5 loại sản phẩm làm đẹp 'vạn năng' dưới 50k thay thế cả đống mỹ phẩm đắt tiền

Không nhất thiết hàng đắt tiền mới là tốt, bạn sẽ thay đổi quan điểm đó ngay lập tức sau khi tham khảo những sản phẩm bình dân như thế này.

1. Phấn rôm

Bạn sẽ chẳng cần bận tâm đến sự an toàn của chúng đối với làn da. Thông thường thì nhiều bạn sẽ hướng đến dòng sản phẩm dành cho trẻ em bởi chúng rất lành tính và không gây ra bất kì tác hại nào.

5 loại sản phẩm làm đẹp 'vạn năng' dưới 50k thay thế mỹ phẩm đắt tiền

Với tính năng hút ẩm siêu nhanh, bạn có thể dùng phấn rôm như 1 sản phẩm “chữa cháy” hoàn hảo khi da đổ dầu, tóc bết dính, nách ra nhiều mồ hôi và có mùi khó chịu, giày dép ẩm ướt,…

5 loại sản phẩm làm đẹp 'vạn năng' dưới 50k thay thế mỹ phẩm đắt tiền
Bạn bôi kem lót, kem nền rồi phủ phấn rôm lên 1 lớp khá dày, nhúng mặt vào chậu nước khoảng 30 giây. Sau đó, dùng giấy thấm khô da (không lau) và hoàn tất bước đánh phấn má hồng, tô son như bình thường.

Không những thế, phấn rôm còn được dùng như 1 loại mỹ phẩm đa-di-năng giúp thay thế phấn nền, cho bạn lớp trang điểm trong veo tự nhiên và bền lâu. Hoặc giữ son bám màu lâu, không bị trôi.

2. Dầu dừa

Nói không ngoa nếu bảo dầu dừa là “thần dược” cho phái đẹp, “bao trọn” từ đầu đến chân, từ da đến tóc thậm chí là cả răng, vóc dáng.

Được chiết xuất tự nhiên và không chứa hóa chất, dầu dừa giúp dưỡng da mềm mịn, không bị khô, chống oxy hóa cao. Vì vậy nếu không có các loại kem bôi dưỡng thì bạn chỉ cần 1 lọ dầu dừa để dùng là đủ, chúng sẽ giúp bạn ngăn chặn nếp nhăn, làm sáng da, xóa mờ nám. Dùng dầu dừa để bôi toàn thân, gót chân đều sẽ giúp da đẹp lên.

5 loại sản phẩm làm đẹp 'vạn năng' dưới 50k thay thế mỹ phẩm đắt tiền

Hơn thế nữa dầu dừa còn kích thích tóc, lông mi, lông mày mọc ra nhanh chóng, đậm nét như ý muốn, giảm rụng và xơ rối mà không phải loại mỹ phẩm nào cũng làm được.

Ngoài ra, bạn lấy 1 thìa dầu dừa cho vào miệng để súc 5 phút mỗi ngày còn giúp đánh bật cao răng, làm răng trắng sáng hiệu quả nữa đấy.

3. Vaseline

Vaseline cũng có những tác dụng cơ bản giống dầu dừa trong việc chăm sóc da, dưỡng môi, mắt, chống nhăn các kiểu.

Nhưng Vaseline còn có điểm cực hay đó là hỗ trợ rất nhiều để làm sáng đồ trang sức, giày da bị xước, khóa kéo bị rít chặt,… Bạn chỉ cần bôi chúng lên là mọi chuyện được giải quyết dễ dàng.

5 loại sản phẩm làm đẹp 'vạn năng' dưới 50k thay thế mỹ phẩm đắt tiền

4. Bông tẩy trang

Bông tẩy trang là món đồ sử dụng hằng ngày của các cô gái. Chúng không chỉ dùng để làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn bám trên da mà còn có biến tấu được thành những mẹo nhỏ rất thú vị.

5 loại sản phẩm làm đẹp 'vạn năng' dưới 50k thay thế mỹ phẩm đắt tiền

Miếng bông tẩy trang này còn có thể sử dụng thay cho mặt nạ giấy, bạn hãy thấm lotion vào rồi đắp lên da. Hoặc bạn tẩm bông tẩy trang với gel lô hội, nước ép dưa chuột, trà xanh,… bỏ vào ngăn đá tủ lạnh và đắp lên mắt giảm quầng thâm, sưng bọng, hiệu quả vô cùng bất ngờ luôn đấy.

Ngâm bông tẩy trang vào nước cốt chanh rồi đắp lên mũi, cằm thì mụn đầu đen sẽ được tiêu diệt nhanh chóng mà chẳng tốn nhiều công sức hay phải nặn đau rát.

5. Tăm bông

Có mặt trong những sản phẩm “vạn năng”, tăm bông chính là trợ thủ rất đắc lực cho những việc làm tỉ mỉ, nhỏ nhặt như chỉnh sửa lỗi, chấm kem che nốt mụn, thay thế cho bông tẩy trang để tẩy trang mắt, khóe mũi.

5 loại sản phẩm làm đẹp 'vạn năng' dưới 50k thay thế mỹ phẩm đắt tiền

Không nhiều bạn biết được tác dụng massage vùng mắt, hỗ trợ nặn mụn một cách vệ sinh của tăm bông, nếu bạn chấm nước hoa vào tăm bông và giữ chúng trong túi nilon thì chẳng cần mang theo cả chai cồng kềnh mà lúc nào cũng có thể sử dụng mùi hương yêu thích, rất tiện lợi đúng không nào?

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT