợn què".

TIN MỚI NHẤT