7 công dụng làm đẹp bất bại của 1 tuýp kem đánh răng

Nếu chỉ dùng kem đánh răng để làm sạch răng miệng hoặc trị mụn thôi thì bạn đã lãng phí đến 80% công dụng của loại thần dược này rồi đấy.

Là phụ nữ hầu như lúc nào cũng phải tất bật từ sáng tới tối, lúc thì việc cơ quan, lúc thì chăm sóc gia đình, rảnh rỗi một chút lại mày mò lên mạng xem công thức nấu ăn mới để chiêu đãi gia đình. Chẳng thế mà nhiều người than phiền cả ngày 24h nhưng chẳng có nổi chút thời gian để làm đẹp cho bản thân. Bên cạnh những dịch vụ chăm sóc da tại spa vừa tốn kém lại mất thời gian thì bỏ túi những mẹo làm đẹp tại nhà sẽ có ích hơn nhiều đối với chị em bận rộn như vậy. Cùng tìm hiểu 7 công dụng làm đẹp của kem đánh răng để trở thành một cô nàng thông minh, xinh đẹp nhé!

 7 công dụng làm đẹp bất bại của 1 tuýp kem đánh răng - Ảnh 1

1. Giảm thâm quầng mắt

Kem đánh răng có khả năng giúp bạn giấu nhẹm thâm quầng, bọng mắt trong tích tắc mà không cần đến sự hỗ trợ của kem che khuyết điểm. Nếu sáng ngủ dậy thấy mắt thâm quầng, hãy thoa kem đánh răng lên rồi đắp lên trên đó một miếng vải ướt, sau 5 phút bạn lột ra là được.

 7 công dụng làm đẹp bất bại của 1 tuýp kem đánh răng - Ảnh 2

2. Loại bỏ tế bào chết

Bàn chải và kem đánh răng là combo thần thánh để loại bỏ tế bào chết ở môi một cách hoàn hảo nhất. Hoạt chất trong kem đánh răng có tác dụng giúp môi mềm mại kết hợp với tác động của lông bàn chải giúp nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết, ngăn ngừa tình trạng thâm môi, lên màu son không chuẩn.

 7 công dụng làm đẹp bất bại của 1 tuýp kem đánh răng - Ảnh 3

3. Triệt lông

Những sợi lông tơ, mảnh dễ dàng bị đánh bật bởi kem đánh răng. Bạn thoa đều kem đánh răng lên vùng da cần triệt lông, sau đó dán một miếng giấy lên trên. Đợi sau 15-20 phút cho hỗn hợp khô lại thì rửa với nước sạch.

 7 công dụng làm đẹp bất bại của 1 tuýp kem đánh răng - Ảnh 4

4. Trị mụn đầu đen

Khả năng giảm sưng tấy, hết mụn của kem đánh răng gần như đã trở thành ‘’thương hiệu’’ mỗi khi nhắc đến công dụng làm đẹp của kem đánh răng. Nếu bạn bị mụn đầu đen nhiều, hãy trộn thêm chút muối rồi thoa lên để cồi mụn trồi ra ngoài dễ dàng hơn.

 7 công dụng làm đẹp bất bại của 1 tuýp kem đánh răng - Ảnh 5

5. Làm trắng da

Thi thoảng bỏ ra 10-15 phút trước khi đi ngủ để massage da mặt với kem đánh răng sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu, cải thiện làn da thâm sạm từ bên trong.

 7 công dụng làm đẹp bất bại của 1 tuýp kem đánh răng - Ảnh 6

6. Khử mùi cơ thể

Ít người biết rằng, kem đánh răng có khả năng loại bỏ mùi cơ thể rất tốt. Bạn làm ẩm vùng nách rồi thoa kem đánh răng lên, sau khi chúng khô lại thì rửa với nước sạch, mùi hôi sẽ biến mất.

 7 công dụng làm đẹp bất bại của 1 tuýp kem đánh răng - Ảnh 7

7. Giảm vết thương do côn trùng đốt

Khi bị muỗi, kiến cắn,… thoa kem đánh răng lên sẽ giúp vết thương dịu đi và mau lành hơn.

 7 công dụng làm đẹp bất bại của 1 tuýp kem đánh răng - Ảnh 8

Trị mụn thịt bằng kem đánh răng và các lưu ý tuyệt đối không được bỏ qua

Mụn thịt vốn là một trong những loại mụn không gây viêm nhiễm, đau đớn, nhưng lại vô cùng cứng đầu và gây mất thẩm mỹ. Và một trong những cách điều trị mụn thịt được nhiều chị em áp dụng nhất là dùng kem đánh răng? Vì sao lại vậy, biện pháp này có thật sự hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu ở ngay bài viết dưới đây nhé!

TIN MỚI NHẤT