Cận Tết, dại gì đi xăm, điêu khắc lông mày cho tiền mất tật mang, cứ chà thứ này tuần 3 lần là dày, rậm chỉ sau 1 tuần

Chỉ với nguyên liệu chưa tới 5 ngàn đồng, lông mày dù mờ nhạt, mất đuôi cùng rậm, dày, đẹp một cách bất ngờ.

Đôi lông mày sắc nét, dày, rậm, đẹp như tranh điêu khắc chính là niềm ao ước cháy bỏng của hầu hết chị em phụ nữ. Thế nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn có được điều đó bởi vậy những dịch vụ phun xăm, thêu thẩm mỹ phát triển rầm rộ. Giờ đây bạn cũng làm được điều đó hiệu quả ngay tại nhà chỉ bằng 2 công thức thần kỳ từ trứng gà.

Cận Tết, dại gì đi xăm, điêu khắc lông mày cho tiền mất tật mang, cứ chà thứ này tuần 3 lần là dày, rậm chỉ sau 1 tuần - Ảnh 1

Công thức 1: Dưỡng lông mày bằng lòng đỏ trứng gà

Nguyên liệu:

Cận Tết, dại gì đi xăm, điêu khắc lông mày cho tiền mất tật mang, cứ chà thứ này tuần 3 lần là dày, rậm chỉ sau 1 tuần - Ảnh 2

- 1 quả trứng gà

- Tăm bông

- 1 chiếc bát nhỏ.

Cách làm:

- Trứng gà bạn nên lựa chọn loại nguyên liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng. Sau đó tiến hành tách lòng trắng ra khỏi lòng đỏ trứng gà và cho vào 2 bát riêng biệt.

- Dùng thìa đánh đến khi nào lòng đỏ trứng bông lên thì dừng lại.

Cận Tết, dại gì đi xăm, điêu khắc lông mày cho tiền mất tật mang, cứ chà thứ này tuần 3 lần là dày, rậm chỉ sau 1 tuần - Ảnh 3

Công thức 2: Lòng đỏ trứng gà + nước cốt chanh

Nguyên liệu:

- 1 thìa nước cốt chanh

- 1 lòng đỏ trứng gà

- Bát và thìa.

Cách làm:

- Dùng dao bổ đôi quả chanh, ép lấy nước cốt và lọc bỏ toàn bộ hạt ra bên ngoài.

- Tương tự như công thức 1, sau khi đã tách lòng trắng ra khỏi lòng đỏ trứng gà, bạn cho thêm nước chanh tươi vào khuấy đều tay, ta sẽ thu được 1 hỗn hợp đồng nhất.

Cận Tết, dại gì đi xăm, điêu khắc lông mày cho tiền mất tật mang, cứ chà thứ này tuần 3 lần là dày, rậm chỉ sau 1 tuần - Ảnh 4

Cách dùng cho cả 2 công thức đã kể trên:

Bước 1: Trước khi tiến hành thực hiện hãy lột bỏ lớp trang điểm cho khuôn mặt bằng nước ấm. Thao tác này khá quan trọng nhằm giúp các lỗ chân lông được thông thoáng.

Bước 2: Nhúng đầu chiếc tăm bông vào 1 trong 2 hỗn hợp trên rồi chà nhẹ lên 2 hàng lông mày nhiều lần để các dưỡng chất phát huy một cách triệt để.

Bước 3: Thư giãn chừng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm như bình thường. Lưu ý: trước khi đi ngủ nên thoa thêm 1 lớp mỏng dầu dừa nguyên chất sẽ tốt hơn rất nhiều.

Trong lòng đỏ trứng gà có chứa hàm lượng protein dồi dào, giàu vitamin, axit amin. Bởi vậy kiên trì thực hiện trong một thời gian ngắn, mỗi tuần 3 lần để kích thích lông mày phát triển nhanh, dày, rậm, đẹp chẳng khác nào như vừa đi phun xăm thẩm mỹ.

Cận Tết, dại gì đi xăm, điêu khắc lông mày cho tiền mất tật mang, cứ chà thứ này tuần 3 lần là dày, rậm chỉ sau 1 tuần - Ảnh 5

Cô nàng dùng dầu thầu dầu để làm dày lông mày và nhận được kết quả đáng thất vọng

Hội “không lông mày” hẳn đã nghe đến bí kíp dùng dầu thầu dầu để làm dày lông mày. Thế nhưng phương pháp này lại chẳng hề hiệu nghiệm như lời đồn thổi.

TIN MỚI NHẤT