Bị gia đình người yêu chê quá gầy, cô gái quyết tâm tăng cân, sau 7 ngày lên được 4kg, biết công thức ai cũng há hốc mồm vì quá đơn giản

Để tăng được cân đối với những người gầy không phải là dễ dàng, ăn nhiều thôi chưa đủ mà bạn còn cần bí quyết như thế này nữa.

Những cô gái ‘mình dây’ thường bị các bậc phụ huynh phàn nàn và nhận xét tiêu cực, không chỉ về chuyện vóc dáng mà người lớn nghĩ rằng bạn còn có sức khỏe kém thậm chí là không tốt về vấn đề có con, sinh nở,… Tóm lại, béo vẫn bị chê mà gầy thì cũng ‘khó thoát’. Cùng thực hiện bí quyết siêu đơn giản của cô gái ‘chung cảnh ngộ’ dưới đây nhé!

Sữa đặc được nhiều người lựa chọn để tăng cân vì chúng dễ dùng, rẻ, cách làm cũng rất đơn giản. Quan trọng là, trong sữa đặc chứa hàm nhiều protein, chất béo, đường bột, vitamin B1, A, D,… và khoáng chất khác, giúp đẩy nhanh tốc độ tăng cân, cải thiện vóc dáng ‘vòng nào ra vòng đấy’ hơn.

1. Pha loãng

Bị gia đình người yêu chê quá gầy, cô gái quyết tâm tăng cân, sau 7 ngày lên được 4kg, biết công thức ai cũng há hốc mồm vì quá đơn giản - Ảnh 1

Bạn lấy ra khoảng 2 – 4 thìa sữa đặc, pha cùng 250ml nước ấm nóng, khuấy đều và uống sau các bữa ăn, nhất là vào buổi sáng. Không chỉ giúp cơ thể có đủ năng lượng cần thiết, phát triển chiều cao mà chúng còn giúp bạn ‘có da có thịt’ hơn hẳn.

2. Hoa quả dầm

Bị gia đình người yêu chê quá gầy, cô gái quyết tâm tăng cân, sau 7 ngày lên được 4kg, biết công thức ai cũng há hốc mồm vì quá đơn giản - Ảnh 2

Đây là món ‘tủ’ của rất nhiều bạn trẻ, còn gì tuyệt vời hơn bằng việc được ăn món mình thích lại còn đẹp cả da lẫn dáng như thế này nữa.

Hãy thái những loại quả mà bạn có thành miếng vuông vừa miệng, sau đó thêm sữa đặc và đá bào vào trộn đều. Ăn sau bữa chính để tráng miệng hoặc bổ sung thành bữa phụ đều được. Bên cạnh đó, bạn có thể làm thành sinh tố và thêm sữa tươi nữa để thức uống thêm tuyệt hảo hơn.

3. Ăn kèm

Bị gia đình người yêu chê quá gầy, cô gái quyết tâm tăng cân, sau 7 ngày lên được 4kg, biết công thức ai cũng há hốc mồm vì quá đơn giản - Ảnh 3

Món bánh mì chấm sữa được rất nhiều người ưa thích và sử dụng như một bữa sáng quen thuộc, hãy đổi món bún, phở thường ngày thành bánh mì chấm sữa để tăng độ hấp dẫn cho thực đơn cũng như thúc đẩy nhanh tốc độ tăng cân.

4. Làm sữa chua, kem

Sữa chua rất tốt cho hệ tiêu hóa, vóc dáng và làm đẹp da. Thông thường bạn sẽ thấy sữa chua giảm cân, song nếu ăn ở mức vừa phải thì chúng giúp duy trì vóc dáng nuột nà.

- Đầu tiên, bạn đổ 1/2 hộp sữa đặc với 1 lít sữa tươi, đong 1 nửa lon nước sôi (dùng bằng lon sữa đặc) vào bát rồi khuấy đều. Tiếp theo, thêm 1 hộp sữa chua để tạo men.

Bị gia đình người yêu chê quá gầy, cô gái quyết tâm tăng cân, sau 7 ngày lên được 4kg, biết công thức ai cũng há hốc mồm vì quá đơn giản - Ảnh 4

- Đổ hỗn hợp và lọ thủy tinh sạch, đậy nắp. Cho nước ấm vào nồi hoặc thùng xốp sau đó đặt các hũ sữa chua vào, lượng nước ngập 1/2 hũ sữa chua là được. Đặt ở chỗ ấm, ủ khoảng 6-8 tiếng, nếu thời tiết nóng sữa sẽ nhanh chua hơn. Sau khi ủ xong thì cất vào tủ lạnh bảo quản ăn dần.

Bị gia đình người yêu chê quá gầy, cô gái quyết tâm tăng cân, sau 7 ngày lên được 4kg, biết công thức ai cũng há hốc mồm vì quá đơn giản - Ảnh 5

“Lộ diện” 6 mẹo thực phẩm ngày Tết ăn thả phanh chẳng lo tăng cân, ngấn mỡ tự khắc biến

Tết chính là thời điểm mà con người ta hạnh phúc nhất, vì ta chỉ việc: chơi, ăn và ngủ... Nhưng chị em lại có phần kiêng dè, mất vui bởi những thực phẩm chứa chất béo đầy cám dỗ.

TIN MỚI NHẤT