Bí kíp giảm cân siêu đỉnh của Hơn (Thương nhớ ở ai), chỉ sau 3 ngày sở hữu eo thon dáng nuột khiến chị em phát sốt rần rần

Xuất hiện trở lại với hình ảnh nóng bỏng sau thời gian mất tích, Hồng Kim Hạnh khiến các fans bất ngờ với hình ảnh nền nã, xinh đẹp trong tà áo dài.

Là một MC, ca sĩ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhiều năm, thế nhưng phải từ khi bộ phim Thương nhớ ở ai phát sóng, hình ảnh của cô Hơn – Hồng Kim Hạnh mới thực sự gây ấn tượng mạnh với khán giả Việt. Không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất linh hoạt, giọng ca trong trẻo mà người đẹp còn khiến khán giả xiêu lòng bởi hình ảnh ngoài đời xinh đẹp với làn da trắng mịn, thân hình nóng bỏng.

Bí kíp giảm cân siêu đỉnh của Hơn (Thương nhớ ở ai), chỉ sau 3 ngày sở hữu eo thon dáng nuột khiến chị em phát sốt rần rần - Ảnh 1

Tự nhận mình là một người có khung xương to, khó giảm cân lại ‘’hít không khí cũng béo’’ nên Hạnh luôn ý thức tầm quan trọng của việc giữ gìn vóc dáng. Cũng như các chế độ giảm cân khác, cô kết hợp linh hoạt chế độ ăn uống khắt khe và luyện tập đều đặn mỗi ngày. Cụ thể:

Chế độ ăn uống:

Hạnh chia sẻ, thời gian đầu cô thực hiện chế độ ăn uống khá khắc nghiệt, gần như nhịn ăn hoàn toàn và chỉ uống nước. Tuy nhiên, người đẹp cũng khuyên không nên áp dụng phương pháp này liên tục trong thời gian dài bởi không tốt cho dạ dày. Thay vào đó, cô chuyển sang chế độ kiêng tinh bột, tăng cường rau xanh, nước ép trái cây vừa giảm cân tốt lại dưỡng da, ngừa mụn hiệu quả.

Bí kíp giảm cân siêu đỉnh của Hơn (Thương nhớ ở ai), chỉ sau 3 ngày sở hữu eo thon dáng nuột khiến chị em phát sốt rần rần - Ảnh 2

Loại nước ép mà cô lựa chọn là nước ép bưởi và gần như uống đều đặn 3 cốc mỗi ngày, ít nhất liên tục trong 3 ngày. Để đổi khẩu vị, cô chuyển qua nước tắc mật ong và nước ép cam không đường, tuy nhiên bạn nên hạn chế mật ong bởi sử dụng nhiều mật ong có thể gây tăng cân không kiểm soát.

Bí kíp giảm cân siêu đỉnh của Hơn (Thương nhớ ở ai), chỉ sau 3 ngày sở hữu eo thon dáng nuột khiến chị em phát sốt rần rần - Ảnh 3

Uống nước lọc nhiều hơn so với nạp thức ăn cũng là một cách giảm cân hiệu quả được người đẹp áp dụng. Người đẹp khiến các fans bất ngờ khi 14 ngày liên tiếp chỉ uống nước lọc và gần như không ăn gì để giảm cân. Tuy nhiên, nếu không thực sự cần thiết thì bạn không nên hoặc cân nhắc trước khi chọn phương pháp này.

Chế độ luyện tập:

Yoga là môn thể thao yêu thích của nữ diễn viên sinh năm 1988. Hạnh chia sẻ, yoga vừa giúp tinh thần thư thái, cơ thể dẻo dai đồng thời có vóc dáng cân đối. Cô thường luyện tập khoảng 2-3 buổi/tuần.

Bằng phương pháp đơn giản trên, cô Hơn của bộ phim truyền hình hot nhất hiện nay đã sở hữu vóc dáng thon gọn, nóng bỏng khiến nhiều người ghen tị. Cô cũng chia sẻ, nếu không cần thiết thì chị em nên hạn chế trang điểm và bổ sung những món ăn có lợi cho da như uống nhiều nước, rau xanh, trái cây,…để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, bền lâu nhất.

Ăn bưởi theo 3 cách này, dù 25 tuổi vẫn tăng được 7cm chiều cao, mỡ bụng đầy 1 rổ cũng thon gọn, phẳng lỳ như mơ ước

Nấm lùn lâu năm cũng tăng chiều cao chóng mặt, da trắng, bụng phẳng chỉ sau đúng 2 tuần ăn bưởi theo 3 cách này.

TIN MỚI NHẤT