Ai bảo Cocacola chỉ để uống, thử ngâm tóc trong 10 phút rồi gội lại với nước sạch theo cách này đi, đảm bảo bạn sẽ mê mệt với kết quả đấy!

Phương pháp làm đẹp cho mái tóc bằng Cocacola đang được phái đẹp trên thế giới cực kì quan tâm.

Mái tóc xoăn dày và bồng bềnh là phương pháp cứu nguy cho những cô nàng vốn sở hữu mái tóc tự nhiên mỏng. Tuy nhiên, không phải lúc nào uốn tóc cũng mang lại kết quả như ý: quá tốn kém chi phí hoặc thợ uốn quá tay dẫn đến gương mặt trông già đi. Mới đây, cô gái có tên gọi Suki đã chia sẻ bí quyết giúp mái tóc dày, mượt tự nhiên chỉ bằng Cocacola khiến phái đẹp trên thế giới vô cùng quan tâm.

Ai bảo Cocacola chỉ để uống, thử ngâm tóc trong 10 phút rồi gội lại với nước sạch theo cách này đi, đảm bảo bạn sẽ mê mệt với kết quả đấy! - Ảnh 1

Cocacola là đồ uống nổi tiếng trên thế giới và có rất nhiều lợi ích trong đời sống. Nhưng ít ai biết rằng, Cocacola có khả năng giúp lọn tóc xoăn vào nếp và bồng bềnh tự nhiên cực kì hiệu quả. Lí do là trong thành phần Cocacola có chứa axit photphoric với độ pH thấp khoảng 2,5pH, vì thế khi ủ Cocacola lên tóc sẽ giúp các lớp biểu bì săn chắc, làm tóc bóng và mượt mà hơn.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- Dầu gội đầu hàng ngày

- 1 chai Cocacola tùy thuộc vào độ dày và độ dài của tóc.

Thực hiện:

- Dùng Cocacola dội đều lên tóc và để yên trong vòng 5-10 phút.

Ai bảo Cocacola chỉ để uống, thử ngâm tóc trong 10 phút rồi gội lại với nước sạch theo cách này đi, đảm bảo bạn sẽ mê mệt với kết quả đấy! - Ảnh 2

- Gội qua bằng nước sạch rồi dùng dầu gội để gội đầu lại như bình thường. Nhớ xả nước thật sạch tránh bọt vẫn còn đọng lại trên tóc.

Ai bảo Cocacola chỉ để uống, thử ngâm tóc trong 10 phút rồi gội lại với nước sạch theo cách này đi, đảm bảo bạn sẽ mê mệt với kết quả đấy! - Ảnh 3

Ngay sau khi gội đầu xong, bạn sẽ cảm nhận được mái tóc bóng mượt, mềm mại hơn và chắc chắn mái tóc xoăn sẽ đi vào ‘’khuôn khổ’’ hơn. Đây là một phương pháp chăm sóc tóc rất độc đáo mang lại kết quả bất ngờ và thú vị được phái đẹp trên toàn thế giới truyền tai nhau.

Ai bảo Cocacola chỉ để uống, thử ngâm tóc trong 10 phút rồi gội lại với nước sạch theo cách này đi, đảm bảo bạn sẽ mê mệt với kết quả đấy! - Ảnh 4

Lưu ý nhỏ:

- Cocacola có thể giúp mái tóc xoăn vào nếp và dày tự nhiên nhưng nó cũng chứa chất hóa học, vì vậy bạn chỉ nên thực hiện tối đa 1-2 lần/tuần. Nếu bạn sở hữu mái tóc thẳng và muốn tóc óng mượt hơn thì chỉ nên áp dụng 1 tháng/lần thôi nhé!

- Tuy giúp tóc mượt hơn nhưng bạn cũng hạn chế việc sấy tóc tránh sợi tóc bị mất đi độ ẩm tự nhiên.

- Cocacola chứa nhiều đường nên hãy gội đầu thật kĩ, nếu cẩn thận có thể dùng thêm 1 lượt dầu xả.

Vẻ đẹp khó cưỡng của 5 kiểu tóc ngắn xoăn cụp già trẻ cắt đều hợp

Khi cắt 5 kiểu tóc ngắn uốn xoăn cụp dưới đây, dù già hay trẻ bạn vẫn sẽ có một diện mạo lung linh, xinh xắn và tươi tắn.

TIN MỚI NHẤT