7 mẹo cực hay giúp bạn xinh đẹp mà không tốn tiền cho mùa Thu – Đông

Hội con gái hãy "bó túi" ngay những bí quyết này để luôn tỏa sáng bất chấp mọi thời tiết nhé!

Khoảng thời gian được coi là “khủng hoàng” đối với con gái đang cận kề, thời tiết khô hanh, độ ẩm giảm rõ rệt khiến làn da, đôi môi khô nẻ, bong tróc. Để có thể “sống sót” qua Thu Đông 2017 đồng thời chăm sóc làm đẹp khiến con gái xinh tươi tỏa sáng hơn hãy tham khảo ngay một số bí quyết sau đây. Đảm bảo bạn sẽ xinh đẹp, tự tin hơn dù thời tiết có “khắc nghiệt” tới cỡ nào.

1. Uống nhiều nước

Thời tiết hanh khô khiến cơ thể thường “cần nước” hơn so với các mùa khác. Lúc này hãy uống nhiều nước hơn để bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể. Đây là cách nhanh nhất để làn da luôn mềm mại, căng mịn. Không chỉ vậy, uống nước còn hỗ trợ thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc. Bên cạnh việc uống nước hãy ăn nhiều rau xanh, hoa quả để cung cấp chất xơ và vitamin.

7 mẹo cực hay giúp bạn xinh đẹp mà không tốn tiền cho mùa Thu – Đông - Ảnh 1

2. Không rửa mặt bằng nước nóng

Các bạn gái có xu hướng rửa mặt bằng nước ấm nóng vào mùa thu đông để xua đi cái lạnh. Nước ấm giúp giãn nở lỗ chân lông, tạo khoảng không để làn da được thở, thư giãn sau một ngày làm việc đồng thời đào thải bụi bẩn, bã nhờn bên trong. Tuy nhiên việc dùng nước quá nóng hoặc lạm dụng thì nhiệt độ cao của nước phá hóng kết cấu da và khuôn mặt của chúng ta bị bong tróc, mẩn ngứa.

7 mẹo cực hay giúp bạn xinh đẹp mà không tốn tiền cho mùa Thu – Đông - Ảnh 2

3. Đắp mặt nạ dưỡng ẩm

Để mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc da vào màu thu chính là thường xuyên đắp mặt nạ. Việc này sẽ giúp làn da bổ sung nước, dưỡng chất từ đó trả lại sắc tươi sáng, rạng rỡ trên khuôn mặt.

Có thể tự chế mặt nạ dưỡng da ngay tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên như lòng đỏ trứng gà, nước cốt chanh và mật ong cùng sữa chua không đường Trộn đều các hỗn hợp rồi đắp lên mặt trước vào buổi tối trước khi đi ngủ. Mặt nạ này sẽ chống tình trạng khô, nứt nẻ trên da đồng thời dưỡng trắng tự nhiên.

7 mẹo cực hay giúp bạn xinh đẹp mà không tốn tiền cho mùa Thu – Đông - Ảnh 3

4. Dưỡng môi căng mọng

Mùa đông này chẳng lo môi khô, nứt nẻ nhờ hỗn hợp dưỡng tự nhiên từ chanh và mật ong. Buổi tối trước khi đi ngủ hãy cắt đôi quả chanh, nhỏ vài giọt mật ong rồi chà trực tiếp lên môi. Mẹo nhỏ chỉ trong vài phút giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng quyến rũ.

7 mẹo cực hay giúp bạn xinh đẹp mà không tốn tiền cho mùa Thu – Đông - Ảnh 4

5. Dưỡng tóc óng ả mềm mượt

Thời tiết hanh khô khiến tóc gãy rụng, xơ rối, vậy trước khi gội đầu hãy thoa dầu dừa chân tới ngọn tóc trong 15 phút sau đó gội như bình thường. Đối với các nàng có mái tóc chẻ ngọn thì thoa một chút dầu dừa hoặc dầu oliu vào chân tóc sau đó chải và sấy khô. Như vậy mái tóc sẽ vào nếp và óng mượt.

7 mẹo cực hay giúp bạn xinh đẹp mà không tốn tiền cho mùa Thu – Đông - Ảnh 5

6. Dưỡng gót sen hồng

Mỗi tối trước khi đi ngủ hãy ngâm chân vào chậu nước ấm rồi thoa dầu dừa lên gót. Vậy là bạn sẽ giữ được “gót sen” hồng mềm mại thay vì nứt nẻ đau rát.

7 mẹo cực hay giúp bạn xinh đẹp mà không tốn tiền cho mùa Thu – Đông - Ảnh 6

7. Đầu tư kem dưỡng cho đôi tay

Đôi tay thường khô, thậm chí nứt nẻ vào mùa thu đông nhiều hơn so với các mùa khác. Đừng tiếc tiền hãy mạnh dạn chi một khoản để đầu tư sản phẩm dưỡng ẩm giúp đôi tay luôn được mềm mại và mịn màng.

7 mẹo cực hay giúp bạn xinh đẹp mà không tốn tiền cho mùa Thu – Đông - Ảnh 7

Bật mí cách chăm sóc da mặt bằng dưa leo giúp các chị em đẹp từ trong ra ngoài

Cách chăm sóc da mặt bằng dưa leo khá quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ, nhưng để có kiến thức tổng hợp, toàn diện nhất về những lợi ích làm đẹp da bằng dưa leo các bạn có thể tham khảo tại bài viết này.

TIN MỚI NHẤT