5 bí quyết giúp bạn “xinh hết phần người khác” trong dịp Tết này

Nằm lòng những bí quyết làm đẹp thần thánh này bạn sẽ trở nên xinh tươi, lôi cuốn ánh mắt mọi người xung quanh.

Trong không khí nhộn nhịp những ngày cận Tết thì nhu cầu làm đẹp của tất cả chị em phụ nữ đều tăng cao. Bên cạnh việc trau chuốt cho bản thân những bộ trang phục, phụ kiện lộng lẫy thì việc kết hợp trang điểm nhẹ nhàng, thay đổi kiểu tóc thậm chí lựa chọn màu son đỏ phù hợp với tone da chính là điểm nhấn đặc biệt giúp bạn gái xinh tươi, trẻ trung, nổi bật trong những buổi tiệc tùng, du xuân đầu năm.

Nếu còn đang băn khoăn chưa biết thay đổi thế nào hãy bỏ túi những bí quyết vô cùng hữu hiệu dưới đây để lột xác 180 độ và tự tin selfie những bức hình đẹp, tươi trẻ cùng bạn bè, người thân trong dịp Tết nhé.

1. Lựa chọn kiểu tóc phù hợp

Tết Nguyên Đán là dịp mà các thành viên trong gia đình được quây quần, đoàn tụ bên nhau sau 1 năm lao động và học tập vất vả. Đây cũng là khoảng thời gian quan trọng mà các nhà tạo mẫu tóc tung ra thị trường rất nhiều kiểu tóc, cập nhật xu hướng thời trang trên toàn thế giới. Vì vậy nếu đang có ý định thay đổi kiểu tóc để chào đón năm mới với nhiều may mắn, thành công hãy tham khảo 5 kiểu tóc đình đám đang làm mưa làm gió hiện nay.

5 bí quyết giúp bạn “xinh hết phần người khác” trong dịp Tết này - Ảnh 1

Tóc ngang vai uốn cụp

Nếu đã nhàm chán với kiểu tóc cũ và muốn lột xác cho gương mặt của mình thì tóc ngang vai uốn cụp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Ưu điểm của kiểu tóc này là ăn gian tuổi tác, giúp che đi những nhược điểm, tạo sự cuốn hút những nơi đông người.

5 bí quyết giúp bạn “xinh hết phần người khác” trong dịp Tết này - Ảnh 2

Tóc xoăn nhẹ Hàn Quốc

Không hề đơn điệu một chút nào, những kiểu tóc xoăn nhẹ Hàn Quốc luôn mang lại cảm giác dễ chịu, tạo phong cách thời trang cá tính, duyên dáng cho phái đẹp. Tùy vào sở thích cũng như góc cạnh gương mặt của mỗi người bạn có thể làm xoăn ngắn hoặc xoăn dài đều được. Thế nhưng nếu muốn nổi bật và cuốn hút hơn nên kết hợp nhuộm những tone màu đình đám hiện nay như xanh rêu, bạch kim, xám khói, nâu lạnh…

5 bí quyết giúp bạn “xinh hết phần người khác” trong dịp Tết này - Ảnh 3

Tạo kiểu với tóc dài

Nếu bạn không muốn cắt phăng mái tóc dài yêu quý để thử nghiệm mái tóc ngắn cá tính thì có một cách cực đơn giản có thể giúp bạn F5 bản thân dịp Tết đó chính là tạo kiểu thật mới lạ. Đôi khi chỉ cần buộc tóc đuôi ngựa hoặc búi tóc củ tỏi thì gương mặt cũng trở nên xinh tươi, cuốn hút vô cùng.

5 bí quyết giúp bạn “xinh hết phần người khác” trong dịp Tết này - Ảnh 4

Tóc tết đẹp

Từ lâu tóc tết đã trở thành kiểu tóc phổ biến được đông đảo các bạn trẻ trên toàn thế giới ưa chuộng. Dù tóc ngắn hay tóc dài thì chỉ cần vài thao tác nhỏ đơn giản là dễ dàng biến hóa đa dạng với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

5 bí quyết giúp bạn “xinh hết phần người khác” trong dịp Tết này - Ảnh 5

Nhuộm những tone màu sáng da

Bên cạnh việc thay đổi kiểu tóc thì việc lựa chọn những tone màu hợp với khuôn mặt, làn da chính là chìa khóa vàng giúp bạn trở nên trẻ trung, nổi bật. Một số gam màu hot trong năm 2018 bạn có thể tham khảo như: nâu hạt dẻ, nâu vàng hay nâu xám tro.

