Bí kíp giúp bạn sở hữu vòng eo 56 như Ngọc Trinh và siêu vòng 3 như Angela Phương Trinh

Chỉ cần áp dụng một số bí quyết cực đơn giản dưới đây, bạn sẽ sở hữu vòng eo thon gọn cùng vòng 3 căng mẩy như song Trinh đấy!

Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh là 2 mỹ nhân sở hữu thân hình nóng bỏng, sexy và quyến rũ bậc nhất Vbiz hiện nay. Cả 2 cô nàng cùng theo đuổi phong cách gợi cảm và thường xuyên xuất hiện trong những trang phục khoe đường cong táo bạo khiến bất cứ người phụ nữ nào cũng ghen tị.

Bí kíp giúp bạn sở hữu vòng eo 56 như Ngọc Trinh và siêu vòng 3 như Angela Phương Trinh - Ảnh 1

Với những bí kíp làm đẹp riêng mà 2 kiều nữ đã dần khẳng định tên tuổi của mình trong giới mộ điệu cũng như đối với công chúng. Vì thế, khi nhắc đến cái tên Ngọc Trinh là mọi người sẽ nghĩ ngay đến “vòng eo 56″ hay Angela Phương Trinh sẽ là “Cô Kim siêu vòng 3 bản Việt”. Vậy bí kíp của họ là gì? Hãy cùng khám phá ngay nhé!

1. Bí kíp sở hữu vòng eo 56 của Ngọc Trinh

Có thể nói, vòng eo 56 cùng thân hình nóng bỏng của Ngọc Trinh chính là niềm mơ ước của tất cả các cô gái. Để sở hữu body chuẩn đẹp cùng vòng eo lý tưởng, Ngọc Trinh đã tích cực luyện tập mỗi ngày và áp dụng một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cực khoa học.

Bí kíp giúp bạn sở hữu vòng eo 56 như Ngọc Trinh và siêu vòng 3 như Angela Phương Trinh - Ảnh 2

- Tập nhảy sexy dance, gym, yoga mỗi ngày

Tuy Ngọc Trinh luôn tự hào về vóc dáng trời cho nhưng cô nàng không cho phép mình ngồi yên mà luôn tích cực tập luyện để giữ gìn vòng eo 56 ấy. Khi được hỏi về phương pháp hay bí quyết nào giúp Ngọc Trinh sở hữu thân hình nóng bỏng cùng vòng eo 56 như vậy, cô chia sẻ đó chính là nhờ tập luyện thể dục mỗi ngày. Vào những lúc rảnh rỗi cô thường tập nhảy sexy dance, gym, yoga tại phòng tập dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia.

Ngọc Trinh viết: “Tuy mỗi tuần chỉ tập nhảy 2 lần với em giáo thôi nhưng mỗi lần tập xong đều rất là fresh luôn. Cái cảm giác mồ hôi túa ra rồi cứ nhảy thật sự rất đã, lúc đó năng lượng bản thân duờng như được nạp đầy, tâm trạng cũng trở nên rất vui vẻ, tự tin yêu đời hơn, ngắm qua gương thì cảm thấy mình thật sexy với đôi má hồng hào. Thật sự Trinh rất thích nhảy luôn”.

Bí kíp giúp bạn sở hữu vòng eo 56 như Ngọc Trinh và siêu vòng 3 như Angela Phương Trinh - Ảnh 3

Bí kíp giúp bạn sở hữu vòng eo 56 như Ngọc Trinh và siêu vòng 3 như Angela Phương Trinh - Ảnh 4

Bên cạnh nhảy sexy dance, nữ diễn viên Vòng eo 56 còn rất chăm chi tập gym và yoga mỗi ngày. Điều này giúp Ngọc Trinh duy trì sự dẻo dai và tránh tích tụ mỡ trên cơ thể.

Những lúc bận rộn Ngọc Trinh thường trang thủ chạy bộ xung quanh nơi ở của mình. Nếu không thể đi ra ngoài thì vẫn cố gắng thực hiện các bài tập đơn giản tại nhà để thân hình luôn thon gọn và nhất là bảo vệ được số đo vòng eo của mình.

