Ai ngờ 1 lọ phấn rôm giá 30k lại có tới 10 công dụng làm đẹp, mẹ nào chưa biết nên mua về dùng nhé!

Với thành phần dịu nhẹ, khá an toàn cho người sử dụng, bột phấn rôm có tác dụng dưỡng trắng da, trị mụn, xóa sổ thâm nách... hiệu quả.

1. Dưỡng trắng da

Thay vì mua quá nhiều các loại mỹ phẩm đắt tiền bạn chỉ cần sử dụng phấn rôm thay phấn phủ cũng có thể sở hữu làn da trắng hồng, mướt mịn mà không một chút bóng dầu.

2. Trị mụn

Giờ đây chỉ cần trộn 1 thìa bột phấn rôm với một chút nước ấm ra chiếc bát nhỏ. Sau đó, dùng các đầu ngón tay massage lên da mặt sau khi đã vệ sinh sạch sẽ bằng nước ấm. Thư giãn chừng 30 phút thì rửa lại như bình thường. Nên áp dụng mỗi tuần 3 lần sẽ khiến những nốt mụn tự động biến mất hoàn toàn.

Ai ngờ 1 lọ phấn rôm giá 30k lại có tới 10 công dụng làm đẹp, mẹ nào chưa biết nên mua về dùng nhé! - Ảnh 1

3. Khắc phục tóc bết dính

Việc bạn cần làm lúc này là rũ tóc xuống sau đó đổ một lượng nhỏ bột phấn rôm ra lòng bàn tay rồi xoa thật đều lên da đầu. Thực hiện trong khoảng 5 phút sẽ ngăn chặn tình trạng bết dính, giúp mái tóc mềm mượt, bồng bềnh tự nhiên.

4. Trị mùi hôi giày

Với khả năng hút ẩm tuyệt vời do đó chỉ cần đổ phấn rôm vào bên trong giày, để chúng qua đêm sẽ ngăn chặn mùi hôi vô cùng khó chịu.

Ai ngờ 1 lọ phấn rôm giá 30k lại có tới 10 công dụng làm đẹp, mẹ nào chưa biết nên mua về dùng nhé! - Ảnh 2

5. Giúp son lâu trôi

Nhằm giúp son lâu trôi, bền đẹp suốt 12h bạn chỉ việc trước khi tô hãy bôi 1 lớp mỏng bột phấn rôm. Mẹo này không những đơn giản, dễ thực hiện mà còn giúp màu lên hình y chang quảng cáo.

6. Dùng thay giấy thấm dầu

Với những ai sở hữu làn da dầu bạn chỉ việc đổ phấn rôm ra tay rồi tán đều khắp mặt. Sau 5 phút da dẻ sẽ trở nên mướt mịn, khô thoáng đến bất ngờ.

Ai ngờ 1 lọ phấn rôm giá 30k lại có tới 10 công dụng làm đẹp, mẹ nào chưa biết nên mua về dùng nhé! - Ảnh 3

7. Giúp mi dày, không bết dính

Sau khi chuốt mascara xong hãy lấy tăm bông chấm vào bột phấn rôm rồi chải đều lên mi nhiều lần. Ngay lập tức hàng mi sẽ trở nên dày dặn mà không còn tình trạng bết dính hay sợ lem nhem ra bên ngoài.

8. Xoa dịu da sau khi cạo lông

Để xoa dịu tình trạng đau rát sau khi cạo, tẩy lông bạn nên đổ phấn rôm ra tay rồi massage nhẹ nhàng trong khoảng thời gian là 3 phút.

Ai ngờ 1 lọ phấn rôm giá 30k lại có tới 10 công dụng làm đẹp, mẹ nào chưa biết nên mua về dùng nhé! - Ảnh 4

9. Ngăn chặn tiếng kêu khi đi giày

Trước khi đi giày 15 phút bạn rắc phấn rôm vào bên trong giày. Ngay tức khắc âm thanh khó chịu khi đi giày ướt, giày mới mua sẽ khắc phục một cách hoàn toàn.

10. Trị thâm nách, hôi nách

Ít ai biết rằng chỉ cần trộn bột phấn rôm, bột phèn chua, nước ấm ra chiếc bát nhỏ theo đúng tỉ lệ 1:1:1 sẽ ngăn chặn mùi hôi khó chịu, giúp nách thâm đen trở nên trắng mịn ngay tức khắc.

Ai ngờ 1 lọ phấn rôm giá 30k lại có tới 10 công dụng làm đẹp, mẹ nào chưa biết nên mua về dùng nhé! - Ảnh 5

Con gái “phát sốt” với 10 mẹo trang điểm bằng phấn rôm, Tết này mà ai không biết thì bảo sao vẫn xấu

Dù có 1 tủ mỹ phẩm hay không có bất cứ loại nào thì bạn cũng nên sắm 1 lọ phấn rôm để "nâng tầm" nhan sắc cho chính mình.

TIN MỚI NHẤT