Bạn sẽ lập tức chạy ngay ra chợ mua cả lố chanh sau khi biết 1001 công dụng TUYỆT VỜI ÔNG MẶT TRỜI này

1001 công dụng làm đẹp chỉ bằng 1 quả chanh sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên đấy.

1. Tẩy tế bào chết cho da mặt, môi và toàn thân bằng chanh

Trong nước cốt chanh tươi chứa nhiều vitamin C và axit citric đó là nguồn dưỡng chất chống oxy hóa tuyệt vời giúp trung hòa các tế bào gốc tự do và thúc đẩy quá trình sản sinh collagen để lấy sạch đi lớp tế bào sừng già cỗi trên da. Từ đó, bạn sẽ có được làn da mặt và toàn thân mịn màng, căng bóng hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, khi sử dụng để tẩy da chết cho môi, đôi môi trở nên đỏ hồng cũng như trị thâm vô cùng hữu hiệu nữa đấy.

Bạn sẽ lập tức chạy ngay ra chợ mua cả lố chanh sau khi biết 1001 công dụng TUYỆT VỜI ÔNG MẶT TRỜI này - Ảnh 1

Nguyên liệu cần có:

 – 1 thìa canh nước cốt chanh tươi.

- 1 thìa canh đường (bạn có thể sử dụng đường trắng hoặc đường nâu đều được).

- 1 thìa cà phê mật ong.

- Bát và thìa.

Bạn sẽ lập tức chạy ngay ra chợ mua cả lố chanh sau khi biết 1001 công dụng TUYỆT VỜI ÔNG MẶT TRỜI này - Ảnh 2

Cách làm:

- Cho cả 3 loại nguyên liệu đã được chuẩn bị vào bát rồi dùng thìa đánh đều, đến khi thu được 1 hỗn hợp dạng sền sệt thì dừng lại.

- Lượng hỗn hợp này đủ cho bạn sử dụng để tẩy da chết đối với làn da mặt nếu dùng cho toàn thân và đôi môi, bạn chỉ cần tăng hoặc giảm liều lượng của các loại nguyên liệu đủ dùng cho vùng da nào mà bạn muốn.

Bạn sẽ lập tức chạy ngay ra chợ mua cả lố chanh sau khi biết 1001 công dụng TUYỆT VỜI ÔNG MẶT TRỜI này - Ảnh 3

Cách sử dụng cho da mặt và toàn thân:

- Đầu tiên, rửa sạch khuôn mặt bằng sữa rửa mặt (tắm sạch cơ thể bằng sữa tắm) với nước ấm như bình thường rồi thoa đều hỗn hợp nước cốt chanh + đường + mật ong lên toàn bộ khuôn mặt.

- Sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng từ 3 đến 5 thì rửa sạch lại bằng nước mát (đối với cơ thể bạn có thể sử dụng bông tắm xoa đều toàn thân, độ ráp của bông tắm sẽ giúp hỗn hợp phát huy được tác dụng tẩy tế bào một cách triệt để nhất), giúp các nang lông se khít hoàn toàn. Những lớp tế bào chết, khô nứt nẻ, bong tróc trên da sẽ được lấy đi một cách dễ dàng, để làn da mịn màng và căng tràn sức sống.

Bạn sẽ lập tức chạy ngay ra chợ mua cả lố chanh sau khi biết 1001 công dụng TUYỆT VỜI ÔNG MẶT TRỜI này - Ảnh 4

Cách sử dụng cho môi:

- Nhúng ướt 1 chiếc khăn vào bát nước ấm rồi chấm nhẹ lên môi giúp làn da môi mềm ra hỗ trợ việc tẩy da chết đạt kết quả tốt nhất.

- Sau đó, thoa đều hỗn hợp trên lên môi, cũng dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng 3 phút và rửa sạch bằng nước mát là xong. Bạn sẽ ngay lập tức thấy đôi môi của mình trở nên mềm mại và đỏ hồng lên đấy.

Bạn sẽ lập tức chạy ngay ra chợ mua cả lố chanh sau khi biết 1001 công dụng TUYỆT VỜI ÔNG MẶT TRỜI này - Ảnh 5

Đối với hỗn hợp này, bạn nên sử dụng 2 lần/1 tuần vào vào buổi tối trước khi đi ngủ để có được làn da đẹp cũng như đôi môi quyến rũ như ý.

2. Trị mụn đầu đen và làm sạch lỗ chân lông bằng chanh

Chanh có lượng axit tương đối có khả năng sát trùng và loại bỏ nguy cơ nhiễm trùng khi mụn bị vỡ. Thêm nữa, chanh giúp vô hiệu hóa vi trùng, vi khuẩn gây ra mụn đầu đen. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng làm sạch lỗ chân lông và hạn chế tắc nghẽn ở những vùng lông này. Chính vì vậy, chanh trị mụn đầu đen nhanh chóng và hiệu quả.

Bạn sẽ lập tức chạy ngay ra chợ mua cả lố chanh sau khi biết 1001 công dụng TUYỆT VỜI ÔNG MẶT TRỜI này - Ảnh 6

Nguyên liệu cần có:

- 1/2 quả chanh tươi.

- 1 đĩa muối mịn.

- 1 bát nước nóng pha loãng một nhúm muối nhỏ, bàn chải đánh răng lông mềm.

Bạn sẽ lập tức chạy ngay ra chợ mua cả lố chanh sau khi biết 1001 công dụng TUYỆT VỜI ÔNG MẶT TRỜI này - Ảnh 7

Cách làm:

- Chấm trực tiếp nửa quả chanh vào đĩa muối mịn là có thể đem ra sử dụng được.