- Hạn chế đồ ngọt, thức ăn nhanh

Ngọc Trinh luôn giữ cho mình thói quen ăn uống, nấu nướng tại nhà. Đây là điều quan trọng trong bí quyết giữ gìn sắc đẹp và vóc dáng của cô, việc tránh các món ăn nhanh chứa quá nhiều dầu mỡ, chiên xào hay các món cay, thức ăn chứa nhiều đạm, tinh bột sẽ tránh việc lên cân ngoài ý muốn đồng thời ngăn chặn quá trình lão hóa cho cơ thể.

Bí kíp giúp bạn sở hữu vòng eo 56 như Ngọc Trinh và siêu vòng 3 như Angela Phương Trinh - Ảnh 5

Không mấy ai biết rằng bí kíp giữ gìn vòng eo 56 trứ danh của “Nữ hoàng nội y” lại chính là tập những thói quen nhỏ nhặt trong cuộc sống.

- Bữa ăn nhiều rau, ít tinh bột

Như người đẹp chia sẻ thì cô là tuýp người không dễ tăng cân nên thực đơn hàng ngày của mình cũng không quá khắt khe. Để có được vòng eo lý tưởng thì cô chỉ cần chú ý hơn trong việc chọn lựa các món ăn. Người đẹp Trà Vinh ăn nhiều trái cây và rau xanh hơn vì những thực phẩm này giúp cung cấp nhiều chất xơ nhằm hạn chế được lượng calo và chất béo xấu nạp vào cơ thể mỗi ngày, từ đó giúp cô giảm cân và giữ dáng hiệu quả hơn.

Bí kíp giúp bạn sở hữu vòng eo 56 như Ngọc Trinh và siêu vòng 3 như Angela Phương Trinh - Ảnh 6

Bí kíp giúp bạn sở hữu vòng eo 56 như Ngọc Trinh và siêu vòng 3 như Angela Phương Trinh - Ảnh 7

Một vài thực đơn ăn uống hàng ngày của Ngọc Trinh. Hạn chế tinh bột, tăng cường rau xanh cùng hoa quả, trứng ngỗng cũng là một món ăn giàu dinh dưỡng rất được cô nàng này yêu thích.

Ngoài ra, ở mỗi bữa ăn cô cũng không ăn quá nhiều, thường thì chỉ chuẩn bị cho mình 1 phần nhỏ để ăn, nếu giữa các bữa chính khi cơ thể có cảm giác đói thì có thể ăn thêm 1 quả táo hay 1 đĩa salad rau nhỏ. Nhờ quá trình ăn uống nghiêm khắc này mà vòng eo của Ngọc Trinh ngày càng săn chắc, thon đẹp và quyến rũ chết người đó.

- Uống đủ nước

Ăn uống đúng cách giúp Ngọc Trinh sở hữu được vòng eo 56 của mình, tuy nhiên để giữ được vòng eo này trường tồn theo thời gian thì cô rất chăm chỉ uống nước lọc và bổ sung nước ép trái cây mỗi ngày. Cô thường uống ít nhất 2 lít nước lọc mỗi ngày vừa giúp cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể vừa thanh lọc và đào thải độc tố ra bên ngoài. Cô tuyệt đối hạn chế những loại nước có ga và đồ uống chứa chất kích thích.

Bí kíp giúp bạn sở hữu vòng eo 56 như Ngọc Trinh và siêu vòng 3 như Angela Phương Trinh - Ảnh 8

Uống đủ 2 lít nước lọc mỗi ngày là điều mà cô nàng này không thể quên.

Ngoài việc sử dụng nước lọc, mỗi ngày Ngọc Trinh còn bổ sung thêm một số loại nước ép trái cây và rau củ. Các loại nước ép này không những chứa lượng nước cần thiết mà cơ thể cần có, chúng còn bao gồm nhiều loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu để cô có được một vòng eo thon thả cũng như nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ tận sâu bên trong.

Bí kíp giúp bạn sở hữu vòng eo 56 như Ngọc Trinh và siêu vòng 3 như Angela Phương Trinh - Ảnh 9

Nước ép bí dứa giúp Ngọc Trinh giữ gìn vòng eo 56 một cách dễ dàng.

