Bí quyết mãi luôn tươi trẻ, rạng rỡ của người mẫu 59 tuổi

Dù đã 59 tuổi nhưng người mẫu Louise Kenny vẫn sở hữu nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng thon gọn khiến bao người ngưỡng mộ.

Cô Louise Kenny bắt đầu sự nghiệp người mẫu vào năm 1977 khi mới 18 tuổi. Sau 41 năm, người mẫu này vẫn tự tin sải bước trên sàn catwalk London và Paris Fashion Weeks. Dù đã 59 tuổi nhưng Louise Kenny vẫn sở hữu nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng thon gọn khiến bao nhiêu cô gái ghen tị.

Bí quyết mãi luôn tươi trẻ, rạng rỡ của người mẫu 59 tuổi - Ảnh 1Bí quyết mãi luôn tươi trẻ, rạng rỡ của người mẫu 59 tuổi - Ảnh 2

Bí quyết mãi luôn tươi trẻ, rạng rỡ của người mẫu 59 tuổi - Ảnh 3

Dù 59 tuổi nhưng Louise Kenny vẫn tự tin làm người mẫu, sải bước trên sàn catwalk.

Một trong những bí quyết khiến nhan sắc của người mẫu này vẫn luôn xinh đẹp, rạng rỡ là nhờ tập yoga mỗi ngày. Người mẫu 59 tuổi chia sẻ: "Bí quyết của tôi là yoga, việc trồng cây chuối rất tốt, nó cải thiện lưu thông máu, khiến cho máu chảy vào mặt và bàn tay của bạn. Tôi tin việc tập yoga giúp cho làn da của mình giảm sự lão hóa".

Bí quyết mãi luôn tươi trẻ, rạng rỡ của người mẫu 59 tuổi - Ảnh 4

Bí quyết mãi luôn tươi trẻ, rạng rỡ của người mẫu 59 tuổi - Ảnh 5

Tập yoga là bí quyết khiến cho người mẫu 59 tuổi này sở hữu nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng thon gọn.

Cô Kenny đã tập yoga trong vòng 25 năm và giảng dạy bộ môn này 12 năm. Cô chia sẻ: "Để giữ sự nghiệp người mẫu của mình, tôi lựa chọn lối sống khoa học khiến cho bản thân khỏe mạnh hơn". Sau mỗi lần trang điểm, Louise Kenny luôn phải rửa mặt thật sạch. Và mỗi khi trang điểm, cô cũng thường xuyên sử dụng kem lót.

Để bảo vệ mái tóc của mình, cô chia sẻ: "Tôi thường xuyên xoa dầu gội lên đầu trước khi đi tắm, sau đó quấn khăn ủ. Cuối cùng, sau khi tắm xong, cô gội lại bằng nước và dùng dầu xả". Bên cạnh đó, cô cũng hay dưỡng tóc bằng dầu dừa và dầu oliu.

Bí quyết mãi luôn tươi trẻ, rạng rỡ của người mẫu 59 tuổi - Ảnh 6Bí quyết mãi luôn tươi trẻ, rạng rỡ của người mẫu 59 tuổi - Ảnh 7

Bài tập yoga buổi sáng chỉ mất 2 phút này chính là bí quyết trẻ lâu của phụ nữ Nhật Bản

Phụ nữ Nhật Bản nổi tiếng với làn da trắng mịn, tươi trẻ đáng mơ ước. Để có được điều này, bên cạnh các bí quyết chăm sóc từ bên ngoài, họ còn thường xuyên tập luyện yoga nhằm lưu giữ nét xuân từ sâu bên trong.

TIN MỚI NHẤT