Bỏ 1 thìa muối vào dầu gội, gàu mãn tính, tóc rụng cả nắm cũng trị khỏi, dài thêm 10cm mà chẳng cần đi nối

Chỉ bằng nguyên liệu quen thuộc có sẵn trong nhà bếp, mái tóc xơ rối, chẻ ngọn, gàu mãn tính sẽ trị dứt điểm sau 7 ngày.

Ông cha ta có câu: “cái răng cái tóc là góc con người” để thấy được tầm quan trọng của một mái tóc mềm mượt, óng ả tự nhiên trong việc tôn lên nét đẹp duyên dáng, quý phái. Thế nhưng do thay đổi nội tiết tố cộng quá trình chăm sóc thiếu khoa học chính là nguyên nhân hàng đầu khiến mái tóc trở nên xơ xác, gãy rụng, gàu xuất hiện ngày một nhiều hơn.

Bỏ 1 thìa muối vào dầu gội, gàu mãn tính, tóc rụng cả nắm cũng trị khỏi, dài thêm 10cm mà chẳng cần đi nối - Ảnh 1

Giờ đây thay vì sử dụng dầu gội như bình thường bạn chỉ cần bỏ thêm 1 thìa muối biển và áp dụng theo các bước sau sẽ khắc phục một cách hoàn toàn.

Thành phần nguyên liệu cần có:

Bỏ 1 thìa muối vào dầu gội, gàu mãn tính, tóc rụng cả nắm cũng trị khỏi, dài thêm 10cm mà chẳng cần đi nối - Ảnh 2

- 1 thìa muối biển

- Dầu gội đầu

- Dầu xả tóc.

Cách thực hiện:

Bước 1: Trước hết hãy đổ 1 lượng dầu gội vừa đủ ra chiếc cốc nhỏ, dùng tay khuấy đều với muối biển, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất.

Bỏ 1 thìa muối vào dầu gội, gàu mãn tính, tóc rụng cả nắm cũng trị khỏi, dài thêm 10cm mà chẳng cần đi nối - Ảnh 3

Bước 2: Tiếp tục chuẩn bị 1 chậu nước ấm làm sạch da đầu như bình thường. Bước này kích thích các lỗ chân lông nở ra mặt khác loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết còn sót lại.

Bước 3: Sang công đoạn tiếp theo hãy sử dụng hỗn hợp vừa chuẩn bị xoa lên mái tóc. Nên kết hợp vài động tác massage khoảng 5 phút để các dưỡng chất hấp thụ sâu từ chân tới ngọn.

Bỏ 1 thìa muối vào dầu gội, gàu mãn tính, tóc rụng cả nắm cũng trị khỏi, dài thêm 10cm mà chẳng cần đi nối - Ảnh 4

Bước 4: Hoàn thành xong thì gội lại bằng nước thêm một lần nữa để kết thúc quá trình làm đẹp. Nếu có thời gian nên dùng dầu xả sẽ kích thích các sợi tóc trở nên mềm mượt tự nhiên.

Như các bạn đã biết, muối biển có tính kháng khuẩn, chống viêm rất cao. Vậy nên hãy kiên trì áp dụng trong 1 thời gian ngắn, mỗi tuần thực hiện 3 lần để cảm nhận sự thay đổi một cách bất ngờ.

Bỏ 1 thìa muối vào dầu gội, gàu mãn tính, tóc rụng cả nắm cũng trị khỏi, dài thêm 10cm mà chẳng cần đi nối - Ảnh 5

Lưu ý:

- Trong thời gian áp dụng theo công thức này chị em nên hạn chế sử dụng chất hóa học độc hại có trong thuốc uốn, ép, nhuộm…

- Ngoài ra nên tăng cường bổ sung các chất nuôi dưỡng tế bào từ sâu bên trong đồng thời kết hợp đắp mặt nạ cho tóc bằng những loại thực phẩm quen thuộc như: trứng gà, bia, chuối..

Tóc ngắn + uốn xoăn – combo “cực đỉnh” giúp con gái xinh xuất sắc khiến mọi chàng trai đều say đắm, hè rồi cắt tóc thôi!

Sau tất cả đây chính là kiểu tóc "cứ cắt là xinh" khiến hội con gái trẻ ra cả chục tuổi, ai không diện thì quá "quê mùa".

TIN MỚI NHẤT