Nước ép bí dứa – là một trong những thức uống được Ngọc Trinh vô cùng yêu thích giúp cô giữ gìn được vòng eo 56 của mình. Ngọc Trinh từng chia sẻ cách làm: “Các bạn mua bí bằng một gang tay, sau đó bỏ thêm một miếng dứa để nghiền lấy nước uống cùng. Tuyệt đối không được bỏ đường vì nước uống ngọt đâu còn công hiệu lọc mỡ trong cơ thể nữa. Trinh sử dụng được 10 ngày nay rồi và không thấy bị mập lên. Nước bí với dứa rất là mát vừa lọc mỡ cho mình và tạo cảm giác mát mẻ trong cơ thể”

- Ngủ đủ giấc, không thức khuya

Dù lịch trình công việc dày đặc nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn tập cho mình thói quen ngủ đủ giấc và đúng giờ mỗi ngày. Bởi cô biết được việc ngủ không đủ giấc cũng như thức quá khuya sẽ khiến cơ thể thường rơi vào tình trạng mệt mỏi, căng thẳng. Hơn thế nữa, nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến cô rơi vào trạng thái thèm ăn dễ dàng tăng cân mất kiểm soát, mỡ bụng cũng sẽ xuất hiện nhiều hơn.

Bí kíp giúp bạn sở hữu vòng eo 56 như Ngọc Trinh và siêu vòng 3 như Angela Phương Trinh - Ảnh 10

Ngủ đúng giờ và đủ giấc cũng là bí kíp giúp kiều nữ có được vòng eo 56.

Khi nhận thức rõ ràng về điều này, cô đã thiết lập giờ ngủ của mình bắt đầu ngủ từ 11h đêm hôm trước và thức dậy vào 6 giờ sáng ngày hôm sau, ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày, không chỉ giúp cô có được vòng 56 đáng mơ ước mà còn cả một làn da trắng sáng, căng bóng và chắc khỏe đấy.

2. Bí kíp sở hữu siêu vòng 3 của Angela Phương Trinh

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh không ngần ngại đăng tải những hình ảnh quyến rũ, “thiêu đốt” ánh nhìn khi khoe trọn vòng 3 cực nở nang của mình. Không ít người đã ưu ái gọi cô với cái tên “Cô Kim phiên bản Việt”. Nhưng mấy ai biết được rằng để có được vòng 3 khủng, người đẹp đã phải nỗ lực thế nào, hãy cùng xem bí kíp của Angela Phương Trinh ngay dưới đây.

Bí kíp giúp bạn sở hữu vòng eo 56 như Ngọc Trinh và siêu vòng 3 như Angela Phương Trinh - Ảnh 11

- Dành 2 tiếng mỗi ngày để tập gym

Nhằm đập tan tin đồn sử dụng dao kéo để cải thiện vòng 3 của mình, “Bà mẹ nhí” đã đăng tải hình ảnh tập luyện cùng huấn luyện viên Phạm Văn Mách, chứng mình rằng vòng 3 mà mình có được là nhờ sự nỗ lực tập luyện hàng ngày. Angela Phương Trinh mỗi ngày đều dành 2 tiếng từ 9 đến 11h giờ tối để tập gym, thậm chí với mong muốn có được hình thể hoàn hảo, người đẹp chấp nhận tập luyện đến mức bị chấn thương cột sống hay phải từ chối vô số lời mời đi chơi.

Bí kíp giúp bạn sở hữu vòng eo 56 như Ngọc Trinh và siêu vòng 3 như Angela Phương Trinh - Ảnh 12

Huấn luyện viên Phạm Văn Mách đang hướng dẫn Angela Phương Trinh bài tập dành riêng cho sự phát triển hệ cơ của vòng 3.

Angela Phương Trinh chia sẻ: “Tôi trước giờ là đứa lỳ lợm, đã quyết cái gì là sẽ làm được, mệt tôi cũng làm. Nếu các bạn không có được đường cong như mình muốn thì hãy vào phòng tập chăm chỉ, ngoài ra bớt ăn bớt chơi. Cũng bớt soi mói, nói xấu người khác cho đỡ mất thời gian”. Chính nhờ sự cố gắng từng ngày cùng những bài tập chuyên sâu của huấn luyện viên Phạm Văn Mách đã giúp cô nàng nhanh chóng sở hữu được vòng 3 quả táo như ý.

