Bí quyết giữ gìn nhan sắc của Công nương Meghan Markle

Cùng khám phá những bí quyết giúp Công nương Meghan Markle luôn giữ gìn được vóc dáng quyến rũ, làn da săn chắc ở tuổi 36.

Không lạm dụng son phấn

Công nương Meghan Markle lăng xê phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Cô chỉ dùng một chút kem nền, chuốt mascara mỏng và son môi nhẹ hợp với màu da. Cô không bao giờ muốn che đi những đốm tàn nhang trên mặt và không lạm dụng son phấn. Khi không phải làm việc, cô luôn để mặt mộc tự nhiên.

Bí quyết giữ gìn nhan sắc của Công nương Meghan Markle - Ảnh 1

Cùng khám phá những bí quyết giúp Công nương Meghan Markle luôn giữ gìn được vóc dáng quyến rũ, làn da săn chắc ở tuổi 36.​

Bí quyết giữ gìn nhan sắc của Công nương Meghan Markle - Ảnh 2

Mát xa mặt 2 lần một tháng

Từ khi 13 tuổi, cô đã được đi theo mẹ đến trung tâm làm đẹp. Cô cũng ý thức được việc giữ gìn nhan sắc của phụ nữ. Khi lớn lên, cô giữ thói quen chăm sóc làn da bằng việc mát xa mặt 2 lần mỗi tháng. Điều này giúp cho Meghan Markle sở hữu làn da săn, khỏe mạnh dù đã tuổi 36.

Bí quyết giữ gìn nhan sắc của Công nương Meghan Markle - Ảnh 3

Sử dụng tinh dầu trà

Công nương Anh rất chuộng tinh dầu trà vì nó dồi dào thành phần chống oxy hóa và các vitamin tốt cho da. Ngoài ra, tinh dầu trà còn có khả năng chống muỗi cắn, kháng viêm, chống khuẩn và làm liền sẹo hiệu quả...

Ăn nhiều trái cây và rau quả

Bí quyết giữ gìn nhan sắc của Công nương Meghan Markle - Ảnh 4

Chế độ ăn uống của Meghan Markle luôn có nhiều trái cây và rau quả. Cô ưu tiên các loại quả mọng giàu chất chống oxy hóa, vitamin và dưỡng chất khác... Cô ăn 3 bữa một ngày và nếu có ra ngoài ăn tối thì cô cũng chọn thức ăn lành mạnh như trứng luộc và bơ.

Chạy, yoga và tập Pilates

Mẹ của Megan là người hướng dẫn Yoga, vì vậy cô làm quen với bộ môn này ngay từ khi còn nhỏ. Cô duy trì tập cho đến khi trưởng thành. Megan xem yoga như một phần tất yếu của cuộc sống. Ngoài ra, cô còn chạy và tập Pilates để duy trì sự đường cong, sự mềm mại, dẻo dai cho cơ thể.

Bí quyết giữ gìn nhan sắc của Công nương Meghan Markle - Ảnh 5

Ăn thức ăn cay

Trong một cuộc phỏng vấn, Megan tiết lộ rằng rất thích ăn một chút cay. Cô cho rằng, đồ ăn thêm một chút cay sẽ thú vị hơn. Điều này cũng giúp thúc đẩy tiết hormon và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Ăn sáng với nước chanh + chuối giúp cơ thể giải độc

Thói quen của công nương Anh vào buổi sáng là uống một ly nước chanh ấm để thải độc cơ thể. Cô cũng ăn chuối để giữ dáng và tăng cường miễn dịch đường ruột.

Bí quyết giữ gìn nhan sắc của Công nương Meghan Markle - Ảnh 6

Liệu pháp massage "kỳ cục" này chính là bí quyết giúp Công nương Meghan Markle có khuôn mặt thon gọn và làn da bóng khỏe

Liệu pháp massage "điêu khắc từ bên trong" chính là phương pháp làm đẹp yêu thích của Công nương Meghan Markle.

TIN MỚI NHẤT