Cảm thấy mặt to quá to, bạn hãy học hỏi sao Hàn mua ngay 5 loại phụ kiện này

Những loại phụ kiện này, không chỉ giúp các sao đẹp hơn, mà còn giúp đánh lừa thị giác, giúp khuôn mặt họ thêm phần thon gọn hơn nữa.

Sao Hàn luôn đề cao ngoại hình và nhất quyết tôn thờ chủ nghĩa hoàn hảo nên dù đi bất cứ đâu từ việc lên sân khấu trình diễn, chụp photoshoot, tham gia các show truyền hình hay chỉ đơn giản là ra đường, họ cũng phải chỉn chu từng milimet.

Với những sao nữ có khuôn mặt bầu bĩnh, tròn trịa thì ngoài việc makeup, tô vẽ cẩn thận thì họ còn phải dùng đủ thứ phụ kiện để mặt thon thả, vừa vặn hơn. Giả dụ không có tiền đầu tư vào thẩm mỹ hay các phương pháp làm đẹp đắt đỏ, bạn có thể thử tham khảo 5 mẹo dùng phụ kiện thú vị dưới đây.

1. Đeo khuyên tai to bản

Cảm thấy mặt to quá to, bạn hãy học hỏi sao Hàn mua ngay 5 loại phụ kiện này - Ảnh 1

Những loại khuyên tai to bản, đính đá ngoài việc giúp khuôn mặt các sao trông sáng sủa, xinh đẹp hơn, còn có một công dụng nữa, đó là giúp mặt họ trông bớt to hơn bình thường. Việc đeo khuyên tai to sẽ là một chiêu đánh lừa thị giác, khiến người đối diện chú ý vào phụ kiện hơn là nhìn chằm chằm vào khuôn mặt vốn không được nhỏ nhắn của họ.

Cùng với kiểu phụ kiện này, các sao thường sẽ chọn kiểu tóc xõa thẳng hoặc uốn xoăn lọn to để trông dịu dàng, thanh lịch hơn. Đây có thể nói là combo "ruột" của Lee Sung Kyung, được cô áp dụng triệt để từ trong phim lẫn ngoài đời.

Cảm thấy mặt to quá to, bạn hãy học hỏi sao Hàn mua ngay 5 loại phụ kiện này - Ảnh 2

2. Đeo khuyên tai dài

Cảm thấy mặt to quá to, bạn hãy học hỏi sao Hàn mua ngay 5 loại phụ kiện này - Ảnh 3

Cũng là khuyên tai nhưng kiểu khuyên dài, mảnh này sẽ bớt "lồng lộn" hơn kiểu khuyên đính đá phía trên nhưng vẫn có tác dụng làm khuôn mặt thon gọn, bớt tròn trịa hơn. Độ dài của khuyên sẽ phần nào kéo dài khuôn mặt ra một chút. Đây là kiểu phụ kiện phù hợp với những sao có phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, không muốn gây quá nhiều sự chú ý với người đối diện.

Cảm thấy mặt to quá to, bạn hãy học hỏi sao Hàn mua ngay 5 loại phụ kiện này - Ảnh 4

3. Đeo băng đô

Ngoài khuyên tai thì các loại băng đô vải hoặc bờm tóc cũng được hội chị em xứ sở kimchi yêu thích. Bên cạnh công dụng làm điệu thì việc dùng bờm tóc sẽ giúp khuôn mặt trông sáng sủa, trẻ trung hơn, giúp làm lộ đôi gò má nên sẽ phần nào giúp mặt họ trông gọn gàng hơn nữa. Đặc biệt, băng đô càng to thì hiệu ứng làm nhỏ mặt càng được tăng lên đáng kể.

Điểm sơ sơ trong nhóm những người mê mệt băng đô cũng có Suzy, Park Shin Hye, So Hee và Go Jun Hee.

Cảm thấy mặt to quá to, bạn hãy học hỏi sao Hàn mua ngay 5 loại phụ kiện này - Ảnh 5

4. Đeo kính to bản, tránh kính gọng tròn

Kính râm to bản là phụ kiện không thể thiếu của sao Hàn mỗi khi ra sân bay để giúp họ che đi quầng thâm mắt đồng thời khiến mặt nhỏ hơn. Ngoài ra, nó cũng được trưng dụng triệt để khi các sao chụp photoshoot.

Với người có mặt tròn thì các mẫu kính mắt mèo, kính vuông góc cạnh sẽ phù hợp hơn, những mẫu kính tròn (dù có phần gọng to) đều không được họ dành nhiều sự quan tâm lắm.

Cảm thấy mặt to quá to, bạn hãy học hỏi sao Hàn mua ngay 5 loại phụ kiện này - Ảnh 6

5. Đội mũ bucket 

Cảm thấy mặt to quá to, bạn hãy học hỏi sao Hàn mua ngay 5 loại phụ kiện này - Ảnh 7

Mũ bucket, hay hiểu nôm na là mũ tai bèo, là kiểu phụ kiện khá phổ biến dạo gần đây. Nó được khá nhiều sao tìm mua, một phần là để trông ngầu hơn, một phần là giúp che nắng che gió thời điểm giao mua và một phần là để giấu bớt khuôn mặt tròn trịa vốn có.

Những người có phong cách khỏe khoắn, nghịch ngợm sẽ thích kiểu mũ có vành nhỏ. Mặt khác, người theo đuổi phong cách điệu đà sẽ thích mũ có vành rộng hơn một chút.

 

3 cách trị tóc bạc sớm bằng những nguyên liệu dân gian

Đậu đen, lá ổi và chanh là những nguyên liệu làm đẹp hữu ích trong việc trị tóc bạc sớm.

TIN MỚI NHẤT