5 bí quyết giúp bạn “xinh hết phần người khác” trong dịp Tết này - Ảnh 6

2. Trang điểm nhẹ nhàng

Để ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện thì việc lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng sẽ là điểm nhấn quan trọng giúp bạn tự tin, tỏa sáng. Đặc biệt vào mùa đông làn da có xu hướng bị khô ráp, bong tróc, nứt nẻ vì vậy việc dưỡng ẩm vào ban đêm cũng như kết hợp đắp mặt nạ tự nhiên như: khoai tây, sữa chua, sữa tươi, dưa chuột… chính là bí kíp giúp làn da mịn màng, căng sáng từ sâu bên trong.

5 bí quyết giúp bạn “xinh hết phần người khác” trong dịp Tết này - Ảnh 7

Trước khi trang điểm nên làm sạch da bằng sữa rửa mặt nhằm loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn mặt khác khiến các lỗ chân lông giãn nở tự nhiên. Hoàn thành xong hãy thoa 1 lớp mỏng kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm rồi đến phấn phủ. Lưu ý: với những cô nàng may mắn sở hữu làn da trắng hồng bạn hoàn toàn có thể cắt giảm các bước làm đẹp này cũng được.

Sang công đoạn tiếp theo hãy dùng bút chì kẻ một đường chân mày gọn gàng, dùng mascara vuốt nhẹ phần lông mi. Để đôi mắt trở nên hoàn hảo hơn hãy kết hợp kẻ viền trên, viền dưới ở phía sát mắt. Ngoài ra, nhằm giúp sống mũi cao một cách tự nhiên nên dùng bột màu nâu tán đều. Cuối cùng hãy lấy phấn má phủ mỏng lên da rồi tô son như bình thường.

5 bí quyết giúp bạn “xinh hết phần người khác” trong dịp Tết này - Ảnh 8

3. Tô son đỏ

Trong xu hướng làm đẹp hiện nay, son đỏ vẫn giữ một vị trí vô cùng quan trọng và chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi thời, trái lại chúng không ngừng biến hóa tạo nên bảng màu phong phú, đa dạng. Đặc biệt mỗi khi Tết đến xuân về, son đỏ mang ý nghĩa lớn lao, giúp bạn gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc.

5 bí quyết giúp bạn “xinh hết phần người khác” trong dịp Tết này - Ảnh 9

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp, các nhãn hiệu hàng đầu trên thế giới như: Mac, 3CE, NYX, Maybelline… liên tục tung ra thị trường những sắc đỏ tươi tắn, tinh tế, đa dạng, tạo nét gợi cảm, quý phái rất riêng. Lưu ý: để son lên màu chuẩn nên chịu khó tẩy tế bào chết thường xuyên, thực hiện đều đặn tuần 3 lần bằng các nguyên liệu tự nhiên như đường nâu, chanh, mật ong nhằm giúp đôi môi thêm căng mọng, chúm chím, xinh tươi.

5 bí quyết giúp bạn “xinh hết phần người khác” trong dịp Tết này - Ảnh 10

4. Sở hữu một bộ móng nổi bật

Diện mạo của bạn sẽ không thể hoàn hảo trong dịp năm mới nếu như thiếu đi một bộ nail rực rỡ. Năm 2018 đánh dấu một bước ngoặt lớn khi các nhà tạo mẫu tung ra thị trường với nhiều mẫu nail mới lạ, kết hợp màu sơn cổ điển lẫn hiện đại.

5 bí quyết giúp bạn “xinh hết phần người khác” trong dịp Tết này - Ảnh 11

Mẫu nail đính đá 

Hãy chăm chút những chiếc móng xinh xắn bằng mẫu nail đính đá tràn ngập sắc xuân vừa sang chảnh lại vô cùng quyến rũ.

5 bí quyết giúp bạn “xinh hết phần người khác” trong dịp Tết này - Ảnh 12

Mẫu nail với họa tiết đơn giản 

Nếu bạn là một cô gái yêu thích sự nữ tính, nhẹ nhàng mà lại tinh tế thì những mẫu nail họa tiết đơn giản chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đôi khi chỉ cần một vài đường kẻ sọc, một chút kim tuyến, chấm bi hay nhấn nhá bộ móng bằng hình dán chú chó ngộ nghĩnh biểu tượng của năm 2018 cũng giúp bạn thật nổi bật rồi.

5 bí quyết giúp bạn “xinh hết phần người khác” trong dịp Tết này - Ảnh 13

Hoa lá ngày Tết

Đặc trưng của ngày Tết chính là hình ảnh hoa đào, hoa mai khoe sắc hồng, vàng, đỏ rực rỡ. Vì thế bạn hãy tạo không khí thật tươi vui bằng cách sử dụng chúng là tông màu chủ đạo trong bộ móng dịp Tết.

