Cảnh báo: Loạt son hot nhất Hàn Quốc bị làm nhái tràn ngập tại Việt Nam khiến chị em hoang mang tột độ

Mức độ làm hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi. Hàng loạt hãng son đình đám của Hàn Quốc được gắn mác "made in Vietnam" để đánh lừa người tiêu dùng nên các chị em phải hết sức lưu ý.

Son môi được coi là mỹ phẩm cần thiết nhất đối với chị em phụ nữ, cũng bởi có rất nhiều dòng son khác nhau nên chúng trở thành thứ được làm nhái “rầm rộ” và ngày càng khó phân biệt. Nếu không để ý kĩ, bạn sẽ mua phải những thỏi son kém chất lượng gây tiền mất tật mang. “Ăn theo” hàng loạt hãng son đình đám của Hàn Quốc, trên thị trường hiện nay tràn ngập những sản phẩm “tương tự” có màu sắc chẳng khác nhau là bao, rất khó nhận biết như thế này.

1. Son Laneige

Được đánh giá cao bởi lớp son mềm mượt, đẹp như nhung cũng như khả năng bám màu tốt. Son Silk Intense Lipstick chính là “nạn nhân” được làm nhái nhiều hơn cả.

Cảnh báo: Loạt son hot nhất Hàn Quốc bị làm nhái tràn ngập tại Việt Nam khiến chị em hoang mang tột độ - Ảnh 1

Giống nhau từ thiết kế thân son. 

Cảnh báo: Loạt son hot nhất Hàn Quốc bị làm nhái tràn ngập tại Việt Nam khiến chị em hoang mang tột độ - Ảnh 2
Đến cả phần vỏ cũng làm cho “đến nơi đến chốn” như thế này đây.

2. Son Moart

Mang thiết kế thỏi son vuông, nếu nhìn qua thì sẽ thấy khá giống với thiết kế của 3CE Red Recipe, Son 3CE Mood Recipe hay Bbia vỏ xanh, vỏ đỏ,…Không chỉ vậy mà, màu son của hàng nhái cũng được “bắt chước” một cách tối đa so với thương hiệu Hàn Quốc.

Cảnh báo: Loạt son hot nhất Hàn Quốc bị làm nhái tràn ngập tại Việt Nam khiến chị em hoang mang tột độ - Ảnh 3

“Bê nguyên” cả màu sắc son lẫn thiết kế sang thành phiên bản Việt “hoàn chỉnh” như thế này thì việc bị lừa là điều vô cùng dễ hiểu.

3. Son Etude House

Với màu sắc bắt mắt, chi tiết vỏ vô cùng dễ thương lại được nhiều bạn nữ “mê mẩn” thì việc son Etude House bị làm nhái cũng là điều tất yếu. Ở Việt Nam hiện nay, tình trạng son “sinh đôi” này được bày bán tràn lan, chỉ có điều nếu như Color In Liquid Lips của Etude House là dòng son kem lì thì giờ đây được làm nhái thành son tint, cũng với thiết kế “y chang”, dễ gây nhầm lẫn mà đến khi mua về bạn mới phát hiện ra.

Cảnh báo: Loạt son hot nhất Hàn Quốc bị làm nhái tràn ngập tại Việt Nam khiến chị em hoang mang tột độ - Ảnh 4

4. Son 3CE

3CE là hãng son được rất nhiều chị em “sủng ái” bởi chất lượng “ngon bổ”, màu sắc đẹp mê ly, vỏ ngoài sang chảnh và giá cả khá hợp lý. Cũng bởi được ưa chuộng đến vậy và sự phổ biến của chúng mà trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái. Bạn sẽ mua được cây son 3CE với giá “hời” được quảng cáo là “khuyến mãi” “sale khủng” và trên thực tế, đó chính là hàng giả (giá niêm yết của 1 cây son 3CE chính hãng là 17.900 won~ khoảng 350.000 đồng), nếu không tinh ý bạn còn mua phải đồ kém chất lượng với giá cao như chính hãng nữa đấy. Chưa kể đến việc son bị nhái từ màu sắc đến thiết kế vỏ như thế này cũng đủ làm người tiêu dùng hoang mang.

Cảnh báo: Loạt son hot nhất Hàn Quốc bị làm nhái tràn ngập tại Việt Nam khiến chị em hoang mang tột độ - Ảnh 5

Không phải tín đồ son môi nhưng là con gái nhất định phải thuộc 10 mẹo làm đẹp thần kì này

Với "vật bất ly thân" này thì chỉ tô đẹp thôi chưa đủ mà bạn cần phải thuộc 10 mẹo nhỏ dưới đây nữa mới chuẩn.

TIN MỚI NHẤT