Ăn 3 lát này trước bữa cơm 15 phút, bụng sồ sề, ngấn mỡ cũng thon gọn, eo ót chỉ sau 7 ngày

Quên chanh đi, lớp mỡ bụng cứng đầu, lâu năm cũng một đi không trở lại, eo thon, dáng đẹp cứ tưởng là siêu mẫu.

Các chuyên gia cho rằng tình trạng thừa cân béo phì đang là một vấn nạn phổ biến trong xã hội hiện nay. Tình trạng này về lâu về dài sẽ gây những nguy hiểm cho sức khỏe, tiềm ẩn nguy cơ mắc các chứng bệnh như tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch… Hơn nữa việc sở hữu một thân hình quá khổ sẽ khiến chị em cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với mọi người, gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục.

Ăn 3 lát này trước bữa cơm 15 phút, bụng sồ sề, ngấn mỡ cũng thon gọn, eo ót chỉ sau 7 ngày - Ảnh 1

Thế nhưng điều đó giờ đây sẽ không còn làm bạn phải lo lắng đến mất ăn mất ngủ thêm một lần nào nữa. Lớp mỡ bụng dù cứng đầu đến mấy cũng bị đốt cháy hoàn toàn chỉ với những liệu như gừng, dấm có sẵn trong nhà. Và chỉ sau 1 thời gian áp dụng vòng eo ngấn mỡ sẽ nhanh chóng thay thế bằng vóc dáng mảnh mai, thon gọn như hàng triệu người vẫn từng mơ ước.

Thành phần nguyên liệu cần có:

Ăn 3 lát này trước bữa cơm 15 phút, bụng sồ sề, ngấn mỡ cũng thon gọn, eo ót chỉ sau 7 ngày - Ảnh 2

- 3 củ gừng tươi

- 500ml dấm trắng hoặc dấm gạo

- 1 lọ thủy tinh có nắp đậy, dao bào.

Cách làm:

- Gừng tươi sau khi mua về bạn cho vào chậu nước rửa sạch nhiều lần. Bước này khá quan trọng nhằm loại bỏ bùn đất, sạn cát bên ngoài nếu có.

Ăn 3 lát này trước bữa cơm 15 phút, bụng sồ sề, ngấn mỡ cũng thon gọn, eo ót chỉ sau 7 ngày - Ảnh 3

- Tiếp tục dùng thìa cạo sạch lớp vỏ bên ngoài. Sau đó lấy dao bào bào thật mỏng gừng tươi thành các lát mỏng.

- Các nguyên liệu sau khi đã chuẩn bị xong hãy xếp gừng vào lọ, đổ dấm trắng xâm xấp mặt, dùng nắp đậy chặt, bảo quản nơi khô thoáng, sạch sẽ, sau 2 tuần là có thể đem ra sử dụng.

Ăn 3 lát này trước bữa cơm 15 phút, bụng sồ sề, ngấn mỡ cũng thon gọn, eo ót chỉ sau 7 ngày - Ảnh 4

Cách dùng:

Với phương pháp giảm cân này bạn chỉ việc ăn từ 3 – 5 lát gừng tươi ngâm giấm trước bữa cơm 15 phút. Phần nước có thể tận dụng hòa tan với mật ong, chanh, uống thay nước lọc hàng ngày cũng khá tốt. Lưu ý: Sau khi đã loại bỏ lượng mỡ thừa thành công bạn vẫn nên duy trì theo công thức này thường xuyên để bảo vệ sức khỏe cũng như góp phần làm đẹp an toàn ngay tại nhà.

Ăn 3 lát này trước bữa cơm 15 phút, bụng sồ sề, ngấn mỡ cũng thon gọn, eo ót chỉ sau 7 ngày - Ảnh 5

Công dụng:

Tinh chất shogaol và gingerol được tìm thấy trong gừng tươi khi cho kết hợp với các axit amin trong dấm trắng sẽ tạo nên hỗn hợp kỳ diệu. Chúng có khả năng đốt cháy lượng mỡ dư thừa, ổn định huyết áp, phân hủy và ức chế chất béo. Từ đó hỗ trợ giúp bạn giảm cân cấp tốc mà chẳng cần ăn kiêng hay tập gym vất vả.

Ăn 3 lát này trước bữa cơm 15 phút, bụng sồ sề, ngấn mỡ cũng thon gọn, eo ót chỉ sau 7 ngày - Ảnh 6

Đậu đen ngâm giấm – Bí quyết hút bỏ 11kg/2 tuần dễ như chơi, phương pháp giảm cân thần tốc được người Nhật tin dùng

"Học lỏm" người Nhật cách sử dụng đậu đen hiệu quả để nhanh chóng đánh tan lớp mỡ bụng cứng đầu, lâu năm mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ.

TIN MỚI NHẤT