Cao răng 'bật mạnh', hôi miệng hết hẳn nhờ ngậm nước này trước khi đi ngủ

Nếu sử dụng đúng cách thứ này để ngậm trước khi đi ngủ, chắc chắn cao răng sẽ "bật mạnh" và hôi miệng cũng vì thế mà hết hẳn.

Mảng bám trên răng được coi là những “vị khách không mời” lỳ lợm nhất, khó có thể đánh bật bằng cách chải răng thông thường. Nếu bạn muốn làm sạch những mảng bám đáng ghét đó nhưng chưa có thời gian đến nha khoa, hãy giành ra vài phút mỗi ngày áp dụng những cách làm sạch mảng bám trên răng ngay tại nhà dưới đây.

Từ lâu, đường nâu đã được biết đến như một loại thần dược làm đẹp da, chống lão hóa, làm hồng môi, trị mụn… khá hiệu quả. Tuy nhiên, rất ít người biết được công dụng của đường nâu trong việc đánh bật mảng bám răng.

Cao răng 'bật mạnh', hôi miệng hết hẳn nhờ ngậm nước này trước khi đi ngủ - Ảnh 1
Cao răng 'bật mạnh', hôi miệng hết hẳn nhờ ngậm nước này trước khi đi ngủ

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 1 thìa cà phê đường nâu, 1/2 cốc nước lọc và 1 nhúm muối hạt nhỏ.

Cách làm và sử dụng như sau, trước tiên bạn súc qua miệng bằng nước ấm khoảng 30 giây nhằm loại bỏ phần nào vi khuẩn trong miệng. Sau đó cho 1 thìa cà phê đường nâu vào miệng ngậm trong vòng 15 phút. Bạn liên tục đưa lưỡi từ từ sang 2 bên sao cho những hạt tinh thể đường nâu bọc kín từng chiếc răng.

Cao răng 'bật mạnh', hôi miệng hết hẳn nhờ ngậm nước này trước khi đi ngủ - Ảnh 2
Đường nâu

Đến khi nước bọt tiết ra hòa quyện hết vào phần đường nâu, hãy súc miệng. Nhổ nước đường nâu đi, đánh sạch răng bằng kem đánh răng như bình thường. Pha loãng muối trong cốc nước đã chuẩn bị sẵn, súc miệng nhiều lần trong vòng 1 phút để làm sạch khoang miệng hiệu quả.
Với cách làm này, cao răng sẽ theo nước đường nâu bị đánh bật ra ngoài. Đến sáng hôm sau, bạn sẽ thấy hơi thở thơm mát hơn, răng cũng trắng sạch tinh tươm. Tình trạng viêm nướu, sâu răng đau nhức cũng được cải thiện hoàn toàn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT