3 thói quen làm đẹp càng lười biếng càng khiến con gái xinh đẹp, tỏa sáng mọi chàng trai đều đắm say

Con gái ơi, nhiều lúc những thói quen lười biếng một chút lại giúp chúng ta đẹp hơn mà không cần trang điểm đó.

1. Lười tắm

Tin được không khi lười tắm cũng giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn. Thật vậy, ngay cả khoa học cũng chứng minh việc lười tắm tốt cho sức khỏe cũng như việc bảo vệ da.

Một bác sĩ chuyên về da liễu tại trường Đại học California San Diego (Mỹ) khuyên rằng không nên tắm nhiều bởi khi đó chúng ta dùng xà bông thường xuyên sẽ gây tổn hại cho da. Bánh xà bông chứa nhiều hóa chất tẩy rửa nếu như lạm dụng chúng sẽ làm mất đi độ ẩm trên da gây nên tình trạng khô ráp và sần sùi. Với những người có làn da nhạy cảm thì càng dễ bị kích ứng, mẩn đỏ.

Không chỉ có vậy, tắm mỗi ngày sẽ khiến lớp tế bào trên cùng trên da bị bào mòn. Do việc kì cọ mạnh tay sẽ phá hủy tế bào có nhiệm vụ bảo vệ làn da, từ đó làn da trên cơ thể có xu hướng yếu dần, dễ kích ứng và không chống lại được vi khuẩn từ bên ngoài. Để việc lười tắm nhưng vẫn không ảnh hưởng đến cơ thể bạn hãy thường xuyên thay quần áo, chăm rửa mặt, tay, bộ phận sinh dục và nách. Tùy theo độ tiết mồ hôi cơ thể của mỗi người để có thể giảm việc tắm còn 3 lần mỗi tuần.

3 thói quen làm đẹp càng lười biếng càng khiến con gái xinh đẹp, tỏa sáng mọi chàng trai đều đắm say - Ảnh 1

2. Lười sấy tóc

Mọi người vẫn luôn cho rằng muốn xinh đẹp phải chăm chút cho bản thân nhưng thật ra không phải điều nào cũng đúng. Nhiều lúc lười cũng có lợi ấy chứ, như việc sấy tóc càng lười làm thì mái tóc càng đẹp. Hãy để tóc khô tự nhiên như vậy sẽ có độ phồng, hơi lộn xộn một cách có chủ ý.

Đừng hì hụi sấy tóc cả tiếng đồng hồ để hong tóc và tạo kiểu, như vậy mái tóc sẽ chịu ảnh hưởng của nhiệt độ, lâu ngày sẽ bị xơ và chẻ ngọn. Sau khi gội đầu xong bạn chỉ cần lấy chiếc khăn mềm lau nhẹ rồi dùng một chút dầu dưỡng tóc cho ra tay rồi bóp đều lên đầu. Vậy là có ngay mái tóc xoăn nhẹ mà không lo xơ rối hay gẫy rụng.

3 thói quen làm đẹp càng lười biếng càng khiến con gái xinh đẹp, tỏa sáng mọi chàng trai đều đắm say - Ảnh 2

3. Lười trang điểm

Các chàng trai có xu hướng yêu thích những cô nàng có vẻ đẹp tự nhiên thay vì trang điểm đậm, sắc nét. Con gái đừng nghĩ rằng trang điểm càng kĩ thì càng đẹp, thực ra những hôm nào mệt mỏi hãy cho phép bản thân lười một chút, bỏ lớp kem nền đi và chỉ dùng kem che khuyết điểm với những vết thâm mụn. Việc này chẳng hề ảnh hưởng tới gương mặt mà vẫn có thể giấu nhẹm những khuyết điểm trên da. Bên cạnh đó hãy thoa một lớp son thật rực rỡ như đỏ, hồng hoặc cam… một màu son nổi bật sẽ tạo hiệu ứng giúp gương mặt xinh đẹp, cuốn hút nhưng cũng không kém phần tươi trẻ.

3 thói quen làm đẹp càng lười biếng càng khiến con gái xinh đẹp, tỏa sáng mọi chàng trai đều đắm say - Ảnh 3

5 thói quen giúp nàng xinh đẹp mà không cần bôi kem

Những thói quen đơn giản giúp bạn có thể xinh đẹp, tỏa sáng tự tin diện mặt mộc mà không cần phụ thuộc vào mỹ phẩm.

TIN MỚI NHẤT