5 bí quyết giúp bạn “xinh hết phần người khác” trong dịp Tết này - Ảnh 14

Mẫu nail ấn tượng đầu năm

Cũng giống như khuôn mặt, đôi tay được rất nhiều người chú ý đến bởi vậy hãy tạo vẻ ngoài cuốn hút bằng cách chăm chút bộ móng của mình nhé. Nếu bạn là người cá tính và yêu thích những thứ độc – lạ thì tại sao không thử làm một bộ móng với họa tiết độc đáo nhỉ?

5 bí quyết giúp bạn “xinh hết phần người khác” trong dịp Tết này - Ảnh 15

Tuy nhiên để màu sơn móng tay được bền đẹp thì trước khi thực hiện bạn nên làm sạch móng bằng giấm trắng hoặc chanh tươi. Lưu ý: có thể tự sơn móng tại nhà hoặc ra tiệm cũng được. Một lời khuyên nho nhỏ để có 1 bộ nail đẹp hoàn mỹ là nên bôi 2 lớp nền thay vì 1 lớp như thông thường. Lớp đầu tiên hãy sơn 1/4 móng. Cuối cùng hãy bao phủ toàn bộ lớp sơn.

5. Kết hợp các phụ kiện làm điểm nhấn 

Tết là thời khắc giao ban giữa năm cũ và năm mới. Khoảng thời gian này được xem là thời điểm đẹp nhất trong năm để chị em chỉnh chu diện mạo bản thân một cách hoàn hảo, trọn vẹn. Tuy nhiên cũng đừng quá chăm chăm sắm áo váy mà quên mất đi tầm quan trọng của những món đồ phụ kiện như khuyên tai, khăn quàng hay mũ nồi duyên dáng.

5 bí quyết giúp bạn “xinh hết phần người khác” trong dịp Tết này - Ảnh 16

Khuyên tai/vòng cổ

Một đôi khuyên tai nhỏ xinh với chi tiết đính đá cầu kỳ và bắt mắt, hoa tai đính đá bản to hay hoa tai tròn chắc chắn sẽ đem tới cho phái đẹp vẻ ngoài rạng rỡ, xinh xắn trong những ngày đầu năm. Còn nếu bạn yêu thích phong cách thời trang thanh lịch thì những chiếc khuyên tai được làm bằng chất liệu ngọc trai sẽ giúp gương mặt trở nên thanh thoát, quyến rũ vô cùng.

Đừng quên hoàn thiện vẻ ngoài bằng 1 chiếc vòng cổ choker cá tính hay dây chuyền mặt trái tim, hoa đào xinh xắn nhé!

5 bí quyết giúp bạn “xinh hết phần người khác” trong dịp Tết này - Ảnh 17

Khăn quàng cổ

Trong những ngày này, chiếc khăn quàng không chỉ giữ ấm phần cổ mà còn là phụ kiện thời trang quan trọng, tạo điểm nhấn cuốn hút cho diện mạo của bạn. Được làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ lụa, len, voan cho đến tơ tằm, chiffon… Vì vậy hãy thỏa sức mix đồ với khăn quàng để tôn lên nét đẹp dịu dàng, duyên dáng. Tuy nhiên những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn hay vóc dáng có phần mập mạp nên lựa chọn chiếc khăn dáng dài sẽ tạo cảm giác thon gọn, cao ráo hơn.

5 bí quyết giúp bạn “xinh hết phần người khác” trong dịp Tết này - Ảnh 18

Mũ nồi

Sau nhiều mùa bị lãng quên, năm nay mũ nồi quay trở lại và được đông đảo các tín đồ thời trang trên toàn thế giới yêu thích. Loại phụ kiện này đã trở thành vũ khí lợi hại “đốn tim” các cô gái và thu hút ánh mắt của mọi người xung quanh. Sở dĩ mũ nồi được ưa chuộng rộng rãi bởi vì nét đẹp tươi trẻ, quyến rũ, tạo điểm nhấn bởi phong cách mix đồ đầy tinh tế.

5 bí quyết giúp bạn “xinh hết phần người khác” trong dịp Tết này - Ảnh 19

Tết ăn nhiều khiến da nổi mụn ầm ầm, nghiền nát 3 viên này rồi chà lên mặt, mẹo hay không biết đừng tiếc nhé!

Mụn nhọt, sẹo thâm chi chít mặt cũng sạch sành sanh, da trắng mịn không tì vết nếu chịu khó áp dụng theo đúng công thức sau.

TIN MỚI NHẤT