- Ưu tiên các bài tập cho vòng 3: Squat, squat với tạ, ép dẻo xoạc ngang

Không chỉ dành thời gian cho việc tập gym, Angela Phương Trinh còn ưu tiên các bài tập nhằm hỗ trợ cho vòng 3 phát triển hiệu quả nhất có thể như squat, squat với tạ, ép dẻo xoạc ngang. Đây là bài tập cơ bản dành cho phần thân dưới, giúp tăng kích thước vòng 3 đồng thời làm săn chắc phần mông, đùi, cho cô một thân hình đồng hồ cát siêu sexy. Người đẹp không ngại thực hiện thành thục các bài tập với tạ ở mức 60kg, nặng hơn cả trọng lượng của chính mình.

Bí kíp giúp bạn sở hữu vòng eo 56 như Ngọc Trinh và siêu vòng 3 như Angela Phương Trinh - Ảnh 13
Bài tập squat với tạ đơn chính là cách khiến vòng 3 của Angela Phương Trinh nảy nở nhanh hơn.

Hay động tác xoạc chân để tập cơ mông săn chắc cũng được cô thực hiện một cách khá dễ dàng. 

- Uống nhiều nước, đặc biệt là sữa và nước lọc

Ngoài việc nỗ lực tập luyện hàng ngày, Angela Phương Trinh còn kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp để trong thời gian ngắn mà cô nàng có được vòng 3 “ai nhìn cũng mê”. Một trong những loại thức uống được Angela Phương Trinh sử dụng hàng ngày là nước lọc, bên cạnh đó, cô cũng bổ sung cho mình thêm sữa. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày giúp phần cơ trên cơ thể luôn căng mẩy tránh hiện tượng teo rút còn sữa lại chứa protein – 1 trong những chất cần quan tâm hàng đầu trong chế độ ăn uống giúp cải thiện số đo 3 vòng hiệu quả.

Bí kíp giúp bạn sở hữu vòng eo 56 như Ngọc Trinh và siêu vòng 3 như Angela Phương Trinh - Ảnh 14

Mỗi ngày 1 cốc sữa vừa cung cấp năng lượng cho ngày dài hoạt động mà còn thúc đẩy vòng 3 phát triển mạnh mẽ.

Thêm 1 loại thức uống nữa được Angela Phương Trinh “sủng ái” đó là detox. Nó không chỉ giúp cô nàng thải độc cho cơ thể mà còn hỗ trợ giản béo và đốt mỡ thừa vô cùng hiệu quả.

Bí kíp giúp bạn sở hữu vòng eo 56 như Ngọc Trinh và siêu vòng 3 như Angela Phương Trinh - Ảnh 15

Nước detox được Angela Phương Trinh mang đi khắp thế gian này. 

- Hạn chế tinh bột, đồ ăn nhiều dầu mỡ

Angela Phương Trinh cung cấp nhiều chất xơ cho cơ thể bằng các loại rau xanh, hoa quả tươi, protein cùng đạm từ ức gà, bắp bò, sữa tươi và hạn chế tinh bột cùng đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ. Ăn quá nhiều tinh bột cùng các loại đồ ăn sẵn sẽ khiến cơ thể tích tụ mỡ thừa, từ đó tăng cân mất kiểm soát. Thực hiện đúng quy trình ăn uống này mà Angela Phương Trinh có được vòng 3 căng mẩy và một thân hình nóng bỏng như ý.

Bí kíp giúp bạn sở hữu vòng eo 56 như Ngọc Trinh và siêu vòng 3 như Angela Phương Trinh - Ảnh 16
Hạn chế tinh bột cùng những thức ăn chứa nhiều giàu mỡ, thay vào đó là bổ sung hoa quả và rau xanh, tăng cường vitamin cùng các loại vitamin thiết yếu để cơ thể luôn khỏe mạnh và thân hình săn chắc, quyến rũ.

Cách làm trắng da bằng lá tía tô: Muốn da đẹp như Ngọc Trinh thì nên xem ngay

Làn da trắng mịn như Ngọc Trinh luôn là niềm ao ước của mọi phụ nữ. Giờ đây, không còn khó khăn để đạt được điều này, ngoài việc đến spa, bạn có thể chọn cách làm trắng da bằng lá tía tô.

TIN MỚI NHẤT