Eo thon gọn, thân hình săn chắc nhờ ăn bí đao luộc

Tích cực ăn bí đao luộc bạn sẽ dễ dàng giảm 4kg chỉ trong 1 tuần, eo thon gọn săn chắc.

Sở dĩ bí đao có thể giảm cân bởi thực phẩm này có thành phần chủ yếu là nước, nhiều chất xơ và không chứa chất béo. Không chỉ vậy, bí đao còn có lượng natri thấp cùng axit tự nhiên giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Đặc biệt hơn, hàm lượng chất hyterin – caperic ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, chống lại sự tích tụ chất béo thành mỡ thừa.

Giảm cân, eo thon gọn, thân hình săn chắc nhờ ăn bí đao luộc

Đối với những người muốn giảm cân thì hãy ăn bí đao thay cơm mỗi khi đói vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Bạn có thể tham khảo thực đơn giảm cân dưới đây.

Bữa sáng: Có thể ăn bánh mì, cháo hoặc trứng gà luộc. Không nên ăn quá nhiều dễ gây đầy bụng, khó tiêu.

Bữa trưa: Ăn bí đao luộc kèm thịt trắng như cá, thịt ức gà. Bí đao chứa nhiều nước và chất xơ nên khi ăn sẽ nhanh no. Thịt trắng ít năng lượng, dễ tiêu hóa phù hợp trong việc giảm cân. Đối với những những mới bắt đầu thực hiện thì có thể ăn nửa chén cơm trắng để tập làm quen và sau này thì giảm dần.

Bữa tối: Không ăn tinh bột đặc biệt sau 7h tối. Nên ăn bí đạo và thịt trắng hấp hoặc luộc. Có thể thay thế bằng bí đao nấu canh để không bị ngán.

Giảm cân, eo thon gọn, thân hình săn chắc nhờ ăn bí đao luộc

Một số món ăn được chế biến từ bí đao giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả:

- Nước ép bí đao: Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột rồi rửa sạch. Cắt bí thành các miếng nhỏ cho vào máy ép lấy nước. Uống ly nước bí đao vào buổi sáng sẽ thúc đẩy tiêu hóa đồng thời làm đẹp da.

- Bí đao luộc: Bí đao sau khi sơ chế thì cho vào nồi nước sôi để luộc với rau củ ăn hàng ngày. Ăn bí đao sẽ làm tăng cảm giác no lâu, giảm thèm ăn từ đó hạn chế việc nạp thức ăn vào cơ thể.

- Canh bí đao nấu tôm: Cho các miếng bí đao thái nhỏ vào nồi, thêm gừng, hạt nêm, một chút dầu ăn rồi đun tới khi sôi. Cho tôm khô vào nấu cùng đến khi thấy bí mềm thì dừng lại.

Giảm cân, eo thon gọn, thân hình săn chắc nhờ ăn bí đao luộc

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT