Ăn một miếng dứa liên tục trong 7 ngày, kết quả mỹ mãn khiến hàng triệu triệu phụ nữ muốn làm theo ngay và luôn

Tác dụng "vi diệu" của dứa mang lại khiến hội con gái bất ngờ cho mà xem!

1. Eo thon dáng đẹp

Trái dứa thơm ngon bổ dưỡng đồng thời có khả năng đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ tiêu hóa giúp hội con gái giảm cân nhanh chóng đồng thời lấy lại vóc dáng thon gọn. Khi ăn dứa sẽ duy trì cảm giác no, hạn chế nạp năng lượng vào cơ thể nhờ vậy mà trọng lượng sẽ giảm đi đáng kể.

Bạn hãy ăn một miếng dứa trước bữa ăn chính để có thể hỗ trợ giảm cân. Tuy nhiên nếu như bạn có vấn đề về dạ dày thì hãy ăn dứa khi no nhé!

Ăn một miếng dứa liên tục trong 7 ngày, kết quả mỹ mãn khiến hàng triệu triệu phụ nữ muốn làm theo ngay và luôn - Ảnh 1

2. Dưỡng da, giảm mụn

Ngoài việc giảm cân thì dứa còn đóng vai trò quan trọng trong việc làm đẹp da. Ăn dứa thường xuyên sẽ giúp tổng hợp collagen, làn da được hỗ trợ đàn hồi, căng mịn, hồng hào, kích thích sự trao đổi enzyme, loại bỏ các tế bào chết, ức chế sắc tố melamin gây thâm nám. Bên cạnh đó, dứa cũng làm tăng hệ miễn dịch, giảm hẳn tình trạng mụn sưng đỏ.

Từ bây giờ bạn hãy ăn một miếng dứa mỗi ngày hoặc uống nước ép dứa để có thể bảo vệ da từ sâu bên trong, chống lại các dấu hiệu lão hóa do tuổi tác, môi trường và nguyên nhân tác động bên ngoài.

Ăn một miếng dứa liên tục trong 7 ngày, kết quả mỹ mãn khiến hàng triệu triệu phụ nữ muốn làm theo ngay và luôn - Ảnh 2

3. Ngực nở nang săn chắc

Dứa rất giàu chất chống oxy hóa với khả năng phục hồi đàn hồi da, chống chảy xệ cơ ngực. Điều này đồng nghĩa với việc ăn dứa thường xuyên sẽ giúp cơ ngực được “hồi sinh” trở nên săn chắc, căng tròn và giảm tối đa sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Ăn một miếng dứa liên tục trong 7 ngày, kết quả mỹ mãn khiến hàng triệu triệu phụ nữ muốn làm theo ngay và luôn - Ảnh 3

4. Níu giữ tuổi thanh xuân, chống lão hóa

Ăn dứa sẽ giúp cơ thể giữ nước và giảm bớt các mô tế bào già cỗi. Từ đó làn da của bạn trở nên săn chắc và trẻ trung hơn. Ngoài việc ăn dứa thì bạn có thể ép lấy nước cốt thoa lên mặt cũng là cách làm đẹp da.

Ăn một miếng dứa liên tục trong 7 ngày, kết quả mỹ mãn khiến hàng triệu triệu phụ nữ muốn làm theo ngay và luôn - Ảnh 4

5. Giảm đau cơ

Loại trái cây này có đặc tính chống viêm, kháng khuẩn. Nhờ vậy mà nó sẽ ngăn ngừa và giảm đau cơ, khớp hay nhức đầu. Với những bạn tập gym hay làm chơi những bộ môn thể thao nặng thì nên ăn dứa.

Ăn một miếng dứa liên tục trong 7 ngày, kết quả mỹ mãn khiến hàng triệu triệu phụ nữ muốn làm theo ngay và luôn - Ảnh 5

Hè đến rồi, tự tay làm món sữa chua mát lạnh từ sữa đặc vừa đẹp da, trị mụn, ngăn ngừa lão hóa lại đánh tan lượng mỡ thừa cứng đầu, lâu năm

Thay vì ra ngoài hàng ăn kem bạn hãy tự chế món sữa chua thơm ngon, hấp dẫn để hưởng những lợi ích tuyệt vời trong việc làm đẹp.

TIN MỚI NHẤT