Ăn món này, ăn đến đâu núi đôi căng mẩy đến đấy, đầu tuần mặc áo lót 30 cuối tuần nảy size lên hẳn 40 khiến bạn cũng phải giật mình

Cách đơn giản nhất để cải thiện kích cỡ vòng 1 mà không cần nâng độn chính là bổ sung những thực phẩm giúp kích thích sản sinh estrogen, tăng mô mỡ vùng ngực.

Dù cho ‘’lép đang là xu thế’’ đi chăng nữa thì vòng 1 căng đầy luôn là khao khát của đa số chị em. Không thể phủ nhận sự nóng bỏng, quyến rũ của những chị em sở hữu bộ ngực tròn trịa khi diện áo hai dây hay đầm body.

Có rất nhiều cách để giúp vòng 1 trở nên hấp dẫn, căng đầy hơn như bơm độn, bổ sung thực phẩm, nước uống,… Bơm độn tuy mang lại kết quả ngay tức thì nhưng rất tốn kém và hệ quả do can thiệp thẩm mỹ thì không ai có thể lường trước được. Do đó cải thiện vòng 1 bằng thực phẩm là con đường an toàn nhất được nhiều người lựa chọn.

Ăn món này, ăn đến đâu núi đôi căng mẩy đến đấy, đầu tuần mặc áo lót 30 cuối tuần nảy size lên hẳn 40 khiến bạn cũng phải giật mình - Ảnh 1

Dưới đây là 4 món ăn vừa thơm ngon, bổ dưỡng với sức khỏe vừa hỗ trợ tăng size vòng 1 đáng kể mà bạn nên bổ sung đều đặn vào mỗi bữa ăn hàng ngày.

1. Trứng gà, mật ong và sữa đặc

- Tách 1 quả trứng gà vào bát, sau đó thêm mật ong và sữa đặc (mỗi thứ 1 thìa) vào bát, khuấy đều thành hỗn hợp đồng nhất.

- Cho bát trứng và nồi cơm và tiến hành hấp chín. Để thưởng thức trọn vẹn hương vị món ăn, bạn nên ăn ngay khi trứng còn nóng. Món ăn này giúp cung cấp protein, chất béo có tác dụng kích thích hình thành mô mỡ, cải thiện vòng 1 hiệu quả. Để hạn chế tình trạng tích mỡ bụng, bạn nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa, hạn chế ăn vào bữa tối nhé!

Ăn món này, ăn đến đâu núi đôi căng mẩy đến đấy, đầu tuần mặc áo lót 30 cuối tuần nảy size lên hẳn 40 khiến bạn cũng phải giật mình - Ảnh 2

2. Chân giò hầm lạc

- Chuẩn bị 1 chiếc chân giò rồi rửa sạch, chặt thành từng miếng vừa ăn. Bạn ngâm 200g lạc vào nước cho sạch bụi bẩn rồi vớt ra, để ráo nước.

- Bỏ chân giò, lạc vào trong nồi cùng chút nước và hầm trong vòng 30 phút sao cho chân giò mềm, lạc nhừ ra thì vặn nhỏ lửa. Cuối cùng, nêm gia vị và chút rau mùi, hành lá để tăng thêm độ thơm ngon cho món ăn.

Ăn món này, ăn đến đâu núi đôi căng mẩy đến đấy, đầu tuần mặc áo lót 30 cuối tuần nảy size lên hẳn 40 khiến bạn cũng phải giật mình - Ảnh 3

Lạc là món ăn giàu chất béo, có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất, có lợi trong việc hỗ trợ hình thành các mô mỡ vùng ngực, giúp vòng 1 căng đầy tự nhiên. Ăn món này thường xuyên còn có tác dụng dưỡng da căng mịn, ngừa nguy cơ khô da rất hiệu quả.

3. Đu đủ xanh và sữa tươi

- Món sinh tố thơm ngon này rất tốt cho vòng 1, đồng thời còn có tác dụng điều trị táo bón, khó tiêu hiệu quả. Hoạt chất enzyme papain trong đu đủ giúp cơ thể hấp thụ đạm và tạo ra nguồn đạm – lượng protein cho ngực săn chắc và phát triển.

Ăn món này, ăn đến đâu núi đôi căng mẩy đến đấy, đầu tuần mặc áo lót 30 cuối tuần nảy size lên hẳn 40 khiến bạn cũng phải giật mình - Ảnh 4

- Mỗi ngày, bạn gọt nửa quả đu đủ xanh rồi cắt miếng nhỏ, cho vào máy xay sinh tố cùng chút sữa tươi để uống. Lưu ý không nên uống cốc nước này khi đói tránh dạ dày cảm thấy cồn cào, khó chịu.

Ăn món này, ăn đến đâu núi đôi căng mẩy đến đấy, đầu tuần mặc áo lót 30 cuối tuần nảy size lên hẳn 40 khiến bạn cũng phải giật mình - Ảnh 5

4. Nước hầm chân gà

- Bạn chuẩn bị khoảng 15 chiếc chân gà, sau đó đem rửa sạch, cho vào nồi cùng chút nước và hầm đến khi chín nhừ. Bạn thử kiểm tra bằng cách nhìn xem nước hầm chuyển sang màu đục là được.

- Đợi nước hầm chân gà nguội thì bạn đổ ra bát, cho vào tủ lạnh để làm đông. Với món ăn này, bạn có thể ăn trực tiếp hoặc dùng ăn kèm với cơm, bún đều rất ngon.

Ăn món này, ăn đến đâu núi đôi căng mẩy đến đấy, đầu tuần mặc áo lót 30 cuối tuần nảy size lên hẳn 40 khiến bạn cũng phải giật mình - Ảnh 6

Kiên trì ăn 1 trong 4 món trên, sau 1 thời gian bạn sẽ phải bất ngờ vì vòng 1 tăng size chóng mặt đấy!

Chúc các bạn thành công!

Mỗi ngày uống 1 ly sinh tố đu đủ, cái kết cực ngọt chỉ sau 1 tuần giúp bạn 'thay da đổi thịt'

Đu đủ là loại trái cây bổ dưỡng không chỉ đối với sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp da rất tốt, cải thiện vóc dáng hoàn hảo nữa đấy.

TIN MỚI NHẤT