7 công dụng chứng minh 1 lọ oxy già 5k thay thế hàng loạt mỹ phẩm đắt tiền mà không phải ai cũng biết

Oxy già không chỉ để sát khuẩn, rửa sạch vết thương thôi đâu, bạn sẽ phải "hết hồn" vì những lợi ích làm đẹp đáng kinh ngạc của chúng cho mà xem.

1. Trị mụn trứng cá

Với đặc tính kháng khuẩn, chống viêm cao, oxy già giúp se nhỏ mụn trứng cá, làm giảm sự sưng tấy. Bạn chỉ cần lấy tăm bông sạch chấm vào dung dịch rồi bôi trực tiếp lên, lưu ý là không thoa vào mụn trứng cá vừa mới nặn và còn vết thương hở.

Trong trường hợp, da bạn bị mụn trứng cá mọc thường xuyên, da nhờn thì hãy hòa khoảng nửa chén oxy già với 1 lít nước lọc, dùng hỗn hợp này để rửa mặt. Chỉ sau 1 – 2 tuần, bạn sẽ thấy mụn xẹp dần và biến mất hẳn.

7 công dụng chứng minh 1 lọ oxy già 5k thay thế hàng loạt mỹ phẩm đắt tiền mà không phải ai cũng biết - Ảnh 1

2. Làm trắng răng

Không cần tốn kém mà hiệu quả lại cao. Bạn pha loãng dung oxy già với nước theo tỷ lệ 1:1, dùng để súc miệng sau khi đánh răng sẽ làm cho răng trắng bóng dần. Ngoài ra chúng còn giúp chống nhiễm khuẩn, hạn chế tình trạng sâu răng và hôi miệng hiệu quả.

7 công dụng chứng minh 1 lọ oxy già 5k thay thế hàng loạt mỹ phẩm đắt tiền mà không phải ai cũng biết - Ảnh 2

3. Tắm thải độc tố

Tuần 1 lần, bạn đổ 8 chén oxy già vào nước và ngâm mình 30 phút để giúp cơ thể giải độc một cách tốt nhất, giúp da khỏe mạnh hơn, tẩy sạch lớp sừng cứng bên ngoài, các tế bào chết, từ đó hỗ trợ hấp thụ dưỡng chất từ mỹ phẩm tối đa.

7 công dụng chứng minh 1 lọ oxy già 5k thay thế hàng loạt mỹ phẩm đắt tiền mà không phải ai cũng biết - Ảnh 3

4. Tẩy lông chân, tay

Đầu tiên, bạn lau sạch vùng da muốn tẩy lông bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, đồng thời loại bỏ hết ghét trên người. Sau khi thấm khô da bằng khăn mềm thì bạn nhúng bông tẩy trang vào oxy già, bôi trực tiếp lên, thao tác nhiều lần trong khoảng 5 – 10 phút. Bạn giữ nguyên thêm 20 phút nữa rồi lấy mảnh khăn xô sạch miết nhẹ cho các sợi lông rụng đi. Cuối cùng, bạn tắm lại với nước, thực hiện thường xuyên đến khi đạt được kết quả như ý.

7 công dụng chứng minh 1 lọ oxy già 5k thay thế hàng loạt mỹ phẩm đắt tiền mà không phải ai cũng biết - Ảnh 4

5. Giữ màu tóc nhuộm bóng tự nhiên

Muốn mái tóc giữ màu nhuộm bền và bóng đẹp thì bạn hãy pha oxy già với nước theo tỷ lệ 1:1 rồi xịt đều lên tóc, áp dụng khi đã gội đầu và sấy khô xong.

7 công dụng chứng minh 1 lọ oxy già 5k thay thế hàng loạt mỹ phẩm đắt tiền mà không phải ai cũng biết - Ảnh 5

6. Ngâm chân

Cách này giúp khử sạch vi khuẩn gây mùi hôi, làm mềm da, giúp dễ dàng lấy đi phần da chết và cả vệ sinh móng rất hiệu quả. Ngâm chân với oxy già pha nước ấm vào buổi tối còn có tác dụng chữa nứt gót chân, tạo giấc ngủ chất lượng hơn.

7 công dụng chứng minh 1 lọ oxy già 5k thay thế hàng loạt mỹ phẩm đắt tiền mà không phải ai cũng biết - Ảnh 6

7. Tẩy sơn móng tay

Nếu không có axeton để làm sạch vết móng loang lổ, bạn chỉ cần chấm bông tẩy trang vào oxy già rồi thoa lên móng, giữ 1 phút mới miết sạch đi. Hoặc bạn pha loãng oxy già với nước rồi ngâm móng tay vào khoảng 3 phút, khi chà nhẹ lớp sơn móng sẽ bong đi dễ dàng.

7 công dụng chứng minh 1 lọ oxy già 5k thay thế hàng loạt mỹ phẩm đắt tiền mà không phải ai cũng biết - Ảnh 7

Thêm một công dụng nữa từ oxy già, 'hô biến' hàm răng ố vàng trở nên sáng bóng, chắc khỏe chỉ sau 3 ngày

Bỏ 4k mua lọ oxy già, hàm răng ố vàng, xỉn màu sẽ trở nên sáng bóng, chắc khỏe tự nhiên mà không tốn 1 xu đến nha sĩ.

TIN MỚI NHẤT