Ai bảo ăn kiêng, tập gym mới giảm được cân, tôi chỉ nằm im trên giường mà xuống hẳn 6kg chỉ trong 1 tháng đây này

Mẹo nhẹ tênh chẳng cần tốn sức mà cân nặng vẫn giảm đều đều, các thánh lười chắc chắn phải bỏ túi ngay thôi!

Nói là nằm im trên giường nhưng thực tế bạn cần phải vận động nhẹ nhàng một chút mới có thể đốt cháy được calo. Bài tập này được rất nhiều ưa chuộng vì đơn giản mà có thể tranh thủ thực hiện được mỗi ngày ngay tại nhà. Đây chính là bài tập hít thở sâu giảm mỡ bụng.

Ai bảo ăn kiêng, tập gym mới giảm được cân, tôi chỉ nằm im trên giường mà xuống hẳn 6kg chỉ trong 1 tháng đây này - Ảnh 1

Sở dĩ bài tập này có thể mang lại giúp bạn vòng eo thon gọn như ý muốn mà không cần siết chặt chế độ ăn uống kham khổ hay các bài tập cường độ cao là vì: khi hóp và mở bụng đều đặn sẽ khiến các cơ bụng buộc phải vận động, tác động trực tiếp lên mỡ thừa và giúp đốt cháy năng lượng. Chưa kể đến hít thở nhịp nhàng cũng khiến máu lưu thông tốt hơn, giúp cơ thể sảng khoái, dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Nếu bạn thuộc tuýp người lười vận động thì đây chắc chắn là bài tập giảm cân mà bạn nên bỏ túi ngay và luôn. Cách thực hiện cũng rất đơn giản:

Bước 1: Nằm ngửa thoải mái trên giường, hai đầu gối co lại. Sau đó, hít vào thật sâu đồng thời hóp bụng lại. Giữ nguyên tư thế này trong 15 giây (thở nhẹ nếu cần).

Ai bảo ăn kiêng, tập gym mới giảm được cân, tôi chỉ nằm im trên giường mà xuống hẳn 6kg chỉ trong 1 tháng đây này - Ảnh 2

Bước 2: Thở ra nhẹ nhàng, lặp lại động tác này từ 5-10 lần liên tục. Thời gian đầu có thể bạn chưa quen, nhưng đến khi thực hiện nhịp nhàng rồi thì có thể áp dụng bài tập này ở trạng thái co lại bất cứ khi nào thuận tiện.

Ai bảo ăn kiêng, tập gym mới giảm được cân, tôi chỉ nằm im trên giường mà xuống hẳn 6kg chỉ trong 1 tháng đây này - Ảnh 3

Lưu ý: Khi thực hiện, bạn cần tuân thủ kỹ nguyên tắc hít sâu, thở đều chậm rãi. Khi bạn hít vào, lượng oxy đi vào cơ thể sẽ gây ra phản ứng hóa học giúp đốt cháy calo, từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Ai bảo ăn kiêng, tập gym mới giảm được cân, tôi chỉ nằm im trên giường mà xuống hẳn 6kg chỉ trong 1 tháng đây này - Ảnh 4

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là có thể đốt cháy mỡ bụng dễ dàng mà không đổ mồ hôi khó chịu hay luyện tập khổ cực. Chưa kể, bài tập này còn hỗ trợ định hình cột sống, ngừa đau lưng rất tốt. Tùy cơ địa của mỗi người mà bạn sẽ giảm được khoảng 4-6kg sau 1 tháng. Bạn có thể tăng tần suất luyện tập vào cả sáng và tối để hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn.

Chẳng cần phẫu thuật, chị em vẫn có thể "đẩy lùi" nọng cằm với 7 bài tập đơn giản sau!

Chỉ với 7 bước đơn giản sau, bất kì ai cũng sẽ sở hữu khuôn mặt thon gọn hơn.

TIN MỚI NHẤT