5 thói quen càng 'lười biếng' vào mùa đông càng khiến con gái thêm xinh tươi, trẻ đẹp, chàng trai nào cũng say đắm

Con gái ơi, nhiều khi lười cũng tốt đấy! Vừa giúp chúng ta đẹp hơn vừa tiết kiệm thời gian nữa chứ.

1. Lười dùng máy sấy để tóc khô tự nhiên

Chúng ta đều luôn cho rằng muốn xinh đẹp thì phải chăm chút cho bản thân nhưng thực ra không phải điều nào cũng đúng. Nhiều khi lười cũng có lợi ví dụ như việc sấy tóc chẳng hạn. Thay vì dành thời gian để sấy tóc thật khô thì bạn có thể dùng chiếc khăn bông lau qua tóc rồi lấy một chút dầu dưỡng bóp lên tóc và để mái tóc khô tự nhiên. Như vậy bạn đã có mái tóc xoăn nhẹ với độ phồng và hơi lộn xộn một cách có chủ ý.

Thực tế việc hì hụi sấy tóc tạo kiểu cả tiếng đồng hồ chẳng tốt cho mái tóc chút nào. Nếu như cứ tiếp tục lạm dụng việc này sẽ khiến mái tóc của bạn bị xơ và chẻ ngọn. Từ giờ bạn hãy “lười sấy tóc” để hạn chế việc xơ rối, gãy rụng nhé!

5 thói quen càng 'lười biếng' vào mùa đông càng khiến con gái thêm xinh tươi, trẻ đẹp, chàng trai nào cũng say đắm - Ảnh 1

2. Lười trang điểm

Theo một cuộc khảo sát cho thấy các chàng trai đều có xu hướng yêu thích và cảm thấy cuốn hút với những cô nàng có vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng thay vì trang điểm đậm, sắc nét.

Các nàng đừng nghĩ rằng việc trang điểm càng kĩ thì càng đẹp, nếu như hôm nào “lười biếng” hoặc bận rộn hãy “chiều” bản thân một chút, bỏ lớp kem nền đi và chỉ dùng kem che khuyết điểm với các vết thâm mụn, quầng thâm mắt. Việc này không hề ảnh hưởng tới gương mặt bạn mà vẫn dễ dàng giấu nhẹm những khuyết điểm trên da. Tuy nhiên đừng quên thoa một lớp son rực rỡ như màu đỏ, hồng hoặc cam. Màu son nổi bật sẽ tạo hiệu ứng giúp khuôn mặt trở nên tươi trẻ, xinh đẹp và không kém phần cuốn hút.

5 thói quen càng 'lười biếng' vào mùa đông càng khiến con gái thêm xinh tươi, trẻ đẹp, chàng trai nào cũng say đắm - Ảnh 2

3. Bỏ qua chì kẻ môi và cọ tô son

Để có được một đôi môi thật hoàn hảo chúng ta thường dùng chì kẻ môi và chiếc cọ để rồi dành 10 phút đồng hồ ngồi tô tô vẽ vẽ. Việc này chẳng hề cần thiết trong những ngày đi chơi dạo phố với bạn bè, nhiều lúc bạn cứ trực tiếp thoa son lên môi rồi dùng ngón tay tán nhẹ là xong. Nếu như chẳng may bị lem thì dùng chiếc tăm bông lau đi là xong. Như vậy bạn đã có ngay đôi môi mềm mại hấp dẫn và rất tự nhiên.

5 thói quen càng 'lười biếng' vào mùa đông càng khiến con gái thêm xinh tươi, trẻ đẹp, chàng trai nào cũng say đắm - Ảnh 3

4. Bỏ qua mascara

Hội chị em thường có thói quen chuốt mascara hoặc dùng mi giả để đôi mắt thêm phần long lanh và to hơn. Tuy nhiên các chuyên gia trang điểm cho rằng một hàng mi cong dài tự nhiên không vướng bận mascara sẽ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu hơn.

5 thói quen càng 'lười biếng' vào mùa đông càng khiến con gái thêm xinh tươi, trẻ đẹp, chàng trai nào cũng say đắm - Ảnh 4

5. Hạn chế tắm nhiều

Các nhà khoa học chứng minh rằng nếu tắm quá nhiều sẽ khiến lớp tế bào trên cùng bị bào mòn và không thể đảm nhận nhiệm vụ bảo vệ làn da từ đó dẫn đến việc yếu, dễ kích ứng và không chống được vi khuẩn từ bên ngoài.

Hơn nữa trong quá trình tắm vào mùa đông chúng ta thường dùng nước nóng như vậy sẽ khiến da bị khô, bong tróc, giãn nở lỗ chân lông và mất đi lớp dầu nuôi dưỡng. Chính vì thế để bảo vệ cho sức khỏe cũng như làn da luôn mềm mại, mịn màng các chuyên gia khuyến cáo nên tắm 2 lần mỗi tuần. Ngoài ra, bạn hãy thường xuyên thay quần áo, chăm rửa mặt, nách và bộ phận sinh dục.

5 thói quen càng 'lười biếng' vào mùa đông càng khiến con gái thêm xinh tươi, trẻ đẹp, chàng trai nào cũng say đắm - Ảnh 5

Chị em nào đang có thói quen 'cực nguy hại' này thì hãy từ bỏ ngay kẻo có ngày lông mi chẳng còn!

Có rất nhiều nguyên nhân gây rụng lông mi làm mất đi vẻ đẹp vốn có của bạn.

TIN MỚI NHẤT