Bạn sẽ lập tức chạy ngay ra chợ mua cả lố chanh sau khi biết 1001 công dụng TUYỆT VỜI ÔNG MẶT TRỜI này - Ảnh 8

Cách sử dụng:

- Sau khi đã vệ sinh khuôn mặt sạch sẽ bạn hãy lấy bát nước nóng pha loãng một nhúm muối nhỏ xông hơi mặt khoảng 5 phút rồi dùng bàn chải, chải đều lên vùng da bị mụn đầu đen, giúp lấy sạch lớp cồi mụn bên trên và rửa sạch bằng nước ấm.

- Tiếp theo, chà đều nửa quả chanh chấm muối lên vùng mụn đầu đen theo chiều vòng tròn trong vòng 3 phút, cứ chà đến đâu là bạn sẽ thấy từng chiếc nhân mụn tự khắc chui lên đến đó mà chẳng cần nặn đau đớn.

- Cuối cùng, chỉ cần rửa sạch bằng nước mát và thoa nước hoa hồng hay kem dưỡng ẩm là xong.

Bạn sẽ lập tức chạy ngay ra chợ mua cả lố chanh sau khi biết 1001 công dụng TUYỆT VỜI ÔNG MẶT TRỜI này - Ảnh 9

Cách trị mụn đầu đen bằng chanh này bạn không nên sử dụng khi mặt có các vết thương hở hay có mụn bị vỡ, tránh trường hợp da mặt bị tổn thương. Và nên thực hiện 2 lần 1 tuần vào tuần đầu tiên, còn các tuần tiếp theo dùng 1 lần vào buổi tối để mụn đầu đen không còn cơ hội tái phát và lỗ chân lông thông thoáng, làn da mướt mịn, sạch mụn và đều màu.

3. Giảm cân và thanh lọc cơ thể bằng chanh

Thức uống từ chanh vừa tốt cho sức khỏe vừa tốt cho sắc đẹp Vì nó là nó giúp thanh lọc cho cơ thể, làm tinh thần sảng khoái lại còn có tác dụng giảm cân vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra lượng vitamin và khoáng chất trong chanh giúp da trắng mịn màng, tươi trẻ hơn.

Nguyên liệu cần có:

- 1 quả chanh tươi.

- 1 thìa canh mật ong (không nên cho nhiều hơn gây giảm tác dụng).

- 1 cốc nước ấm.

Bạn sẽ lập tức chạy ngay ra chợ mua cả lố chanh sau khi biết 1001 công dụng TUYỆT VỜI ÔNG MẶT TRỜI này - Ảnh 10

Cách làm:

- Dùng dao cắt đôi quả chanh rồi vắt lấy lượng nước cốt chanh tươi cho vào cốc nước ấm.

- Rồi cho lượng mật ong đã được chuẩn bị vào, khuấy đều lên bằng thìa để các loại nguyên liệu hòa tan hết vào nhau là có thể đem ra thưởng thức luôn.

Bạn sẽ lập tức chạy ngay ra chợ mua cả lố chanh sau khi biết 1001 công dụng TUYỆT VỜI ÔNG MẶT TRỜI này - Ảnh 11

Cách sử dụng:

- Bạn nên thưởng thức 1 cốc nước chanh mật ong ấm vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy vừa giảm cân hiệu quả vừa hỗ trợ hệ tiêu hòa hoạt động tốt hơn sau 1 giấc ngủ dài mà còn thanh lọc làn da.

Kéo dài thức uống này trong vòng 2 tuần, bạn sẽ thực sự ngạc nhiên với kết quả mà mình nhận được đấy.

Ngoài các công dụng trên, bạn cũng có thể dùng chanh để trị thâm và hôi nách, trị hôi miệng, lấy sạch cao răng, mảng bám, ố vàng hay trị hôi chân, nhuộm tóc nâu hạt rẻ, ngăn chặn tình trạng tóc trẻ ngọn, nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt, chăm sóc móng tay chắc khỏe và triệt lông,…

Bạn sẽ lập tức chạy ngay ra chợ mua cả lố chanh sau khi biết 1001 công dụng TUYỆT VỜI ÔNG MẶT TRỜI này - Ảnh 12Tẩy lông bằng chanh không những triệt sạch những sợi lông xấu xí không gây đau đớn mà còn trị thâm và hôi hiệu quả.

Bạn sẽ lập tức chạy ngay ra chợ mua cả lố chanh sau khi biết 1001 công dụng TUYỆT VỜI ÔNG MẶT TRỜI này - Ảnh 13Hàm răng ố vàng, hơi thở bốc mùi cũng trở nên trắng sáng, đều như hạt bắp, thơm mát quanh năm chỉ bằng 1 quả chanh thôi nhé!

Bạn sẽ lập tức chạy ngay ra chợ mua cả lố chanh sau khi biết 1001 công dụng TUYỆT VỜI ÔNG MẶT TRỜI này - Ảnh 14

Hoặc chỉ cần kết hợp nước cốt chanh cùng cà chua + mật ong + sữa chua sẽ tạo ra công thức giúp làn da trắng sáng bật tông rõ rệt đấy.

Mẹ nào lông mi ngắn và thưa thì 'bơi' hết vào đây: Tốn tiền triệu đi nối mi cũng chẳng bằng lấy vỏ chanh làm theo cách này

Hàng mi thưa thớt bỗng mọc nhanh tức thì lại còn cong vút, rậm dài quyến rũ nữa chứ!

TIN MỚI NHẤT